Thực Phẩm Chức Năng Whey Protein / Top 3 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Chuyên Cung Cấp Thực Phẩm Chức Năng Whey Protein Nam Nữ Gymer

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp để cho khách hàng chọn lựa làm đơn vị cung ứng dài lâu. Dinh Dưỡng Thể Hình tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành đưa thực phẩm bổ sung tới tay người tiêu dùng với một mức giá hợp lý nhất và chất lượng luôn đảm bảo như công bố. 100% có sự kiểm tra khách quan độc lập từ các cơ quan ban ngành nhà nước Việt Nam.Về chất lượng sản phẩmTất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được trải qua một thời gian nghiên cứu, thí nghiệm lâm sàng tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn Mỹ tại các công ty đầu ngành thực phẩm bổ sung Hoa Kỳ (Dymatize, Cellucor, Nutrex, Labrada …) và được kiểm định gắt gao bởi FDA Hoa Kỳ. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn phải trải qua 2 kì kiểm tra sát hạch chất lượng sản phẩm ở Bộ Y Tế Việt Nam và Viện Vệ Sinh Y Tế công cộng Tp Hồ Chí Minh Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng và yêu thích bởi các vận động viên quốc gia Việt Nam và cộng đồng các anh em khắp mọi miền đất nước

Về giá cảVới nguồn hàng phong phú, đa dạng và sẵn có chúng tôi luôn có thể giao hàng trong thời gian nhanh nhất. Showroom thì mở cửa hằng ngày từ 5:30 AM đến 9h PM (chủ nhật: 7:00 AM – 6:00PM) hằng ngày. Trong địa bàn Tp HCM, chúng tôi miễn phí giao hàng trên địa bàn các quận: 1,3,5,6,7,8,10,11,12, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Tân, Gò Vấp, Bình Thạnh. Các quận khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh cho khách hàng Còn đối với các địa phương khác hàng chúng tôi di chuyển phát nhanh hằng ngày và trung bình là sau 48h các bạn sẽ nhận được hàng của mình

Bên cạnh đó chúng tôi có những trang thông tin điện tử https://www.facebook.com/tholon89/ giúp các bạn có thể tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi và cũng là ngôi nhà chung cho cộng đồng thể hình Việt Nam, nơi các bạn có thể trao đổi kiến thức thể hình và sản phẩm của chúng tôi một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp

Cách Chọn Mua Sản Phẩm Chức Năng Whey Protein

Whey được tách và tinh lọc từ sữa đây là một trong hai loại protein trong sữa bò.

Ngoài ra whey protein chứa các loại axit amin thiết yếu cho người tập thể hình như (BCAA, EAA) là các loại axit amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải chuyển hóa qua đường ăn uống

sữa tăng cơ Whey protein concentrate (WPC): là loại sản phẩm whey protein chưa tinh khiết, trong thành phần còn nhiều tạp chất, giá rẻ.

sữa tăng cơ Whey protein blend là sản phẩm đã được pha từ hai loại whey protein isolate và Whey protein concentrate . Thành phần chứa nhiều protein hơn WPC,giá sữa tăng cơ whey protein phải chăng hơn nên có thể được dùng phổ biến hơn.

sữa tăng cơ Whey protein isolate là loại whey tốt nhất và tinh khiết nhất, giúp cơ thể hấp thu nhanh . được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất chắt lọc 100% các chất hóa học tốt nhất trong thành phần sữa bò it chất béo. Tuy nhiên do chất lượng sản phẩm nên các loại whey isolate là đắt nhất trên thị trường.

Whey protein isolate hydrolyzed là một loại whey còn tốt hơn cả loại isolate. Ngoài các thành phần và chỉ số protein cao whey hydrolyzed giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn. Trong lĩnh vực dinh dưỡng thể hình, việc hấp thụ nhanh protein là rất quan trọng giúp đỡ tích cực trong việc tăng cơ, phục hồi cơ bắp tối đa sau khi tập.

Cách sản suất sữa tăng cơ whey protein:

Cách sản xuất ảnh hưởng phần lớn đến chất lượng của bột whey. Trên thị trường đến 80% whey được sản xuất theo phương pháp Iso Change hay còn gọi là phương pháp trao đổi ion giữa các cực ở. tuy nhiên phương pháp này không giữ được các chuỗi phân tử có ích trong sữa bò vì nhiệt độ cao sẽ làm phân hủy các hợp chất tốt. Thông thường thành phần sữa sẽ có chác chỉ số rất đẹp như : 0 g chất béo , 0g cacbon hydrate, chỉ số phần trăm protein cao…

Cross Flow microfiltration( CFM) sản xuất trên màng lọc dưới nhiệt độ thấp sẽ giữ lại được các thành phần tinh túy nhất của whey. Tuy nhiên các loại whey ra đời theo phương pháp này sẽ đắt hơn đến 1,5 lần phương pháp thông thường vì chi phí sản xuất cao gấp 5 lần Iso change. Về chỉ số chất béo từ 1,5- 1g, chất béo từ 0-30 gam và lượng natri thấp…

Các bạn nên chú ý tìm hiểu rõ về thành phần, nơi sản xuất và phương pháp sản xuất về sản phẩm trước khi mua để tránh trường hợp đáng tiếc sau khi sử dụng.

Mong rằng qua bài viết này các bạn đã trở thành người tiêu dùng thông thái hơn khi chọn mua các loại sản phẩm dinh dưỡng thể hình.

Mua Whey Protein Ở Đâu Tphcm

Để tìm ra địa chỉ mua Whey Protein ở đâu TPHCM, các bạn có thể dựa trên thông tin được https://duanriovista.vn cung cấp trong bài viết này để tìm ra cửa hàng tốt nhất dành cho bạn.

Sản phẩm Whey Protein khá nổi tiếng và quen thuộc khi nhắc đến, đối với nhiều người có sở thích tập gym thì không ai không biết đến.

Whey Protein có chức năng gì?

Whey Protein được biết đến như một thực phẩm chức năng hỗ trợ việc cung cấp và hấp thụ lượng lớn Protein trong thời gian ngắn. Đối với những ai tập luyện thể hình sẽ mất rất nhiều năng lượng và cần sử dụng thực phẩm này để bổ sung năng lượng mà mình đã mất.

Không chỉ có chức năng cung cấp Protein, Whey Protein còn mang khả năng tăng cường sức đề kháng và bổ trợ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bảo đảm quá trình xây dựng cơ bắp của người dùng an toàn và hạn chế, khắc phục tình trạng dị hóa do thời gian tập luyện lâu dài gây ra.

Mua Whey Protein ở đâu tại TpHCM

Hiện tại giá bán của mỗi sản phẩm Whey Protein luôn nằm ở mức trung bình và có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng để mua sản phẩm chất lượng với giá rẻ các bạn cần phải tìm đến địa chỉ uy tín để tìm mua.

Có thể nói rằng, sản phẩm Whey Protein nếu so sánh với các sản phẩm khác thì có giá thấp nhưng thật sự vẫn là món hàng giá hời của nhiều người. Chưa kể đến tình trạng hàng giả và hàng nhái tràn lan.

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ Mua Whey Protein ở TpHCM đó chính là Thegioiwhey, đây là cửa hàng khá uy tín và chất lượng.

Bạn có thể sử dụng hai hình thức đó là đặt hàng trực tuyến hoặc tìm đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng qua thông tin sau:

Địa chỉ: 285/66 Cách mạng tháng 8, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.706510Website: https://www.thegioiwhey.com/

Tác Hại Của Whey Protein

Tác hại của Whey Protein – Dùng Whey Protein có hại không?

Câu trả lời là có. Hầu hết tác dụng phụ của whey protein sẽ dẫn tới các triệu chứng như đầy hơi, đau bụng, tiêu chảy,… Nguyên nhân là do ở một số người, cơ thể của họ không thể dung nạp được đường lactose, trong khi lactose lại có rất nhiều trong sữa mà như chúng ta đã biết whey protein có nguồn gốc từ sữa.

Cách tốt nhất để giải quyết câu chuyện mệt mỏi sau mỗi lần uống whey protein là chuyển sang dùng một loại whey protein có thành phần tinh khiết hơn như Whey Protein Isolate chẳng hạn. Chắc chắn mức giá sẽ cao hơn các loại whey blend hay whey concentrate thông thường nhưng bù lại whey isolate có hàm lượng protein cao hơn và tỷ lệ lactose cũng như chất béo chỉ chiếm tỷ lệ rất thấp.

Whey protein có thể gây táo bón và thiếu hụt dinh dưỡng?

Cần phải nhấn mạnh rằng táo bón không phải là tác dụng phụ thường thấy của whey protein. Đối với số ít người, việc không dung nạp được lactose cũng có thể gây táo bón vì điều đó sẽ làm chậm sự chuyển động của ruột.

Thực tế thì táo bón thường gặp ở những người ăn ít trái cây và rau xanh hơn là những người thường xuyên sử dụng whey protein, đặc biệt là khi áp dụng sai chế độ ăn low-carb. Trái cây và rau xanh là nguồn cung cấp chất xơ rất quan trọng cho cơ thể, giúp hình thành phân và thúc đẩy sự chuyển động ở ruột.

Vì vậy nếu nghi ngờ whey protein chính là thủ phạm khiến bạn bị táo bón, trước hết hãy thử kiểm tra xem chúng ta đã ăn đủ lượng chất xơ, các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể chưa. Bởi vì suy cho cùng, whey protein vẫn chỉ là một loại thực phẩm bổ sung protein chứ không thể thay thế hoàn toàn cho các nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con người được.

Gây tác động xấu tới thận?

Một chế độ ăn có hàm lượng protein cao có thể làm tăng áp lực lên thận và khiến chúng phải hoạt động nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào điều này để nói sử dụng whey protein sẽ gây hại cho thận thì vẫn còn quá sớm. Thực tế thì các nghiên cứu đã cho thấy, đây là một phản ứng bình thường của cơ thể và không phải nguyên nhân đủ lớn để chúng ta phải quá lo ngại.

Ở đây chúng ta cần phải hiểu rõ lượng protein “cao” cung cấp cho cơ thể không có nghĩa là ăn càng nhiều hay uống càng nhiều whey protein càng tốt. Một người tập gym sẽ cần lượng protein cao hơn so với những người bình thường để phát triển các khối cơ bắp to và săn chắc hơn, nếu một người bình thường ăn theo khẩu phần của một người tập gym thì lượng protein không chỉ đơn thuần là cao mà sẽ vượt quá nhu cầu cần thiết, lâu dài sẽ dẫn tới những ảnh hưởng xấu tới thận.

– Trung bình mỗi ngày một người trưởng thành cần 0.8g protein trên mỗi kg cân nặng cơ thể.

– Những người có tham gia các hoạt động thể thao mang tính giải trí không chuyên cần từ 1.1 tới 1.4g protein trên mỗi kg trọng lượng cơ thể trong một ngày.

– Các vận động viên chuyên nghiệp cần từ 1.2 tới 1.4g protein tùy theo môn thể thao họ chơi, một số môn đòi hỏi sức bền cao có thể cần tới 2g protein trên mỗi kg trọng lượng cơ thể.

– Những người tập thể hình muốn xây dựng cơ bắp rõ nét thì đòi hỏi lượng protein tối thiếu cần nạp hàng ngày dao động từ 1.5 cho tới 2g protein trên mỗi kg trọng lượng cơ thể.

*1 muỗng whey cung cấp khoảng 25g protein.

Whey Protein làm tổn thương gan?

Tương tự như với thận, không có bằng chứng cho thấy whey protein có thể gây tổn thương lên gan ở những người khỏe mạnh. Trong thực tế, gan cần protein để tự sửa chữa và chuyển đổi chất béo thành lipoprotein, những phân tử giúp loại bỏ chất béo khỏi gan.

Một nghiên cứu được thực hiện với 11 người phụ nữ bị béo phì, mỗi người được cho dùng 60 gram protein whey mỗi ngày và kết quả là lượng mỡ trong gan của họ đã giảm 21% trong vòng bốn tuần. Hơn thế nữa, protein còn giúp làm giảm 15% lượng triglycerides và 7% lượng cholesterol trong máu.

Mặc dù vậy, đối với những người mắc các về bệnh gan mãn tính như xơ gan, lượng protein cao có thể khiến bệnh của họ dần trở nên phức tạp hơn. Gan có chức năng giúp giải các chất độc có hại trong máu như amoniac, một sản phẩm phụ trong quá trình chuyển hóa protein. Vì vậy với những người bị xơ gan, hàm lượng protein cao có thể làm tăng nồng độ amoniac trong máu, đồng thời làm tăng nguy cơ sinh ra các biến chứng ở não.

Whey Protein có thể gây ra loãng xương?

Việc ăn quá nhiều protein sẽ kích hoạt cơ chế tự động giải phóng axit trong cơ thể làm nồng độ axit tăng lên và để trung hòa lượng axit này cơ thể cần phải giải phóng các thêm chất đệm như canxi phosphat. Vấn đề là để đáp ứng đủ lượng canxi phosphat cần thiết, cơ thể sẽ lấy canxi từ trong xương và làm tăng nguy cơ loãng xương.

Tuy nhiên, các nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng cơ thể sẽ chống lại sự mất canxi bằng cách tăng cường hấp thu canxi từ ruột. Theo một phân tích chi tiết từ 36 cuộc thử nghiệm thì không có bằng chứng cho thấy ăn nhiều protein có thể gây ảnh hướng xấu cho xương. Trong thực tế, các nhà khoa học đã đi đến kết luận rằng ăn nhiều protein không chỉ giữ cho cơ thể sống khỏe mạnh, xây dựng cơ bắp mà protein còn tốt cho xương, sụn và máu.

Tất nhiên, đó là ăn nhiều protein nhưng phải phù hợp với thể trạng và cường độ tập luyện của mỗi người. Protein hoàn toàn không thể phát huy hết tác dụng của nó chỉ với suy nghĩ càng ăn nhiều càng tốt để rồi tiếp tục ngồi sofa và xem TV.

Tóm lại

Tác hại của whey protein có thể làm xuất hiện các vấn đề về tiêu hóa ở những người không dung nạp được lactose hay những người bị dị ứng với sữa bò. Nếu gặp phải tác dụng phụ này của whey protein, hãy thử một loại whey protein cao cấp và tinh khiết hơn như Whey Protein Isolate chẳng hạn.

Ngoài ra, bất cứ thứ gì cũng đều có 2 mặt của nó, tuyệt đối không lạm dụng whey protein để thay thế cho các loại thực phẩm khác gây tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng, đặc biệt cần thận trọng khi sử dụng whey protein nếu đã có tiền sử mắc các bệnh về thận, gan và xương. Việc cố tình lạm dụng protein là điều hết sức nguy hiểm vì nó buộc gan và thận phải làm việc hết công suất để phân giải hết lượng protein dư thừa về lâu dài sẽ làm suy yếu chức năng của cả gan và thận.

Uống Whey Protein có bị nổi mụn không?

Uống whey khi nào tốt nhất?