Giải Pháp Phần Mềm Quản Lý Tổng Thể Doanh Nghiệp Ở Việt Nam

Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ở Việt Nam – KPIBSC.com

KPI.

là từ viết tắt của Key Performance Indicator – Chỉ số đo lường hiệu suất chính. KPI là chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức/bộ phận/cá nhân. Có 2 loại chỉ số đo KPI, KPI leading – Là chỉ số đo tiến trình, KPI lagging – Là chỉ số đo kết quả.

được 2 tác giả Robert S.Kaplan, David P.Norton phát triển từ những năm 1992. BSC là cụm từ viết tắt của Balanced Scorecard – Thẻ điểm cân bằng. BSC là hệ thống hoạch định và quản lý chiến lược, đo lường hiệu quả hoạt động. BSC giúp tổ chức, doanh nghiệp phát triển cân bằng, bền vững do tập trung quản trị vào 4 trọng tâm: Tài chính, Khách hàng, Quy trình nội bộ, Năng lực tổ chức.

là Nền tảng Chuyển đổi số Doanh nghiệp tập trung vào Chiến lược, Hiệu suất với nền tảng duy nhất bằng sức mạnh của AI, BIG DATA, kết hợp các quy trình nghiệp vụ xuyên suốt từ hoạch định, thực thi, đo lường, cải thiện với các chức năng BSC, KPI, CRM, HRM, WORKFLOW, FM.

KPIBSC là Nền tảng chuyển đổi số Doanh Nghiệp. Giúp tăng hiệu quả lên gấp 3 lần cùng mức chi phí.Quản trị tập trung vào chiến lược.Đo lường, cải thiện hiệu suất theo thời gian thực.Ra quyết định dựa trên dữ liệu, phát triển tập trung vào năng suất và hiệu quả.

Doanh nghiệp bạn có gặp phải các vấn đề sau?

Không có chiến lược, không quản trị được chiến lược.

Hoạt động không hiệu quả, không đo lường được kết quả công việc.

Hệ thống thông tin dữ liệu phân tán, không giúp ra quyết định kinh doanh theo thời gian thực.

Nhân viên không có động lực làm việc, vì không đánh giá, ghi nhận kịp thời.

Năng lực cạnh tranh kém, bị đối thủ lấn át.

80% doanh nghiệp không cải thiện được năng suất và hiệu quả vì không đo lường được. Làm sao để chuyển đổi số thành công?

Một nền tảng phần mềm quản lý toàn diện tập trung là chìa khóa để thành công.

Nền tảng Phần mềm KPIBSC giúp Doanh nghiệp bạn cải thiện hiệu suất bằng cách nào?

Thiết lập hệ thống KPI đầy đủ chỉ tiêu, trọng số, thang đo đánh giá.

Giao cho các phòng ban, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện.

Tất cả nhân viên trong công ty đều có các chỉ tiêu đánh giá kết quả làm việc của mình.

Báo cáo đo lường kết quả, công việc theo các tần suất tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm.

Căn cứ kết quả Đánh giá thành tích nhân viên, mức độ cải thiện hiệu suất để trả lương KPI, xét thưởng theo thành tích.

99,99% Doanh nghiệp đã cải thiện kết quả làm việc, hiệu suất chỉ trong vòng 1 tháng áp dụng. 10 lợi ích Nền tảng KPIBSC mang lại cho Doanh nghiệp của bạn khi sử dụng.

Tiết kiệm thời gian.Tối ưu hóa chi phí.Tăng lợi nhuận.Biến Doanh nghiệp vận hành theo mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.Có chiến lược xuất sắc, thực thi chiến lược tạo sự khác biệt và hiệu quả.Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) trong quản trị vận hành Doanh nghiệp.Thúc đẩy Doanh nghiệp trở thành tổ chức học hỏi và đổi mới sáng tạo, có khả năng thích ứng trước sự thay đổi tốt nhất, nhanh nhất để sống sót và dẫn đầu.Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hội tụ số, đón đầu Cách mạng công nghiệp 4.0.Quản trị thực thi dựa trên Dữ liệu và các thuật toán thông minh giúp ra quyết định chính xác đúng thời điểm, đúng đối tượng.Tăng năng lực cạnh tranh nhờ tập trung vào chuyển đổi số nhanh, chiến lược tập trung vào AI, có khả năng tạo sự khác biệt và đổi mới sáng tạo vượt trội so với các đối thủ.

Giải Pháp Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Tổng Thể

Hiện nay rất nhiều công ty vừa và nhỏ ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ và chiếm một vị trí không hề nhỏ trong nền kinh tế. Một trong những bí quyết tạo nên thành công đó là nhờ ứng dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. Hầu hết các công ty kể cả các công ty lớn được hỏi đều sử dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy trong quy trình hoạt động của các doanh nghiệp, việc quản lý tổng thể toàn bộ doanh nghiệp gây khó khăn cho các nhà quản lý vì tốn rất nhiều thời gian trong việc tổng hợp và xử lý thông tin.

Đó là khi bạn cần đến một giải pháp ERP – một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp.

Vậy ERP – phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp là gì ?

ERP (viết tắt của Enterprise Resource Planning), nguyên thuỷ ám chỉ một hệ thống dùng để hoạch định tài nguyên trong một tổ chức, một doanh nghiệp. Một hệ thống ERP điển hình là nó bao hàm tất cả những chức năng cơ bản của một tổ chức. Tổ chức đó có thể là doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ… Một phần mềm ERP, nó tích hợp những chức năng chung của một tổ chức vào trong một hệ thống duy nhất. Thay vì phải sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự-tiền lương, quản trị sản xuất… song song, độc lập lẫn nhau thì ERP gồm tất cả vào chung 1 gói phần mềm duy nhất mà giữa các chức năng đó có sự liên thông với nhau (theo Wikepedia).

Lợi ích của ERP là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Không phải bỗng dưng mà ERP trở thành một giải pháp xu hướng và được ưa chuộng như hiện nay. Những lợi ích và ứng dụng mà nó mang lại là vô cùng to lớn.

Với khả năng tự đồng bộ hóa và tích hợp hầu hết các quy trình hoạt động chính trong doanh nghiệp, giải pháp ERP giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư, hỗ trợ các nhà quản trị doanh nghiệp ra quyết định kinh doanh nhanh chóng. Giúp giảm trùng lặp và tăng tính thống nhất cho doanh nghiệp.

Lựa chọn giải pháp ERP có tính linh động cao có thể điều chỉnh dễ dàng khi doanh nghiệp thay đổi: Giao diện phần mềm ERP linh hoạt, dễ sử dụng, có khả năng tích hợp và mở rộng cao, có thể được vận hành ở bất cứ nơi đâu (làm việc mọi lúc, mọi nơi từ bất kỳ thiết bị nào).

Thông tin được cập nhập theo hệ thống thời gian thực, đảm bảo chính xác, đầy đủ giúp việc quản lý dễ dàng hơn và có thể kịp thời sửa chữa lỗi sai phát sinh trong quá trình sản xuất.

Không giới hạn về quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh. Hệ thống ERP hoạt động linh hoạt, có thể dễ dàng tùy chỉnh quy trình theo từng ngành, từng nhu cầu của doanh nghiệp nên đảm bảo hoạt động tốt trong mọi quy trình nghiệp vụ của từng doanh nghiệp.

Xu hướng ERP tại Việt Nam

Những năm gần đây, thị trường giải pháp ERP ở Việt Nam diễn ra rất sôi động do ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, Một công ty có thể chỉ mua một số gói nhất định tùy theo khả năng và nhu cầu của mình chứ không cần phải mua hết cả bộ (vì có thể họ không cần đến).

Hiện nay có nhiều công ty đang áp dụng ERP trong công việc của mình. Ví dụ như Thế Giới Di Động. Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2009, công ty này chia sẻ rằng họ đã tự xây dựng ERP của mình với nhiều chức năng, từ hành chính, nhân sự cho đến quản lý các món hàng cũng như việc bảo hành. Nếu không dùng giải pháp cây nhà lá vườn như TDGĐ thì các công ty có thể tìm kiếm những giải pháp được xây dựng sẵn, sau đó tùy nhu cầu mà tùy biến lại cho thích hợp (hoặc đi thuê một công ty bên thứ ba tùy biến).

Chúng ta có thể kể đến một số phần mềm ERP nổi tiếng như SAP ERP, Infor ERP LN, Oracle E-Business Suite. Đây là 3 tên tuổi ERP “lừng danh” và bộ phần mềm của họ nhắm đến những công ty vừa và lớn. Tuy nhiên với môi trường phần đông là doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng những ERP lớn quá lãng phí và cũng không đủ khả năng. Thị trường cung cấp giải pháp ERP tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với giá cả phải chăng trong khi chất lượng không hề thua kém các công ty phần mềm lớn.

TIT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với phần mềm Facework có sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. Phần mềm Faceworks cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn cùng sự hỗ trợ hướng dẫn chuyên nghiệp.

Tóm lại, ta có thể hình dung ERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Từ đó, họ có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống. Hơn nữa ERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.

ERP cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mang lại sự phát triển tối ưu, khoa học cho các doanh nghiệp. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ vững bền thì sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp – ERP là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Tổng Thể Erp

Phần mềm quản lý Doanh nghiệp tổng thể ERP

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup]

Hiện nay rất nhiều công ty vừa và nhỏ ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ và chiếm một vị trí không hề nhỏ trong nền kinh tế. Một trong những bí quyết tạo nên thành công đó là nhờ ứng dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. Hầu hết các công ty kể cả các công ty lớn được hỏi đều sử dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy trong quy trình hoạt động của các doanh nghiệp, việc quản lý tổng thể toàn bộ doanh nghiệp gây khó khăn cho các nhà quản lý vì tốn rất nhiều thời gian trong việc tổng hợp và xử lý thông tin.

Đó là khi bạn cần đến một giải pháp ERP – một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp.

ERP (viết tắt của Enterprise Resource Planning), nguyên thuỷ ám chỉ một hệ thống dùng để hoạch định tài nguyên trong một tổ chức, một doanh nghiệp. Một hệ thống ERP điển hình là nó bao hàm tất cả những chức năng cơ bản của một tổ chức. Tổ chức đó có thể là doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ… Một phần mềm ERP tích hợp những chức năng chung của một tổ chức vào trong một hệ thống duy nhất. Thay vì phải sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự-tiền lương, quản trị sản xuất… song song, độc lập lẫn nhau thì ERP gồm tất cả vào chung 1 gói phần mềm duy nhất mà giữa các chức năng đó có sự liên thông với nhau.

Các phân hệ của phần mềm ERP – quản lý tổng thể doanh nghiệp 1. Quản lý tài chính

Hệ thống phẩn mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp Faceworks giúp doanh nghiệp quản lý về tài chính theo 2 phương diện chính:

Kế toán tài chính: kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN, hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, sổ kế toán, …

2. Quản lý thông tin cung ứng và mua hàng

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng. Tích hợp tốt với các phân hệ kho và kế toán.

3. Quản lý thông tin phân phối và bán hàng

Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán. Tích hợp các thiết bị phần cứng như máy đọc/in mã vạch, các công nghệ 4.0 hiện đại nhất. Liên kết với các phân hệ kho và kế toán.

4. Quản lý quan hệ khách hàng và nhà cung cấp

Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Tương tự với đối tượng là nhà cung cấp.

5. Quản lý sản xuất

Quản lý xuyên suốt quá trình sản xuất với các chức năng import định mức trực tiếp vào phần mềm, lập kế hoạch sản xuất, lên lệnh sản xuất, quản lý thực tế sản xuất, liên kết với phận hệ quản lý kho để quản lý xuất, nhập, tồn kho. Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,…

6. Quản lý kho hàng

Quản xuất kho, nhập kho, tồn kho. Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu. Tự động xuất các phiếu nhập kho, xuất kho.

7. Quản lý tài sản 8. Quản lý công việc

Quản lý các đầu mục công việc trong doanh nghiệp, tự động giao việc theo các cấp, quản lý tiến độ thực hiện công việc của nhân viên và đưa ra các báo cá o tổng thể

9. Quản lý nhân sự và tính lương

Quản lý tổng thể và các nghiệp vụ về nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng la o động, quản lý tuyển dụng, đánh giá công việc và năng lực của nhân viên,… Tích hợp với thiết bị phần cứng là máy chấm công.

10. Hệ thống báo cáo tổng thể doanh nghiệp

Hệ thống báo cáo cho từng phân hệ và hệ thống các báo cáo theo yêu cầu cảu doanh nghiệp, cho phép lập báo cáo dưới các dạng biểu đồ để tăng tính trực quan đồng thời xuất và in các báo cáo trên phần mềm hỗ trợ tối đa cho việc theo dõi và chỉ số và công tác quản trị, đồng thời cắt bỏ công việc lập báo cáo mà con người vốn phải đảm nhận.

Lợi ích của ERP là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Không phải bỗng dưng mà ERP trở thành một giải pháp xu hướng và được ưa chuộng như hiện nay. Những lợi ích và ứng dụng mà nó mang lại là vô cùng to lớn.

Hệ thống ERP hạn chế tối đa các công việc trùng lặp và đặc biệt là giảm thiểu các thao tác nhập liệu thủ công. Nhờ ERP, hoạt động quản lý của doanh nghiệp được chuẩn hóa thành một quy trình thống nhất, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu dễ dàng và hiệu quả hơn.

Thay vì lưu dữ liệu ở nhiều nơi riêng rẽ, tất cả dữ liệu giờ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất. Cơ sở dữ liệu được đảm bảo và cập nhật kịp thời.

Giải pháp ERP hỗ trợ các nhà quản trị dễ dàng tiếp cận các thông tin đáng tin cậy để có thể đưa ra các quyết định dựa trên cơ sở có đầy đủ thông tin. Giúp giảm trùng lặp và tăng tính thống nhất cho doanh nghiệp.

Lựa chọn giải pháp ERP có tính linh động cao có thể điều chỉnh dễ dàng khi doanh nghiệp thay đổi: Giao diện phần mềm ERP linh hoạt, dễ sử dụng, có khả năng tích hợp và mở rộng cao, có thể được vận hành ở bất cứ nơi đâu (làm việc mọi lúc, mọi nơi từ bất kỳ thiết bị nào).

Thông tin được cập nhập theo hệ thống thời gian thực, đảm bảo chính xác, đầy đủ giúp việc quản lý dễ dàng hơn và có thể kịp thời sửa chữa lỗi sai phát sinh trong quá trình sản xuất.

Phần mềm ERP khiến việc báo cáo trở nên dễ dàng và khả năng tùy chỉnh tốt hơn. Với khả năng báo cáo được cải thiện, công ty bạn có thể xử lý những yêu cầu dữ liệu phức tạp một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể lập báo cáo mà không phải phụ thuộc vào sự giúp đở của nhân viên IT.

Không giới hạn về quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh. Hệ thống ERP hoạt động linh hoạt, có thể dễ dàng tùy chỉnh quy trình theo từng ngành, từng nhu cầu của doanh nghiệp nên đảm bảo hoạt động tốt trong mọi quy trình nghiệp vụ của từng doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm ERP giúp doanh nghiệp giảm được chi phí đầu tư hơn nhiều so với việc đầu tư vào nhiều hệ thống rời rạc, không thống nhất.

Sử dụng ERP thì việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tối ưu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. ERP giúp việc truy cập vào cơ sở thông tin cách khàng và lịch sử tư vấn dễ dàng và chính xác, nhờ đó, nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng có thể tương tác với khách hàng tốt hơn và điều đó giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Hệ thống mới sẽ cải thiện độ chính xác, ổn định và bảo mật dữ liệu. Các thao tác hạn chế truy cập cũng có thể được tùy chỉnh nhờ hệ thống phân quyền.

Những năm gần đây, thị trường giải pháp ERP ở Việt Nam diễn ra rất sôi động do ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, một công ty có thể chỉ mua một số gói nhất định tùy theo khả năng và nhu cầu của mình chứ không cần phải mua hết cả bộ (vì có thể họ không cần đến).

Hiện nay có nhiều công ty đang áp dụng ERP trong công việc của mình. Ví dụ như Thế Giới Di Động. Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2009, công ty này chia sẻ rằng họ đã tự xây dựng ERP của mình với nhiều chức năng, từ hành chính, nhân sự cho đến quản lý các món hàng cũng như việc bảo hành. Nếu không dùng giải pháp cây nhà lá vườn như TDGĐ thì các công ty có thể tìm kiếm những giải pháp được xây dựng sẵn, sau đó tùy nhu cầu mà tùy biến lại cho thích hợp (hoặc đi thuê một công ty bên thứ ba tùy biến).

Chúng ta có thể kể đến một số phần mềm ERP nối tiếng như SAP ERP, Infor ERP LN, Oracle E-Business Suite. Đây là 3 tên tuổi ERP “lừng danh” và bộ phần mềm của họ nhắm đến những công ty vừa và lớn. Tuy nhiên với môi trường phần đông là doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng những ERP lớn quá lãng phí và cũng không đủ khả năng. Thị trường cung cấp giải pháp ERP tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với giá cả phải chăng trong khi chất lượng không hề thua kém các công ty phần mềm lớn.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tùy chỉnh Faceworks

TIT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với phần mềm Faceworks có sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. Faceworks là một bộ công cụ nền tảng. Theo đó, Faceworks cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn, cấu hình nên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng. Sự linh hoạt, dễ tùy chỉnh chính là đặc tính nội trội của Faceworks. Nhờ có Faceworks, doanh nghiệp không còn cần phải thay đổi quy trình làm việc vốn có nếu muốn áp dụng phần mềm quản lý.

Kết lại

ERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Từ đó, họ có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống. Hơn nữa ERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.

ERP cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mang lại sự phát triển tối ưu, khoa học cho các doanh nghiệp. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ vững bền thì sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp – ERP là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Giải Pháp Phần Mềm Quản Lý Tổng Thể Doanh Nghiệp Của Cloudify

Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể của Cloudify là gì?

Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể của Cloudify là ERP hay còn gọi là Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp. Đây là một thuật ngữ được dùng để chỉ đến một loạt hoạt động của doanh nghiệp, do phần mềm máy tính hỗ trợ, để giúp cho công ty quản lý các hoạt động chủ chốt của nó. Phần mềm này bao gồm: kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng,… Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực thích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật tư, máy móc và tiền bạc có sẵn với số lượng đủ khi cần, bằng cách sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch.

Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể của Cloudify là gì?

Những ưu điểm của phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp Cloudify

Kiểm soát tài chính hiệu quả

Phần mềm Cloudify xây dựng phân hệ kế toán được với đầy đủ các chức năng: Ngân Sách, Tín Dụng, Thủ Quỹ, Kế Toán Kho, Kế Toán Nhân Sự,  Kế Toán Phải Thu, Kế Toán Phải Trả, Kế Toán Giá Thành, Kế Toán Tài Sản, Kế Toán Tổng Hợp.

Phần mềm này được thiết lập với các hạch toán tự động nhưng đảm bảo kiểm soát dễ dàng, theo dõi toàn bộ số liệu. Hơn nữa, nhân viên không nhất thiết phải có chuyên môn về lĩnh vực tin học cũng như về kế toán chuyên sâu vẫn có thể kiểm soát tài chính một cách hiệu quả.

    Quản lý khách hàng hiệu quả

    Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp có tích hợp với phân hệ CRM. Đây là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt trong toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 

    Phân hệ CRM được kết nối với các phân hệ khác như: phân hệ quản lý bán hàng, marketing, phân hệ kho, … tạo thành một quy trình quản lý khép kín trong các bộ phận của doanh nghiệp. Vì thế mà năng suất làm việc cũng như độ chính xác được tăng cao.

      Phần mềm quản lý tổng thể hỗ trợ tạo báo cáo

      Với nhiều doanh nghiệp, việc thống kê số liệu và báo cáo lên cấp trên thường tốn khá nhiều thời gian, đôi khi còn xảy ra những sai sót. Phần mềm Cloudify hỗ trợ tạo báo cáo cho từng phân hệ và hệ thống các báo cáo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời, nó cũng cho phép lập báo cáo dưới các dạng biểu đồ để tăng tính trực quan đồng thời xuất và in các báo cáo trên phần mềm hỗ trợ tối đa cho việc theo dõi và chỉ số và công tác quản trị. Nhờ đó mà các công việc trùng lặp được cắt bỏ, độ chính xác cao hơn khi làm thủ công.

      Phần mềm quản lý tổng thể hỗ trợ tạo báo cáo tự động, nhanh chóng

        Giúp nhà quản lý đưa ra quyết định chính xác

        Hệ thống luôn cung cấp cho doanh nghiệp các số liệu cụ thể trong thời gian thực. Nhờ đó, phần mềm giúp các nhà quản lý dễ dàng tiếp cận những thông tin quản trị đáng tin cậy để có thể đưa ra các quyết định đúng đắn, chính xác và nhanh hơn. Nếu không có hệ thống ERP, một cán bộ quản lý cấp cao phải dựa vào nhiều nguồn để có được thông tin cần thiết dùng cho việc phân tích tình hình tài chính và hoạt động của công ty. 

        Ngoài ra, hệ thống ERP cũng tập trung các dữ liệu từ mỗi phân hệ vào một cơ sở quản lý dữ liệu chung giúp cho các phân hệ riêng biệt có thể chia sẻ thông tin với nhau một cách dễ dàng. Hơn nữa, hệ thống ERP không chỉ thu thập và xử lý khối lượng lớn các giao dịch hàng ngày mà còn nhanh chóng lập ra các phân tích phức tạp và các báo cáo đa dạng.

          Quản trị toàn diện nguồn nhân lực

          Khi quy mô doanh nghiệp còn nhỏ, thì việc quản lý nhân sự đã rất khó khăn và gây áp lực lớn lên những nhà quản trị. Khi quy mô được mở rộng, nhân sự tăng lên đến hàng trăm, hàng nghìn người thì việc quản lý nhân sự lại càng trở nên vô cùng phức tạp với những đầu việc đòi hỏi chuyên môn cao. Lúc này các giải pháp truyền thống như Excel không còn đủ tính năng để đáp ứng công việc nữa.

          Nhưng với phần mềm quản lý doanh nghiệp, công tác quản lý này sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Người quản lý hoàn toàn có thể nắm được giờ làm việc, khối lượng và chất lượng công việc của nhân viên để có thể đưa ra các quyết định thưởng, phạt sao cho phù hợp.

          Không những thế, nhờ có phần mềm quản lý doanh nghiệp, cấp quản lý dễ dàng theo dõi quá trình làm việc, đánh giá kết quả của mỗi nhân viên nhờ tính năng cập nhật báo cáo theo thời gian thực.

          Cloudify luôn hy vọng có thể đưa ra cho doanh nghiệp những giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa hiệu quả không kém gì những phần mềm nước ngoài. Nếu độc giả tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội để đồng hành với công ty trên chặng đường sắp tới, xin vui lòng liên hệ qua hotline 1900 866 695 hoặc website Cloudify.vn để được tư vấn miễn phí.

          Top 3 phần mềm ERP Việt Nam doanh nghiệp nên lựa chọn Phần mềm ERP – có nên áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ? Cloud ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: Có nên sử dụng hay không? ERP Web và những điều doanh nghiệp thường ngộ nhận

          0/5

          (0 Reviews)

Giải Pháp Phần Mềm Quản Lý Tổng Thể Doanh Nghiệp Erp Plus

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP Plus. Hệ thống ERP được thiết kế mở dưới dạng các module cho phép dễ dàng tuy biến theo nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp. Mọi hoạt động của doanh nghiệp được quản lý, tương tác và vận hành chặt chẽ theo quy trình thống nhất.

Từ tài chính kế toán, quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý tài sản, quản lý quan hệ với khách hàng, quản lý nhân sự tiền lương, Báo cáo phân tích & hoạch định nguồn lực.v.v… Tất cả được hợp nhất trong phần mềm ERP giúp doanh nghiệp cung cấp và tổng hợp số liệu, nguồn lực của nhiều hoạt động riêng rẽ khác nhau.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, giải pháp ERP Plus được thiết kế và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ MCS điện tóan đám mây, Web Service – XML, Pivot – OLAP – Analyse. Đã và đang triển khai cho hàng trăm ngàn khách hàng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau(Tham khảo khách hàng đã triển khai). Giải pháp ERP Plus đem đến nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên sâu, phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.

Mô hình tổng thể hệ thống DIP chúng tôi

Hệ thống kế toán được xây dựng dựa theo thông tư 15 hoặc 48 với đầy đủ các chức năng: Ngân Sách, Tín Dụng, Thủ Quỹ, Kế Toán Phải Thu, Kế Toán Phải Trả, Kế Toán Kho, Kế Toán Tài Sản, Kế Toán Nhân Sự, Kế Toán Giá Thành, Kế Toán Tổng Hợp.

Phần mềm ERP được thiết lập với các hoạch toán tự động nhưng đảm bảo dễ dàng kiểm soát, theo dõi toàn bộ số liệu mà không cần phải có chuyên môn về tin học cũng như về kế toán chuyên sâu.

Tích hợp mô hình quản lý nhiều công ty thành viên.

Hệ thống ERP cho phép quản lý 1 cách linh hoạt Tổng công ty với nhiều công ty thành viên; đảm bảo tính năng:

Độc lập/ tự hoạch toán của từng công ty nhỏ.

Mô hình công ty mẹ với nhiều công ty con trực thuộc hay không trực thuộc

cho phép tổng hợp cơ sở dữ liệu khác nhau từ các chi nhánh và các công ty con và in ra các báo cáo tài chính tổng hợp, báo cáo quản trị một cách nhanh chóng.

Tính tồn kho theo các phương pháp:

Nhập trước xuất trước, Nhập sau xuất trước, Bình quân gia quyền, Đích danh

Tính chênh lệch tỷ giá ngay tại thời điểm ra chứng từ theo các phương pháp:

Nhập trước xuất trước, Nhập sau xuất trước, Bình quân gia quyền, Đích danh

Kết chuyển nhật ký tài khoản tự động theo định khoản trước Một chứng từ ghi 2 bút toán Áp chứng từ công nợ trả trước thu trước ngay tại Hóa đơn

Tính giá thành theo nhiều phương pháp:

Trực tiếp, Hệ số, Tỷ lệ, Theo yếu tố, Theo tài khoản, Theo định mức Đưa ra dự báo doanh số bán hàng, doanh thu, chi phí theo phương pháp hồi quy tuyến tính.

Hệ thống ERP Plus được thiết kế theo qui trình duyệt phân cấp.

Quy trình này cho phép doanh nghiệp quản lí nghiệp vụ mua hàng một cách xuyên suốt từ khi xuất phát yêu cầu mua hàng cho đến khi nhận được hàng và thanh toán. Quy trình này được thực hiện thông qua các phân hệ Mua hàng, Kho hàng, Kế toán phải trả và sổ cái tổng hợp. Quy trình này cho phép quản lí các thông tin như:

Phân lọai đơn hàng – hợp đồng: nội địa, xuất khẩuCác yêu cầu mua hàng:

nhờ tính tích hợp của hệ thống nên các yêu cầu mua hàng có thể được tạo tự động từ phân hệ quản lí sản xuất (khi hệ thống tính toán thiếu vật tư, hàng hóa để phục vụ sản xuất và bán ra thị trường). Người sử dụng cũng có thể tạo các yêu cầu mua hàng thủ công khi phát sinh các yêu cầu mua hàng hóa và nguyên vật liệu.

Quản lí các đơn đặt hàng / hợp đồng mua hàng:

Quản lí việc theo dõi tình trạng đơn hàng: xác nhận, cấp trên duyệt, nhập kho, hóa đơn

Quản lí việc theo dõi nhận hàng:

thông qua các đơn hàng, hệ thống có chức năng nhận hàng và đối chiếu với các đơn hàng. Ngoài ra, chức năng này cho phép thực hiện quản lí trả lại hàng (nếu nhận thừa hoặc hàng mua vào không đúng yêu cầu…)

Đưa ra số lượng tồn kho , tồn kho an tòan, số lượng có thể mua Đưa ra số lượng đã nhập kho, số lượng còn lại Upload file chứng từ kèm theo Tự động chọn chính sách giá mua ngay tại thời điểm mua hàng Lịch nhận hàng

Quản lí hóa đơn: hệ thống ERP Plus cho phép tạo hóa đơn mua hàng tự động dựa trên thông tin trên đơn mua hàng hoặc nhân viên kế toán nhập bằng tay vào hệ thống. Tính năng này được thao tác trên phân hệ Kế toán phải trả.

Phần mềm ERP Plus được thiết kế theo qui trình duyệt phân cấp.

theo dõi thông tin xuyên suốt từ khi nhận đơn hàng cho đến khi giao hàng cho khách hàng, phát hành hóa đơn bán hàng, thu tiền và hạch toán kế toán.

Phân lọai đơn hàng – hợp đồng: nội địa, xuất khẩu

quản lí các đơn bán hàng hay hợp đồng, phần này cho phép Công ty lưu trữ tất cả các hợp đồng bán hàng, đơn bán hàng cho khách hàng. Thông tin đơn hàng bao gồm các thông tin như: mặt hàng bán, số lượng, đơn giá, ngày giao hàng, điều khoản thanh toán, khách hàng và địa chỉ giao hàng… Ngoài ra, chức năng quản lí đơn hàng cho phép Công ty khai báo các chính sách bán hàng như chiết khấu, giảm giá, quản lí vận chuyển

Quản lí việc theo dõi tình trạng đơn hàng: xác nhận, cấp trên duyệt, nhập kho, hóa đơn

Theo dõi hạn mức công nợ của khách hàng:

cho phép khai báo hạn mức công nợ của khách hàng theo từng khách hàng cụ thể hoặc từng nhóm khách hàng (Customer Class). Chức năng này cho nhân viên bán hàng biết được khách hàng nào đã nợ quá hạn hoặc đến hạn mức cho phép, từ đó sẽ giúp cho nhân viên bán hàng quyết định có nên bán hàng cho khách hàng này nữa hay không.

Đưa ra số lượng tồn kho , tồn kho an tòan, số lượng có thể bán Đưa ra số lượng đã xuất kho,số lượng còn lại Upload file chứng từ kèm theo Tự động chọn chính sách giá bán ngay tại thời điểm bán hàng Lịch xuất hàng

Tạo hóa đơn bán hàng và thanh toán:

Hệ thống ERP cho phép tạo hóa đơn bán hàng tự động hoặc thủ công để theo dõi công nợ của khách hàng theo các thông tin trên hợp đồng/đơn bán hàng. Đồng thời, hệ thống cũng thực hiện việc thanh toán (thu tiền) khi khách hàng trả tiền mua hàng hóa. Các giao dịch này được thực hiện trên phân hệ Kế toán phải thu.

Hạch toán kế toán: tất cả các giao dịch hạch toán kế toán phát sinh trong quá trình bán hàng như xuất kho, hóa đơn và thanh toán đều được hạch toán tự động và lưu vào sổ phụ kế toán. Các giao dịch này sẽ cập nhật vào sổ cái khi có lệnh của kế toán.

cho phép doanh nghiệp khai báo các quy tắc kiểm soát như số lượng tối thiểu – tối đa hàng tồn kho (tránh việc tồn kho ngoài ý muốn) để tạo các yêu cầu mua vật tư khi vật tư thiếu hoặc cảnh báo khi vật tư hàng hóa quá nhiều so với yêu cầu quản lí. Chức năng này được tích hợp với quy trình mua hàng khi vật tư thiếu để tạo ra các yêu cầu mua hàng.

Thực hiện chức năng kiểm kê: khi doanh nghiệp thực hiện kiểm kê hàng hóa, chức năng kiểm kê sẽ quản lí các thông tin kiểm kê và thực hiện các giao dịch điều chỉnh cần thiết.

Phân hệ quản lí kho trong ERP Plus tích hợp chặt chẽ với phân hệ Mua hàng và bán hàng để thực hiện các giao dịch kho như: nhận hàng, kiểm tra chất lượng – trả hàng (nếu không đạt chất lượng), nhập vào kho, chuyển kho (khi có giao dịch chuyển kho), xuất hàng cho việc bán hàng hoặc xuất vật tư đưa vào sản xuất.

Hạch toán: các giao dịch xuất, nhập, điều chuyển, nhận và xuất hàng trả lại đều phát sinh bút toán hạch toán kế toán tư động và được cập nhật vào sổ cái khi có lệnh.

Phần mềm ERP Plus cho phép tự động hóa các thao tác về quản lý giám sát nhân sự, giảm sự phức tạp cho những nhà quản lý nhân sự.

Tổ chức nhân sự chuyên nghiệp, hiện đại tạo một nền tảng vững chắc cho hoạt động của Công ty. Hỗ trợ các công cụ giám sát và đánh giá nhân sự hiệu quả Cung cấp đầy đủ các báo cáo nhân sự – tính lương theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp cũng như các loại báo cáo tiêu chuẩn theo quy định của Nhà nước một cách hiệu quả, nhanh chóng và chính xác. Tra cứu thông tin – báo cáo nhân sự

Quản lý nhân sự: Quản lý thông tin chung, thông tin cá nhân, thông tin gia đình, trình độ học vấn, quá trình đào tạo, quá trình công tác, kỹ năng chuyên môn, quá trình tham gia bảo hiểm, … của cán bộ công nhân viên trong công ty.Với kiểu lọc linh động: Hệ thống cho phép người sử dụng lọc theo bất cứ tiêu thức nào mà người sử dụng muốn lọc. Đồng thời cho phép kết hợp lọc theo nhiều trường thông tin nhân sự kết hợp.Quản lý chấm công:

Hệ thống ERP chấm công theo ngày hoặc theo tháng, với phương pháp chấm công thủ công hoặc lấy dữ liệu tự động từ máy chấm công. Cho phép khai báo linh động các loại công, kiểu công. Cập nhật chấm công linh động, dễ dàng như một bảng Excel.

Chương trình cho phép tính lương công nhật và lương khoán Cung cấp các chức năng trợ giúp người sử dụng trong việc tính lương hàng tháng cho cán bộ, nhân viên. Đồng thời, nó cung cấp báo cáo sẵn sàng cho hệ thống kế toán trong việc hạch toán lương, thuế, bảo hiểm hàng tháng. Với việc thiết kế mở, hệ thống tính lương dễ dàng tuỳ biến trong việc áp dụng, đáp ứng các nhu cầu đặc thù khác nhau của các doanh nghiệp.​

Các phân hệ con trong phân hệ quản lí sản xuất được tích hợp chặt chẽ:

Chức năng tập hợp nhu cầu sản xuất:

chức năng này thực hiện việc tập hợp các yêu cầu về hàng hóa từ nguồn dự báo (Forecast) và đơn hàng của khách hàng (Sales Order) để lập ra nhu cầu hàng hóa cần sản xuất tại những thời điểm nhất định.

Chức năng lập kế hoạch sản xuất:

thực hiện tạo các lệnh sản xuất dựa trên số liệu hàng hóa cần sản xuất (MDS). Như vậy, chức năng này cho phép bộ phận lập kế hoạch sản xuất quản lí được thông tin kế hoạch sản xuất của Công ty. Hơn nữa, MPS còn được tích hợp với phân hệ họach định nhu cầu NVL (MRP) để tính toán nhu cầu NVL cung ứng cho việc sản xuất.

Chức năng hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu:

hỗ trợ việc tính toán các yêu cầu về NVL dựa theo kế hoạch sản xuất. Trên cơ sở thông tin về kế hoạch sản xuất (MPS), phân tích năng lực (Capacity) và nguồn lực (Resource) của hệ thống sản xuất, MRP sẽ tự động tính toán nhu cầu NVL để có các hành đồng như gửi yêu cầu mua NVL để thực hiện công tác mua NVL phục vụ sản xuất. Chức năng này sẽ thay thế công việc lập kế hoạch điều độ sản xuất của nhà máy đối với việc tính toán khả năng cung ứng của NVL và các nguồn lực khác.

Định mức NVL và Công đoạn sản xuất:

Hệ thống ERP cho phép nhà máy xây dựng các định mức NVL cho các loại sản phẩm. ERP Plus cho phép xây dựng BOM nhiều cấp, xác định các công đoạn sản xuất (Routing) và các nguồn lực tương ứng sử dụng trong từng công đoạn đối với từng sản phẩm. Nhờ vậy, việc quản lí thông tin của quá trình sản xuất và tính giá thành sẽ được thực hiện dễ dàng hơn.

Quản lí thông tin các công đoạn sản xuất:

Phần mềm ERP Plus cho phép quản đốc phân xưởng luôn có được các số liệu sản xuất trong từng ngày, từng ca làm việc và từ các công đoạn khác nhau của quá trình sản xuất. Chức năng này sẽ ghi chép tất cả các NVL xuất ra cho sản xuất tại mỗi công đoạn sản xuất ở mỗi thời điểm nhất định, sản phẩm hoàn thành của mỗi công đoạn và tính luôn chi phí sản xuất cho từng loại sản phẩm hay từng lệnh sản xuất (chi phí dở dang). Với tính năng này, bộ phận Điều độ sản xuất của nhà máy luôn có số liệu chính xác về việc xuất nhập NVL, thành phẩm, giúp nâng cao khả năng quản lí điều độ sản xuất. Với đặc thù của Công ty là sản xuất ra thành phẩm phải qua nhiều công đoạn, chức năng này hỗ trợ công tác quản lí một cách tốt nhất.

Tích hợp với các phân hệ khác

Như phân hệ Bán hàng (xác định nhu cầu từ các đơn bán hàng), phân hệ Mua hàng (tự động lập các yêu cầu mua hàng khi NVL không đủ để sản xuất), Quản lí kho (các NVL trong quá trình sản xuất xuất ra phân xưởng và thành phẩm được nhập kho).

Nhập liệu lương khoán: chức năng này cho phép tính lương khoán theo sản phẩm.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm: chức năng này cho phép ghi nhận lỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Phân hệ phần mềm CRM trên hệ thống DIP ERP là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Phân hệ CRM được kết nối với các phân hệ khác như; phân hệ quản lý bán hàng, marketing, phân hệ kho, … tạo thành một quy trình quản lý khép kín trong các bộ phận của doanh nghiệp. Quản lý thông tin khách hàng Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng Quản lý báo giá, hợp đồng cung cấp cho khách hàng Quản lý chăm sóc khách hàng Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu (Thẻ khách hàng VIP) Quản lý cuộc hẹn với khách hàng Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng Kết nối nhân viên với khách hàng

Quản lý hồ sơ khách hàng: Quy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng. Bao gồm:

Thu thập thông tin khách hàng. Phân nhóm khách hàng (Khách hàng, nhà cung cấp, đối tác). Theo dõi quá trình tiếp cận và giao dịch với khách hàng. Đánh giá, phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng. Quản lý thông tin liên hệ, đối tác

Quản lý cơ hội bán hàng: Quản lý các cơ hội bán hàng phát sinh từ các khách hàng đang quản lý. Bao gồm các bước:

Quản lý lịch hẹn và giao dịch: Cho phép theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng từ khâu lập kế hoạch đến khâu thực hiện và theo dõi lịch sử giao dịch.

Lập lịch cuộc gọi Lập lịch hẹn Theo dõi quá trình thực hiện Theo dõi lịch sử giao dịch

Quản lý dịch vụ khách hàng: Chức năng quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm các hoạt động sau:

Quản lý hồ sơ văn bản – công văn nội bộ của doanh nghiệp

Chức năng này cho phép tra cứu công văn, văn bản giữa các phòng ban với nhau. Các văn bản hồ sơ được phân quyền theo từng phòng ban và người sử dụng

Chức năng này cho phép giao công việc cho từng phòng ban – nhân viên theo từng dự án cụ thể Giúp quản lý tình trạng công việc được giao, thời gian hòan thành, đánh gía năng lực làm việc của nhân viên.