Biện Pháp Marketing Hiệu Quả Ít Tốn Kém / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Food Marketing: 6 Cách Thức Tiếp Thị Ít Tốn Kém Mà Hiệu Quả

Ngành Ẩm thực/Thực phẩm không chỉ là cung cấp thức ăn. Nó còn mang đến trải nghiệm. Mọi người thích nói về đồ ăn, xem video cách nấu nướng, chụp ảnh, tìm hiểu, và thậm chí thích cả xem người khác ăn.

Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm triển khai mô hình kinh doanh thực phẩm online, cũng như chưa có chiến lược để cạnh tranh trong thị trường đó.

1. Khiến thương hiệu trở nên thật nổi bật

Để tiếp thị sản phẩm của bạn tốt, bạn cần biết rõ những điểm độc đáo của sản phẩm so với đối thủ. Chúng có phải là những sản phẩm mà khách hàng có thể tìm thấy ở bất cứ nhà bán hàng nào khác không? Chúng có sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên? Có cần nhiều thời gian và công sức để thực hiện? Một phần doanh thu sản phẩm có được đóng góp cho các mục đích xã hội?

Mọi người có thể dễ dàng mua cà phê của bất kỳ thương hiệu hay hàng quán nào, nhưng cà phê tại The Coffee House (TCH) được mô tả thật đặc biệt: hạt được hái bằng tay vào mùa vụ mới nhất, công thức rang xay hoàn hảo,… Việc giới thiệu sản phẩm là cực kỳ quan trọng khi kinh doanh Ẩm thực/Thực phẩm, sao cho khách hàng cảm nhận được hương vị món ăn và sẵn sàng đặt mua ngay. TCH còn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cả khách hàng cũ và mới bằng cách gửi hàng nghìn ly cà phê đến tận tay các bác sĩ, cán bộ y tế tại các trung tâm y tế trong mùa Covid-19.

2. Mô tả khiến mọi người “mơ tưởng” đến món ăn của bạn

Làm thế nào để khiến khách hàng thèm món ăn của bạn khi họ không thể nếm thử? Như đã nói, bạn thật sự rất cần tập trung những mô tả mang lại hương vị và kết cấu cho cuộc sống.

Hãy mô tả món ăn sao cho khơi gợi được càng trọn vẹn các giác quan càng tốt. Đừng chỉ nói món ăn rất ngon một cách chung chung. Hãy xem cách mà Cầu Đất Farm mô tả món Hồng treo gió đặc sản:

“Trong suốt quy trình sản xuất, hồng hoàn toàn được cách ly với môi trường bên ngoài, tránh nấm mốc & vi khuẩn, từ từ khô dần bên ngoài, tươm mật ở trong, không cần sấy, chỉ với không khí và nắng trời, những trái hồng Đà Lạt tươi ngon tự biến mình thành những trái hồng khô nâu, vị ngọt thanh, thơm nhẹ mà khó có loại hồng nào sánh bằng và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng”

3. Đầu tư vào hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh là yếu tố quan trọng không kém. Chúng thể hiện màu sắc, kết cấu, kích thước, hình dạng – và chúng ta hay khách hàng đều “ăn bằng mắt” trước khi thưởng thức một cách thật sự.

Bạn có thể chọn thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nếu tài chính cho phép, nhưng bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời bằng một chiếc điện thoại thông minh. Một số app chụp thức ăn mà bạn có thể tận dụng là Foodie, VSCO, Fotorus, Snapseed,…

Hãy chắc chắn rằng món ăn là trọng tâm của hình ảnh, tất cả những yếu tố như background hay vật trang trí chỉ nên dùng với mục đích tôn món ăn lên. Chụp nhiều góc độ và làm nổi bật bất kỳ chi tiết nào đặc biệt của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng chân máy hoặc đơn giản là đặt điện thoại lên một chồng sách để đảm bảo hình ảnh sắc nét.

Hãy xem cách Én Restaurant trình bày món ăn trên menu của họ.

Bạn thậm chí có thể muốn thể hiện kết cấu bên trong của một món ăn (như bánh quy, bánh ngọt, phô mai,…) hoặc bao bì sản phẩm, nếu những yếu tố này làm nên sự độc đáo cho sản phẩm. Một lưu ý là hãy cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên để chụp được những tấm ảnh bắt mắt, hấp dẫn người dùng

4. Đầu tư vào trang blog

Làm thế nào để kết hợp sản phẩm của bạn trong công thức nấu ăn mới

Danh sách quà tặng cho những dịp đặc biệt (bao gồm các sản phẩm bạn cung cấp)

Hậu trường hoặc quy trình khi chế biến món ăn

Cách sử dụng thực phẩm của bạn để cải thiện sức khỏe

Những khách hàng yêu thích sản phẩm của bạn

5. Kết nối qua kênh email marketing

Tiếp thị qua email là một công cụ mạnh mẽ để kết nối với khách hàng và thuyết phục họ quay lại. Bạn có thể tiếp cận những nhóm người cụ thể dựa trên lịch sử đặt hàng, nhân khẩu học và hành vi của họ. Một vài cách để tiếp cận khách hàng bằng email có thể kể đến như:

Lời nhắc về giỏ hàng bị bỏ rơi (abandoned cart): Bạn hoàn toàn có thể gửi lời nhắc cho khách hàng về một sản phẩm họ đã cho vào giỏ hàng nhưng sau đó rời đi mà không hoàn tất đặt hàng. Đây là cách hữu hiệu để bạn thuyết phục lại khách hàng và tăng doanh số.

Bản tin email: Luôn đi đầu trong tâm trí người mua hàng với các cập nhật mới, các mẹo vặt hoặc bài đăng hữu ích trên blog.

Nhắc nhớ và bán lại cho khách hàng cũ: Nếu bạn bán sản phẩm mà mọi người cần một cách thường xuyên (như bữa ăn hàng ngày), hãy gửi lời nhắc rằng đã đến lúc mua lại và giới thiệu sản phẩm dựa trên đơn đặt hàng trước đó.

6. Kết nối khách hàng trên Mạng xã hội

Mọi người thích hình ảnh món ăn. Họ thích chụp, thích nhìn, thích chia sẻ món ăn đẹp mắt và ngon miệng. Sự hiện diện trên mạng xã hội – nơi khách hàng dành hàng tấn thời gian trong thời điểm này, là chìa khóa thành công cho các cửa hàng Ẩm thực/Thực phẩm.

Fanpage, Facebook Group và Instagram là những nơi tuyệt vời để bắt đầu. Chia sẻ hình ảnh tuyệt vời của bạn, review, công thức nấu ăn, hình ảnh nhà bếp, những nhân viên vui tính,… sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Trên Facebook và đặc biệt là Instagram, hãy chọn đúng những hashtag để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.

Sử dụng các cuộc thi để thu hút sự chú ý. Bạn có thể tặng sản phẩm, thẻ giảm giá hoặc bất cứ món quà nào hợp lý để đổi lấy lượt Yêu thích và Chia sẻ.

Kết nối với những người có ảnh hưởng phù hợp (KOL) để họ giới thiệu sản phẩm của bạn đến người dùng mới.

Đây là nơi bạn giới thiệu toàn bộ món ăn của mình và để khách tự đặt hàng & thanh toán. Không cần rành kỹ thuật vẫn xây dựng được website đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Tạo website cho riêng bạn & dùng thử miễn phí trong 14 ngày tại Haravan ngay.

Biện Pháp Marketing Hiệu Quả

1. Tìm một số biện pháp ít gây tốn kém chi phí nhằm làm tăng giá trị của sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó hãy thử tăng giá bán. Thông thường, cả doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp đều tăng.

2. Tìm cách làm cho khách hàng phải đi đến một quyết định dứt khoát giữa mua sản phẩm và không mua sản phẩm. Càng đem đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa thì khả năng họ không ra quyết định mua hàng càng cao và doanh nghiệp sẽ không bán được hàng.

3. Bạn có thể chứng minh sản phẩm mình có giá thấp bằng cách chia giá của nó thành những phần nhỏ nhất, chẳng hạn giới thiệu: “Chỉ cần bỏ 10.000 đồng mỗi ngày là bạn đã có thể tận hưởng dịch vụ này” đối với một dịch vụ có giá cao tới 3.650.000 đồng/năm.

4. Đem đến cho khách hàng một phần thưởng bất ngờ sau mỗi giao dịch mua bán. Điều này sẽ giúp tránh được trường hợp khách hàng lưỡng lự, chờ cho đến giờ chót hoặc thay đổi ý định mua hàng.

6. Nếu các khách hàng tiềm năng đặt nhiều câu hỏi với doanh nghiệp thì điều đó có nghĩa là họ đang có ý định mua hàng thật sự. Hãy nắm bắt cơ hội này, không nên chỉ trả lời câu hỏi của họ theo kiểu “hỏi gì đáp nấy”, mà nên tranh thủ cho họ biết lý do tại sao nên mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

8. Trong các trang web của doanh nghiệp, nên đặt ra những câu tiêu đề chứa đựng nhiều lợi ích mà khách hàng sẽ có được. Điều này sẽ lôi kéo họ tìm hiểu những nội dung còn lại của trang web.

9. Thử nghiệm lại những phương thức tiếp thị đã sử dụng. Phân bổ 80% ngân sách tiếp thị cho các loại hình tiếp thị đã đem lại hiệu quả cao và chỉ sử dụng 20% ngân sách còn lại cho các loại hình tiếp thị mới đang trong giai đoạn thử nghiệm. Thực tế cho thấy các doanh nghiệp đi theo mô hình này đều liên tục tăng trưởng, ngay cả khi thị trường đang cạnh tranh ráo riết.

10. Nhanh chóng xử lý các lời than phiền của khách hàng với thái độ tích cực. Phải đặt quan hệ khách hàng lên trên lợi ích trước mắt của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ mua hàng thường xuyên của doanh nghiệp và họ chính là những tác nhân quan trọng giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới.

Mẹo Đăng Ký Nhãn Hiệu Sản Phẩm Độc Quyền Nhanh Chóng Và Đỡ Tốn Kém

Trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay, việc đi đăng ký nhãn hiệu sản phẩm độc quyền ngày càng được quan tâm, chú trọng. Đây không chỉ xác lập quyền sở hữu độc quyền mà còn là định hướng phát triển, tạo dựng thương hiệu của các chủ thể.

Mặc dù vấn đề này đã được quan tâm hơn nhưng không phải chủ thể nào cũng có kiến thức về nó. Bài viết dưới đây sẽ khái quát các vấn đề pháp lý liên quan tới vấn đề này.

Lợi ích của việc đăng ký nhãn hiệu sản phẩm độc quyền là gì?

Mặc dù việc đăng ký nhãn hiệu sản phẩm độc quyền không mang tính chất bắt buộc. Nhưng đây là cách để bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tối đa. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu sản phẩm.

Thứ hai, nhãn hiệu của bạn sẽ được pháp luật bảo hộ trước mọi hành vi xâm phạm của tổ chức, cá nhân khác.

Thứ ba, thực hiện giao dịch liên quan đến nhãn hiệu đó một cách hợp pháp. Tức là bạn có quyền sử dụng nhãn hiệu; chuyển giao, chuyển nhượng, để lại thừa kế, góp vốn quyền sở hữu nhãn hiệu. Mọi cá nhân, tổ chức chỉ được sử dụng nhãn hiệu đó khi có sự cho phép của bạn.

Thứ năm, giúp cho việc phát triển thương hiệu của tổ chức, cá nhân một cách dễ dàng hơn.

Tra cứu trước khi đăng ký nhãn hiệu sản phẩm độc quyền ra sao?

Hiện nay, có hai cách để xem mẫu nhãn hiệu dự định đăng ký có trùng hoặc tương đương với nhãn hiệu đăng ký trước đó không.

Cách 1: Tra cứu sở bộ, chủ thể vào trang web của Cục sở hữu trí tuệ. Tại trang Web này bạn có thể tìm kiếm thông tin về các đơn yêu cầu bảo hộ nhãn hiệu đã công bố và các đối tượng sở hữu công nghiệp đã được cấp văn bằng, đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Link đường web: http://iplib.noip.gov.vn/WebUI/WSearch.php

Cách 2: Tra cứu chi tiết. Gửi mẫu nhãn hiệu cho các công ty luật hoặc các đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ để họ tra cứu. Thông thường các đơn vị này thường thiết lập một “kênh tra cứu riêng” với cục sở hữu trí tuệ.

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở đâu theo pháp luật hiện hành?

Khi chủ thể muốn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu thì có thể tới trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội hoặc 2 Văn phòng đại diện của Cục tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Lưu ý: Có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện.

Mong rằng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn có thêm thông tin về mẹo đăng ký nhãn hiệu sản phẩm độc quyền nhanh chóng và đỡ tốn kém. Nếu cần thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào thì liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp cho bạn.

Giải Pháp Marketing Online Hiệu Quả

Giải pháp marketing online hiệu quả

10.0 trên 10 được 6 bình chọn

Sau khi sử dụng Giải pháp marketing online hiệu quả của chúng tôi:

Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn.

Bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.

Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .

Quảng Cáo Youtube Gói 3 triệu/tháng

Số người xem dưới 5 giây : khoảng 63,000 người

Số người xem trên 15 giây: trên 18,000 người

Số người nhấp vào link : khoảng 18,000 người

Chọn giới tính, khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, thiết bị, thời gian phân phối

Tăng 5.000 người theo dõi : giá 1 triệu

Tăng 10.000 người theo dõi : giá 2 triệu

Tăng 15.000 người theo dõi : giá 3,5 triệu

Tăng 20.000 người theo dõi : giá 5 triệu

Tăng 30.000 người theo dõi : giá 7 triệu

QUẢNG CÁO FACEBOOK THEO DATA KHÁCH HÀNG

Đối tượng khách hàng : chọn 5 điều kiện kết hợp :

+Giới tính +Khu vực +Độ tuổi +Sở thích +Chức danh

Với giá 3.000.000 Vnđ/tháng – Bài viết của bạn sẽ được :

Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 5,000 người (tiếp cận trên 5,000 người cũng không phát sinh phí) Lượt khách hàng đăng ký dịch vụ tối thiểu từ 15 người trở lên

Với giá 6.000.000 Vnđ/tháng – Bài viết của bạn sẽ được :

Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 12,000 người (tiếp cận trên 12,000 người cũng không phát sinh phí) Lượt khách hàng đăng ký dịch vụ tối thiểu từ 32 người trở lên

Thiết Kế Forum theo giao diện có sẵn : giá 3 triệu/ diễn đàn

Ngôn ngữ lập trình : WordPress

Hosting: không giới hạn

Băng thông : không giới hạn

RAM : 3 GB

CPU : 2 Core

Tên miền : miễn phí trong hệ thống

Chỉnh sửa biên tập: trực quan

Quản trị diễn đàn: email, SĐT, password

Hosting miễn phí 6 tháng đầu, T7 trở đi 80 ngàn/tháng

Giao diện : chúng tôi , chúng tôi

Màu sắc, menu, nội dung, hình ảnh thay thế dễ dàng trực quan

SEO Website Tổng Thể : giá 20 triệu/3 tháng

Số từ khóa trang 1 : trên 30 từ

Số từ khóa trang 2 : trên 30 từ

Số từ khóa trang 3 : trên 30 từ

Website vệ tinh : Có

Tên miền : miễn phí tên miền riêng

Hosting : miễn phí

Thời gian lên top : 30 ngày

Thời gian sử dụng : 3 tháng

Phí gia hạn kể từ tháng thứ 4 : 2 triệu/tháng

SEO Website Gói Cơ Bản : giá 4 triệu/3 tháng

Số từ khóa trang 1 : trên 4 từ

Số từ khóa trang 2 : trên 4 từ

Số từ khóa trang 3 : trên 4 từ

Website vệ tinh : Có

Tên miền : miễn phí trong hệ thống

Hosting : miễn phí

Thời gian lên top : 14 ngày

Thời gian sử dụng : 3 tháng

Phí gia hạn kể từ tháng thứ 4 : 1 triệu/tháng

QUẢNG CÁO FORUM

Quảng Cáo Forum Gói 1 triệu/tháng

Đổi từ khóa : 1 tuần 1 lần

Đổi nội dung : tối đa 2 lần

Trỏ backlink về web : có

Số lượng bài viết đăng : 1.900 tin

Số lượng forum, diễn đàn đăng : 190 web

Danh sách forum sẽ đăng : tất cả web rao vặt, BDS

Quảng Cáo Facebook Gói 4 triệu/tháng :

Tiếp cận trên : 24,000 người

Tương tác trên : 1,200 người

Bài viết được thay đổi : 3 bài

Chọn khu vực, độ tuổi, sở thích, chức danh

Giải pháp

DỊCH VỤ QUAY PHIM

Dịch Vụ Chỉnh Sửa Edit Video Clip

Tạo video clip từ hình : 1 triệu/clip

Chỉnh sửa video clip dễ : 1 triệu/clip

Chỉnh sửa video clip khó : 3 triệu/clip

Đã bao gồm phí lồng nhạc và tìm hình

Hiệu quả của việc Giải pháp marketing online hiệu quả mang lại ?

1/ Đúng thời gian :

Nhìn 3 lần là có khái niệm

Nhìn 5 lần là ghi nhớ thương hiệu

2/ Đúng đối tượng :

Nhắm vào đúng đối tượng bạn cần. Đối tượng 18-47 tuổi là những người :

Có trình độ cao.

Độ nhận biết thương hiệu cao.

Có thu nhập từ trung bình đến cao, là người quyết định chi tiêu trong gia đình

Là người tác động đến gia đình, bạn bè, người thân.

3/ Đúng thông điệp :

Quảng Cáo Facebook Gói 3 triệu/tháng (trọn gói):

Tiếp cận trên : 16,000 người

Tương tác trên : 800 người

Bài viết được thay đổi : 2 bài

Chọn khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, chức danh

Bảng giá tăng chia sẻ bài viết trên Fanpage

Phần Mềm Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt giá 1,8 triệu/năm

Số điện thoại nhập vào để gửi không giới hạn

Kết nối thiết bị không giới hạn

Giá gửi mỗi tin 100 Vnđ/tin (tất cả mạng)

Chưa bao gồm thiết bị 3G (khoảng 350 ngàn)

Hướng dẫn kinh nghiệm để gửi sao cho hiệu quả nhất

Bản quyền 1 năm

Quảng Cáo Adwords Gói 4 triệu/tháng

Số từ khóa : 5 từ

Tiện ích mở rộng: cuộc gọi, chú thích…

Khung thời gian: 8g sáng – 9g tối

Bảng giá tăng like bài viết trên Fanpage hoặc trên Facebook cá nhân

Nếu muốn Giải pháp marketing online hiệu quả thì dùng hình thức tăng like tự động trên mỗi bài viết được post lên Facebook

Gói

Số Lượng Like

Số Post / Tháng

1

150 Like/Post

600.000 VNĐ

Không Giới Hạn

2

350 Like/Post

800.000 VNĐ

Không Giới Hạn

3

500 Like/Post

1.200.000 VNĐ

1.000.000 VNĐ

Không Giới Hạn

4

750 Like/Post

1.500.000 VNĐ

1.200.000 VNĐ

Không Giới Hạn

5

1000 Like/Post

2.000.000 VNĐ

Không Giới Hạn

6

1500 Like/Post

2.000.000 VNĐ

Không Giới Hạn

7

2000 Like/Post

Không Giới Hạn

8

3000 Like/Post

Không Giới Hạn

9

5000 Like/Post

4.000.000 VNĐ

3.200.000 VNĐ

Không Giới Hạn

10

8000 Like/Post

5.000.000 VNĐ

30 Post/tháng

11

10.000 Like/Post

6.000.000 VNĐ

5.000.000 VNĐ

30 Post/tháng

Cho Thuê Nhân Viên Chạy Quảng Cáo giá 5 triệu/tháng

Trả lời tin nhắn khách hàng trên FB và Zalo page

Quảng Cáo Zalo Gói 3 triệu/tháng

Số người tiếp cận : khoảng 128.000

Tạo trang Zalo Official Account miễn phí

Khách hàng: chọn khu vực, độ tuổi, giới tính

Chọn link truy cập khi nhấp vào QC

QUẢNG CÁO ZALO

Quảng Cáo Zalo Gói 4 triệu/tháng

Số lượt tiếp cận : khoảng 187.733

Tạo trang Zalo Official Account miễn phí

Khách hàng: chọn khu vực, độ tuổi, giới tính

Chọn link truy cập khi nhấp vào QC

THIẾT KẾ WEBSITE

Thiết Kế Web Theo Yêu Cầu : Giá 5 triệu/ web

Hosting: không giới hạn

Băng thông : không giới hạn

RAM : 3 GB

CPU : 2 Core

Tên miền : miễn phí trong hệ thống

Chỉnh sửa biên tập: trực quan

Ngôn ngữ lập trình : WordPress

Quản trị website: email, SĐT, password

Hosting miễn phí 6 tháng đầu, T7 trở đi 50 ngàn/tháng

Chat, giỏ hàng, đổi màu, thống kê truy cập, thanh toán online …

Bạn sẽ gửi link mẫu để chúng tôi làm theo.

Bạn muốn Giải pháp marketing online hiệu quả để tăng khách hàng và tăng doanh số ? Hãy làm điều đó ngay hôm nay!

Hotline 1: 0917.45.0205 – Hotline 2: 099.519.2769 Zalo: 0982.58.55.48 – Skype : gabrian.hoang Email: quangcaoredeptot@gmail.com

BẢNG GIÁ Giải pháp marketing online hiệu quả: CHỈ TỪ 3 triệu/ 1 tháng

Phát sinh tương tác, đơn hàng hiệu quả cho mọi người

+ Dịch vụ tăng like Fanpage, tăng theo dõi trang FB cá nhân (1 triệu)

+ Cho thuê nhân viên chia sẻ (3,5 triệu/tháng, Outsource bộ phận Marketing ra bên ngoài)

+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)

+ Dịch vụ chụp hình (2,5 triệu/ 4 tiếng)

+ Lấy khách hàng theo ngành nghề (1 triệu = 100 khách)

+ Dịch vụ Email Marketing (1 triệu gửi 100.000 emails, 2000 địa chỉ IP address tự đổi)