Chức Năng Quảng Cáo / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Quảng Cáo Facebook Thực Phẩm Chức Năng

Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2020 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng thực phẩm chức năng nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng thực phẩm chức năng mới, tạo khách hàng tiềm năng

Đi trước đối thủ cạnh tranh thực phẩm chức năng : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu thực phẩm chức năng sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ thực phẩm chức năng tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm thực phẩm chức năng của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

Viết lại bài marketing trên Facebook thực phẩm chức năng cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm thực phẩm chức năng thu hút người xem.

Báo cáo hoạt động Fanpage thực phẩm chức năng theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).

Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietAds.

4.1 – Quảng Cáo Fanpage thực phẩm chức năng (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty thực phẩm chức năng.

Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE thực phẩm chức năng của bạn (Không thu phí).

4.2 – Quảng Cáo Page Post thực phẩm chức năng (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty thực phẩm chức năng.

Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng , VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE thực phẩm chức năng của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing thực phẩm chức năng trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

4.3 – Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng thực phẩm chức năng .

Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website thực phẩm chức năng , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp thực phẩm chức năng.

Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner thực phẩm chức năng – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu thực phẩm chức năng : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook thực phẩm chức năng

Cách Chạy Quảng Cáo Thực Phẩm Chức Năng Trên Facebook Hiệu Quả

Bạn là cao thủ kiếm tiền trên Facebook, Zalo hay Google thì đều biết được rằng các sản phẩm như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc,.. là những ngành cực hot, lãi cao.

Chạy ngách thực phẩm chức năng càng gay gắt trên Facebook, content thực phẩm chức năng không kheo thì bạn auto bị chặt chém khi dính tới vi phạm chính sách.

Mẹo viết content thu hút ngành thực phẩm chức năng

Trước khi đọc tiếp phần này, điều đầu tiên tôi muốn bạn cam kết đó là sản phẩm của bạn phải thực sự tốt, mang lại kết quả tốt cho sức khỏe người dụng.

Ví dụ: Nếu phát hiện da vẻ mình nhan nheo, thiếu sức đàn hồi, trong gia nua thì điều đầu tiên bạn làm là gì? Dùng Google Search để tìm hiểu nguyên nhân, loại thực phẩm chức năng cần thiết,…

Mọi sản phẩm đều có thể sáng tạo. Ví như dược, đúng là sản phẩm rất khó sáng tạo, nhưng hãy thử vẽ ra ngoài chuẩn mực của nó thử xem.

Bằng cách nào? Bạn có thể làm thơ, bài vè, đi chế nhạc hoặc xây dựng video ngắn trên nền tản phim hoạt hình.

Lưu ý khi sáng tạo nội dung bài viết thực phẩm chức năng

Trên cơ sở sáng tạo nội dung, bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Sai thời điểm – Đúng đối tượng

Việc bạn sáng tạo content thực phẩm chức năng bằng video hoạt hình. Đúng là có sáng tạo đấy, nhưng sai thời điểm vì khách hàng có thể đánh giá mức không chuyên nghiệp của bạn, sự nghiêm túc của bạn.

Việc làm thơ thì sao? Hay đấy! Đối với những khách hàng trung thành sẽ đem lại hiệu quả cao và khả năng ra đơn cũng rất tốt.

2. Đúng thời điểm – Sai đối tượng

Một nội dung sáng tạo nữa đáng chú ý, đó là mini game. Với tệp này thì bạn có thể kéo lượt traffic về page cực tốt. Tuy nhiên, họ không phải là khách hàng tìm năng nên bạn nên cân nhắc.

Mục đích xây dựng thương hiệu: Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là muốn bán được thực phẩm chức năng, bạn cần phải kiên trì. Ở đây, ” mặt trận” thương hiệu, bạn không cần phải đánh trực diện. Mà chỉ cần tạo nên giá trị hữu ích cho người dùng thì vô tình thương hiệu của bạn sẽ được nâng tầm.

Bạn có thể không sử dụng nhiều content thực phẩm chức năng, mà thay vào đó là những chia se qua những đoạn video ngắn. Về tác dụng của sản phẩm khi chính bạn người trãi nghiệm, bạn bè bạn hay nhờ những khách hàng feedback,… Có thể, những video trên sẽ tiếp cận không đúng đối tượng, nhưng nó sẽ là những điều mang tính đột phá giúp thương hiệu được nâng tầm.

1. Hình ảnh chụp cận cảnh bộ phận trên cơ thể, hình ảnh lộ nhiều da thịt

Như chữ “F” viết hoa, “Face” và “book” viết liền nhau. Đồng thời, nếu “đụng” tới logo hoặc bất kỳ dạng biến thể nào của Face thì đều phải chắc chắc là đúng với mẫu hiện hành. Tuyệt đối không viết tắt thành Fb, Fbook hay FB

3. Lỗi dùng từ ngữ nhạy cảm, ảnh có tính so sánh trước – sau

Còn về những sản phẩm chức năng về chăm sóc da – làm đẹp. Bạn nên chỉnh nội dung bài viết không đặc tả đặc tính sản phẩm, sử dụng thủ thuật ” nói giảm nói tránh”.

4. Tài khoản của bạn đã vi phạm nhiều lần

Rơi vào lỗi này thì nhường như tài khoản của bạn đã mất lòng tin với Facebook. Nên hàng loạt các quảng cái về sau đồng loạt không được phê duyệt.

Cách giải quyết

Không còn cách nào khác là bạn phải trực tiếp liên hệ với đội ngũ support của Facebook.

Thực Phẩm Chức Năng “Dạ Dày Nguyễn Khoa” Mập Mờ Quảng Cáo Là “Thuốc”

Phóng viên (PV) truy cập vào website: phongkhamnguyenkhoa.com , để lại số điện thoại cần tư vấn, hỗ trợ mua “thuốc” thì lập tức một lúc sau có điện thoại đến xưng là “Nhà thuốc gia truyền Nguyễn Khoa”. Cuộc điện thoại này, phía “Nhà thuốc gia truyền Nguyễn Khoa” liên tục khẳng định sản phẩm này là “thuốc”.

Với những lời tư vấn khẳng định chắc chắn như “đinh đóng cột” rằng “Dạ dày Nguyễn Khoa” là thuốc và có công dụng như “tiên dược” vị “bác sỹ” tư vấn này lập tức kê đơn khuyên mua thuốc ngay trên điện thoại mà không cần yêu cầu người bệnh đến để được thăm khám.

Theo đó, một liệu trình bao gồm 2 hộp có giá 980.000 VNĐ (chín trăm tám mươi nghìn đồng), dựa vào sự kể của bệnh nhân về tình hình bệnh, người tư vấn sẽ đánh vào tâm lý rồi ép khách hàng mua từ 2 – 3 liệu trình (tương đương khoảng 3 triệu đồng trở lên).

Để làm sáng tỏ những dấu hiệu sai phạm này, phóng viên Doanh nghiệp & Đầu tư đã tìm về cơ sở “Phòng Chẩn trị Y học Cổ truyền Nguyễn Khoa” có địa chỉ số 129 Lê Lợi, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh – địa chỉ được giới thiệu là nơi cung cấp “thuốc dạ dày Nguyễn Khoa”.

Ông Khoa cũng xác nhận những người tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân qua “điện thoại” của mình không phải y, bác sỹ có trình độ nghiệp vụ, chuyên môn mà chỉ là nhân viên bán hàng đơn thuần.

Khi phóng viên đề nghị cho xem những văn bản về việc công nhận “Dạ dày Nguyễn Khoa” là thực phẩm chứng năng, ông Khoa cho rằng tất cả giấy tờ đều công khai trên mạng và Cục An toàn thực phẩm chỉ cấp cho bản mềm, không có bản cứng” (?)

Cơ sở Đông Y Nguyễn Khoa “có hay không” qua mặt các cơ quan chức năng khi “treo đầu dê, bán thịt chó”

Sự việc không dừng lại ở đó, trên website của sản phẩm này tại địa chỉ: https://www.phongkhamnguyenkhoa.com/ có ghi Chịu trách nhiệm sản xuất là Công ty TNHH Thương mại Y dược Quang Vinh Quảng Ninh, có địa chỉ tại số 07 Quang Trung, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh do chính ông Nguyễn Đức Khoa là người đại diện pháp luật. Được biết, doanh nghiệp này đăng ký hoạt động từ ngày 16/11/2018 đăng ký 36 ngành nghề kinh doanh khác nhau, trong đó Ngành nghề chính: Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.

Tuy nhiên tại địa chỉ số 07 đường Quang Trung, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên chỉ là một cơ sở làm tóc chứ không phải là Công ty TNHH Thương mại Y dược Quang Vinh QN như đăng ký kinh doanh trên. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là có hay không việc ông Nguyễn Đức Khoa qua mặt các cơ quan, chức năng đăng ký thành lập doanh nghiệp để hợp thức hóa sản phẩm “dạ dày Nguyễn Khoa” đủ điều kiện để bán ra thị trường (?).

Buộc cải chính thông tin sai sự thật hoặc gây nhầm lẫn;

Buộc đăng tin cải chính công khai trên báo chí về các công tin không chính xác về sản phẩm”.

– Phối với với UBND và cơ quan Công an nơi cá nhân cư trú hoặc nơi tổ chức có trụ sở chỉnh để tổ chức cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các khoản phạt bằng tiền.

Doanh nghiệp và Đầu tư sẽ tiếp tục thông tin./.

NGÔ HOÀN

Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook

Giả sử là tốn 100k để tiếp cận 1000 người. Trong 1000 người đó có 100 người tương tác thì mỗi tương tác cho là tốn 1.000đ/tương tác

Nên nhớ khách hàng phải có nhu cầu thì họ mới tương tác chứ xem xong bỏ đi thì làm sao bán được hàng

1. Đầu tư hình ảnh nếu muốn bán hàng online thành công

Đầu tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết sắp xếpbố cục

Đặc biệt: 1 hình ảnh bạn có thể add nút GỬI TIN NHẮN được

+ Những hình nhỏ ở dưới kích cỡ 900 x 900 pixel.

+ Phù hợp những sản phẩm chụp với mẫu.

b. Lưu ý để hình ảnh hấp dẫn khách hàng

– Hình ảnh phải rõ ràng đẹp

– Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.

– Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.

– 4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Vì thế bạn nên đưa hình của những sản phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 sản phẩm khác nhau. ( giống như của mình)

2. Tiêu đề hay, thay vạn lời nói

Trước hết bạn cần trả lời câu hỏi:

Bạn phải trả lời được câu hỏi :

Khách hàng của bạn là nam hay nữ hay là thế giới thứ 3 …

Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?

Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến.

Địa điểm khách hàng đang sống.

Với mỗi khách hàng mục tiêu khác nhau bài viết bán hàng sẽ khác nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng ….

Nếu bạn chưa làm điều này thì bài QC của bạn đã thất bại 50% rồi !!

Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt.

Chi tiết: Hãy đưa ra một tiêu đề càng chi tiết càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề chung chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.

Sáng tạo: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng vì tâm lý con người ít người muốn đọc những điều đã quen thuộc và biết rồi vì vậy phải biết cách sáng tạo độc đáo.

c. Một số mẫu tiêu đề tham khảo

[Bán áo]: Mua áo PHÔNG tặng ĐỒNG HỒ đẹp

[Bán combo]: Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè

[Tặng kèm] Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1

Xả kho – không lo về giá

Xả kho – Bán Rẻ như cho

Giá rẻ bất ngờ, Thờ ơ là hết

Sốc – Giảm gì mà Sốc thế!!!

HOT HOT HOT – Không thể tin được!!!

Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng cuối cùng dành cho 100 người

CHÁY CHÁY CHÁY!!! – Cháy hàng rồi

Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ

Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?

Duy nhất hôm nay – 99 cơ hội mua hàng miễn phí

Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên

Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng

Lựa chọn các ngày lễ trong năm để khuyến mãi

Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

Phần nội dung trọng tâm của bài viết cần có những yếu tố quan trọng như sau:

Đưa ra vấn đề mà khách hàng gặp phải (Khơi gợi nỗi đau khách hàng) Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng sản phẩm

Ví dụ: Bạn đang bâng khuâng……. Bạn đang lo lắng……… xxxx sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó Nguyên nhân – Hậu quả – Giải Pháp Do……… Do……….. Nên bạn bị………….. Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó………..

Hàng chính hãng 100%

1 đổi 1 trong tuần đầu tiên

Hàng mỹ 100%

Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm

1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần đầu tiên

99% khách hàng của chúng tôi đã hài lòng với sản phẩm trong lần đầu tiên sử dụng

Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp

Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ qua cơ hội đến với mình, hãy để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn

Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số điện thoại

Duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên

Tips: Dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh. VD: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….

d. Kết bài – Thông tin liên hệ rõ ràng – Kêu gọi hành động – chốt sale lần nữa

Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 địa điểm nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)

Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín

Link website nếu có (có thể dụng kết hợp retargeting)