Xu Hướng 2/2024 # Tổng Đài Nội Bộ # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tổng Đài Nội Bộ được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đây là công nghệ mới nhất hiện đại nhất mà trên thế giới đang được triển khai phổ biến. Tại Việt Nam công nghệ này cũng được đưa vào triển khai từ những năm 2010 và hiện tại đang dần dần phổ biến cho các doanh nghiệp muốn đầu tư tổng đài nội bộ mới hoặc nâng cấp từ tổng đài analog cũ sang.

Tổng đài điện thoại IP hay còn gọi voip là viết tắt của  voice over internet protocol là giao thức điện thoại qua internet chính nhờ đặc điểm này mà tổng đài IP có nhiều tính năng ưu việt hơn analog rất nhiều.

Triển khai trên hạ tầng internet sẵn có : chỉ cần có internet, wifi là triển khai được. Không đòi hỏi về hạ tầng phức tạp

Không phụ thuộc vào giới hạn vùng địa lý : một tổng đài có thể được sử dụng cho nhiều chi nhánh ở các vùng địa lý khác nhau.

Quản lý ghi âm cuộc gọi của khách hàng , nhân viên nghe lại dễ dàng. Có thể lưu trữ được cuộc gọi rất lâu tùy thuộc vào ổ cứng tổng đài có thể gắn thêm.

Thống kê báo cáo chi tiết cuộc gọi theo từng số điện thoại, từng nhân viên, cuộc gọi vào , gọi ra , gọi nội bộ.

Nâng cấp mở rộng dễ dàng khi có phát sinh nhân viên mới.

Có API để kết nối với các phần mềm thứ 3 như CRM, ERP…

Và còn nhiều tính năng hiện đại khác để phục vụ cho chăm sóc khách hàng, bán hàng hiệu quả.

Đó là những ưu điểm nổi bật để khiến khách hàng hiện tại chủ yếu chọn công nghệ tổng đài IP để triển khai mới hoặc nâng cấp tổng đài analog cũ. Đến bây giờ thì bạn đã tự tin chọn công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình chưa?

DANH MỤC SẢN PHẨM

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP ĐIỆN THOẠI BÀN CÓ DÂY ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY Tổng đài PanasonicTổng đài AdsunTổng đài NECTổng đài SiemensTổng đài LG EricssonCard tổng đài PanasonicCard tổng đài NECCard tổng đài Adsun Tổng đài IP PanasonicTổng đài IP MyPbxTổng đài IP GrandstreamCard tổng đài IP PanasonicCard tổng đài IP MyPbxCard tổng đài IP Grandstream Điện thoại PanasonicĐiện thoại KTELĐiện thoại NIPPONĐiện thoại AlcatelĐiện thoại UNIDENĐiện thoại NEC Điện thoại PanasonicĐiện thoại UNIDEN

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi về HOTLINE: 0901.8080.59 để được tư vấn!

Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ Là Gì? Cách Tạo Tổng Đài Nội Bộ Cho Công Ty

Tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ (Private Automatic Branch Exchange) là một hệ thống liên lạc quan trọng và cần thiết hoạt động trong nội bộ của một công ty, doanh nghiệp. Nó giúp cho nhân viên giữa các bộ phận và các cấp có thể liên lạc, kết nối với nhau dễ dàng mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.

Hiểu theo nghĩa chuyên ngành, tổng đài điện thoại nội bộ là hệ thống chuyển mạch tự động riêng, mỗi chuyển đổi trạm cho hệ thống điện thoại giúp các thiết bị đầu cuối thực hiện cuộc gọi liên lạc với nhau và thực hiện gọi ra trên một số đường thuê bao từ các nhà cung cấp cụ thể, ví dụ như các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT…

Đối với nhiều doanh nghiệp, công ty có quy mô lớn, số lượng nhân viên đông hay có nhiều bộ phận, việc thiết lập một tổng đài điện thoại nội bộ hoàn toàn thiết thực và cần thiết.

Cách tạo tổng đài nội bộ cho công ty

Để tạo tổng đài nội bộ cho công ty của mình, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Trang bị các thiết bị cần thiết

Để có thể lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ hoạt động hiệu quả thì trước tiên bạn cần phải trang bị các phương tiện cần thiết. Đầu tiên là bạn cần các đầu số SIP được cung cấp bởi các nhà mạng lớn như FPT, CMC, VNOT…

Tiếp theo là các thiết bị như:

Tận dụng điện thoại analog sẵn có, kết nối với thiết bị chuyển đổi gateway

Doanh nghiệp có thể dùng máy tính bàn, laptop, di động, tablet,… để sử dụng tổng đài

Tai nghe để chất lượng cuộc gọi tốt hơn

Hệ thống mạng internet, dây LAN

Bước 2: Chọn đơn vị cung cấp

Trong thời điểm hiện tại, hoàn toàn không khó để các doanh nghiệp trang bị cho mình một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ riêng, tại Việt Nam đang có các đơn vị cung cấp tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, , LG, Samsung…

Việc lựa chọn thương hiệu bất kỳ đồng nghĩa với đơn giá và chất lượng kèm theo. Tùy vào ngân sách và quy mô công ty, sự yêu thích về nhãn hiệu, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp tổng đài nội bộ phù hợp với công ty mình nhất.

Sau khi chọn được nhà cung cấp, bạn sẽ gói tổng đài phù hợp. Chẳng hạn như AntTel có các gói 5, 10, 20 ,50 người dùng. Lúc này, nếu bạn chưa có đầu số SIP, bạn có thể nhờ nhà cung cấp tổng đài hỗ trợ chọn đầu số. Hiện tại trên thị trường có nhiều nhà cung cấp đầu số SIP như FPT, VNPT, CMC…

Bước 3: Triển khai đăng ký và lắp đặt tổng đài nội bộ

Sau khi đã có đầy đủ thiết bị, đã đăng ký đầu số, nhà cung cấp tổng đài điện thoại nội bộ sẽ bắt đầu triển khai lắp đặt hệ thống này cho công ty bạn.

Nếu như công ty bạn có quy mô nhỏ < 50 người dùng, công tác triển khai sẽ diễn ra trong vài ngày. Nếu công ty bạn có mô hình lớn hơn thì công tác triển khai có thể kéo dài vài tháng. Trong giai đoạn triển khai, doanh nghiệp chỉ cần thông tin các thông tin cần thiết cho nhà cung cấp.

Sau khi triển khai xong, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay tổng đài. Giao tiếp nội bộ sẽ không bị tính cước. Nếu gặp khó khăn trong sử dụng, doanh nghiệp có thể liên hệ đội hỗ trợ của nhà cung cấp.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ  

Như chúng tôi đã đề cập, đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô rộng, hệ thống phân cấp đa dạng, tổng đài điện thoại nội bộ là phương tiện hỗ trợ không thể thiếu. Vậy, những lợi ích cụ thể mà tổng đài điện thoại nội bộ mang lại cho doanh nghiệp là gì?

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ:

Các liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

Độ bảo mật cao

Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn (như cuộc gọi liên tỉnh, cuộc gọi quốc tế). Kiểm soát được các cuộc gọi tốt hơn.

Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

Có thể chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

Doanh nghiệp chỉ phải sử dụng 1 đầu số liên lạc duy nhất để giao dịch với khách hàng.

Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến.

Có thể thiết lập cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại của nhân viên nào trong công ty tùy theo vai trò và nhiệm vụ của họ

— ? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM ? Hotline: 1800 6016 ▪️ Email: [email protected] ▪️ Website: chúng tôi ▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Giải Pháp Tổng Đài Ip Nội Bộ Voip

– Các máy nhánh được kết nối với tổng đài thông qua mạng LAN nội bộ – Do mạng IP có thể là WAN hoặc VPN (cả Internet VPN), các máy nhánh có thể rất xa tổng đài nhưng nó vẫn có tất cả các tính năng như các máy nhánh truyền thống khác cùng hệ thống. – Sử dụng phần mềm điện thoại cài trên laptop và VPN người dùng có thể di chuyển khắp nơi nhưng vẫn giữ được kết nối với tổng đài thông quang mạng Internet. – Máy nhánh trong trường hợp là các máy nhánh IP bao gồm điện thoại IP và phần mềm điện thoại (IP softphone). – Các loại máy nhánh IP Điện thoại IP chuẩn riêng: – Điện thoại IP chuẩn sip cho phép tương thích với hầu như tất cả các tổng đài ip, tổng đài aterisk trên thị trường. – Nó là điện thoại IP được thiết kế cho tất cả các chức năng của điện thoại số (chất lượng thoại cao, chức năng giám sát, cài đặt hệ thống tổng đài) – Điện thoại IP chuẩn SIP có nhiều loại với tính năng từ đơn giản như một máy tương tự đến các loại có rất nhiều tính năng nâng cao (chức năng hộp thư thoại, màn hình lớn, chức năng kết hợp camera…) Phần mềm điện thoại chuẩn riêng – Có chức năng như điện thoại IP chuẩn riêng nhưng là dạng phần mềm cài trên máy tính sử dụng tổ hợp tai nghe míc đeo tai để đàm thoại. Phần mềm điện thoại chuẩn SIP: – Có chức năng như điện thoại IP chuẩn SIP nhưng là dạng phần mềm cài trên máy tính sử dụng tổ hợp tai nghe míc đeo tai để đàm thoại.( thường dùng cho trung tâm chăm sóc khách hàng, bán hàng online )

mô hình tổng đài ip cho tòa nhà công ty

mô hình công ty có nhiều chi nhánh

2. khách hàng sử dụng giai phap tong dai voip

– Doanh nghiệp với các chi nhánh nhỏ – Doanh nghiệp với phòng giao dịch ở xa trung tâm chính – Doanh nghiệp với mô hình làm việc tại nhà riêng – Doanh nghiệp với mô hình làm việc di động (nhân viên thường xuyên công tác, di chuyển)

– Doanh nghiệp ở vùng sâu vùng xa chỉ cần có đường cáp quang là được

– Doanh nghiệp không kéo được line điện thoại có thể sử dụng sim di động cho tổng đài ip.

3. Lợi ích của việc sử dụng Giải pháp kết nối tổng đài VoIP và máy nhánh

Kết nối khắp mọi nơi – Với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng IP riêng (LAN, WAN, VPN) và mạng Internet các hệ thống tổng đài có thể kết nối các máy nhánh ở bất cứ đâu. Sử dụng đơn giản – Tất cả các máy nhánh dù ở bất kì vị trí đâu cũng được sử dụng giống như một máy nhánh truyền thống – Việc thay đổi từ nút mạng này đến một nút mạng khác không cần phải cài đặt lại trên hệ thống tổng đài – Các điện thoại thường có 2 cổng mạng nên với một nút mạng có thể sử dụng đồng thời cả điện thoại IP và máy tính (điện thoại cắm vào nút mạng và đường mạng của máy tính cắm được cắm vào điện thoại Giảm chi phí – Việc sử dụng công nghệ VoIP nên chi phí thoại đường dài giảm gần như bằng không

4. Yêu cầu thiết bị đối với Giải pháp kết nối tổng đài VoIP và máy nhánh

Tổng đài – Hệ thống tổng đài hỗ trợ các kênh máy nhánh IP (chuẩn riêng hoặc chuẩn SIP) Máy nhánh IP – Điện thoại IP hoặc phần mềm điện thoại phải tương thích với hệ thống tổng đài Thiết bị mạng kênh truyền – Mạng WAN, VPN thiết lập nhờ các thiết bị mạng (Router, VPN, …) và kênh truyền thuê từ nhà cung cấp. – Mạng Internet VPN có thể thiêt lập nhờ các thiết bị mạng (Router, VPN, …) và đường kết nối Internet – Thuê dịch vụ WAN, VPN trực tiếp từ nhà cung cấp

Quý khách có nhu cầu lắp đặt tổng đài vui lòng liên hệ Điện thoại: 08 7307 4567 – 0862.55.81.81

Địa chỉ: 192/81 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

CN Hải Phòng : 393 Nguyễn Văn Linh, ngã 3 Cầu Rào 2, Lê Chân, Hải Phòng

CN Bình Định : 86 Phạm Hùng, Phường Lý Thường Kiệt, chúng tôi Nhơn

Liên Hệ : 028.7307.4567 – 0931.588.886

Chúng tôi Phân phối giao hàng, hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt trên toàn quốc.

Website : chúng tôi

Bài viết khác:

GIẢI PHÁP NGUỒN POE TỐI ƯU CHO HỆ THỐNG CAMERA ỨNG DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC DÒNG CAMERA QUAN SÁT IP, AHD, CVI, TVI, ANALOG… Hiện nay…

Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ

Tổng đài nội bộ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản đáng kể chi phí dùng cho hoạt động kinh doanh. Hiện nay, việc lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cho văn phòng, công ty đã không còn là vấn đề phức tạp. Chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn đã có thể tìm kiếm được hàng trăm dịch vụ lắp đặt. Vintech luôn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất để trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện tử viễn thông.

Tổng đài nội bộ là gì ?

Tổng đài nội bộ là hệ thống dùng để kết nối, giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp. Vintech giới thiệu 1 số tính năng tổng đài trước khi lựa chọn:

– Liên lạc nội bộ không mất cước phí

– Hiển thị số gọi vào, chuyển máy các cuộc gọi cho nhau mà không phải di chuyển khỏi chỗ làm việc

– Cho phép ghi âm lời cháo or phát thông báo hết giờ làm việc

– Chức năng thông kê cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi đến và đi

– Chức năng cấm list theo danh sách: Cấm số máy lẻ gọi di động, liên tỉnh or cuốc tế…,

– Ghi âm các máy lẻ điện thoại các cuộc gọi đến, gọi đi

– Khả năng kết nối đồng nhất nhiều chi nhánh thành 1 hệ thống tổng đài nội bộ ( lắp tổng đài IP )

Tổng đài nội bộ 

Các tổng đài điện thoại nội bộ được dùng phổ biến hiện nay trên thị trường

–         Tổng đài Panasonic

–         Tổng đài Siemens

–         Tổng đài NEC

–         Tổng đài Excelltel, Yeastar, Akuvox, Avaya, Cissco…

Nếu nhìn các List danh sách điểm trên khách hàng có thể bị rối, vì có quá nhiều model và sản phẩm khác nhau.Việc lựa chọn lắp đặt tổng đài đầu tiên phải xem nhu cầu của mình làm gì, yêu cầu tính năng, số người sử dụng bao nhiêu máy lẻ, dự trù ngân sách cho gói tổng đài là bao nhiêu? Nếu không có kinh nghiệm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vintech để được tư vấn chi tiết.

Tại Vintech, luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn, điển hình như tổng đài Panasonic:

Tổng đài Panasonic ra đời vào năm 1986 và cho đến nay thương hiệu này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, ngay cả với những khách hàng khó tính. Tương tự như tính năng chung của tổng đài nội bộ ở trên, tổng đài điện thoại panasonic là giải pháp tối ưu hóa chi phí cho các doanh nghiệp trong vấn đề liên lạc giữa các phòng ban hay giữa các chi nhánh. Đồng thời, đây cũng là phương pháp kiểm soát các cuộc gọi đi, gọi đến trong toàn công ty, tránh việc thất thoát các thông tin bảo mật của nội bộ doanh nghiệp.  

Tại Vintech, khách hàng có thể tham khảo đầy đủ các loại tổng đài Panasonic được ưa chuộng nhất:

–         Panasonic KX-TES824 – cấu hình từ 8CO – 24EXT

–         Panasonic KX-NS300 – cấu hình từ 16CO – 128EXT

–         Panasonic KX-TDA600 – cấu hình từ 128CO – 960EXT

–         IP Panasonic KX-NS1000 – cấu hình lên tới 1000 máy IP phone

Tổng đài Panasonic KX-TES824

Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ tại Vintech:

Bước 1: Đầu tiên, chúng tôi sẽ khảo sát thực trạng hệ thống tại công ty để thiết kế hệ thống công trình và lựa chọn vị trí lắp đặt.

Bước 2: Với phương châm luôn đặt lợi ích của quý khách hàng của Vintech lên hàng đầu, chúng tôi tiến hành tư vấn cho người dùng về hệ thống lắp đặt tổng đài điện thoại thay vì vẽ sơ đồ thiết kế hệ thống như các công ty lắp đặt tổng đài nội bộ khác. Sở dĩ có sự khác biệt này là do chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe và đáp ứng được chính xác các yêu cầu của khách hàng trước khi đưa vào thực hiện.

Bước 3: Sau khi đã tư vấn cho khách hàng về hệ thống lắp đặt cũng như việc thiết kế mạng, chúng tôi đưa ra một số giải pháp về thoại cho tổng đài cho khách hàng lựa chọn.

Bước 4: Đội ngũ nhân viên lành nghề của Vintech sẽ tiếp tục vẽ sơ đồ thiết kế chi tiết theo hệ thống mà khách hàng yêu cầu.

Bước 5: Sau đó khách hàng sẽ được thuyết minh về nguyên lý vận hành của hệ thống. Đây cũng là một điểm khác biệt của công ty so với các công ty lắp đặt tổng đài khác, nhằm thông tin về cách thức sử dụng sao cho khách hàng thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bước 6: Vintech sẽ lập bảng dự toán số lượng cũng như giá cả của các vật liệu, thiết bị

Bước 7: chúng tôi sẽ tiến hành thi công hệ thống tổng đài.

Bước 8: Sau khi đã hoàn thành hệ thống, Vintech sẽ bàn giao và nghiệm thu hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, và hướng dẫn cách sử dụng một lần nữa.

Sơ đồ lắp đặt tổng đài điện thoại 

Vintech rất cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ của chúng tôi trong nhiều năm qua. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất và vươn lên là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông. Hãy đồng hành cũng chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ VINTECH VIỆT NAM

Trụ Sở Chính: P201- Số 21 ngách 21/10 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Số 14 ngõ 74 Phố Nguyễn Lân (Đi oto đường hồ rùa) , Hà Nội

Điện Thoại: 02473024666 – 0243.5747.255

Hotline: 0973.104.133

Website: https://dienmayvienthong.com/

Giải Pháp Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ Cho Doanh Nghiệp

CNTT pháp triển, mức độ cập nhật thông tin được nâng cao, nhu cầu sử sụng thông tin ngày càng nhiều. Thông tin ngày nay đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Để đáp ứng yêu cầu liên lạc, chúng ta bắt buộc phải đăng ký sử dụng các thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông(Bưu Điện …).

Đối với một cơ quan hay nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, để đáp ứng nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, các phân xưởng, chúng ta thường làm theo cách là đăng ký thuê bao trực tiếp từ nhà cung cấp viễn thông để đáp ứng các nhu cầu liên lạc. – Khi sử dụng một số lượng lớn đường thuê bao trực tiếp này, sẽ nẩy sinh các vấn đề như: chi phí thuê bao hàng tháng phải trả rất lớn, việc khai thác sử dụng không hiệu quả không đúng mục đích sẽ gây thất thoát, việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận trong cùng cơ quan không linh hoạt mà vẫn phải trả tiền cước, gây phiền toái cho khách hàng khi giao dịch vì phải nhớ nhiều số điện thoại của các phòng ban…vv. – Để giải quyết các vấn đề trên, chúng ta sử dụng một hệ thống thông tin liên lạc gọi là Tổng đài nội bộ (PABX). Hệ thống tổng đài cung cấp các máy thuê bao cho các kết nối tới các phong ban, các bộ phận và các kết nôi tới các đường thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Việc sử dụng Tổng đài đem lại những tiện ích như: sử dụng một số ít đường thuê bao từ Bưu điện, giảm chi phí đáng kể trong việc đắng ký thuê bao mới từ Bưu điện, việc trao đổi thông tin giữa các phong ban trong cơ quan mà không phải trả chi phí, liên lạc với bên ngoài qua nhóm đường thuê bao chung tới bất kỳ số máy cần gọi…vv. – Với những chức năng ưu việt cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kỹ thuật và sự trợ giúp của máy tính, những hệ thống tổng đài thông minh đã và đang ứng dụng ở mọi nơi nhằm kiểm soát chặt chẽ các cuộc gọi vào, ra, tiết kiệm nhân công trực tổng đài cũng như giảm cước phí bưu điện đến mức thấp nhất.

 

1.Mục đích đầu tư lắp đặt hệ thống tổng đài

Lợi ích kinh tế:

Chi phí cho các cuộc gọi nội bộ = 0đ.

Chi phí ban đầu hợp lý và được bảo toàn trong tương lại.

Quản lý: Quản lý giám sát được tất cả các cuộc gọi (gọi đi và gọi đến), giám sát mức cước hàng tháng của từng thuê bao.

Khả năng phục vụ và kết nối: Hệ thống hoạt động 24/24, kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ (như VNPT, Viettel, EVN …)

Các dịch vụ gia tăng: Dịch vụ trả lời tự động, hiển thị số gọi đến, gọi đi, voice mail, SMS ….

Khả năng nâng cấp: Không giới hạn.

2.Giải pháp kỹ thuật cho hệ thống tổng đài Hệ thống điện thoại trong tòa nhà bao gồm hệ thống cáp và thiết bị tổng đài. 2.1 Giải pháp cho hệ thống cáp

Hệ thống cáp ngang: Cáp được đi từ các tủ tầng DDF đến các oulet. Tùy vào dung lượng và vị trí các outlet trong tòa nhà chúng ta xây dựng hệ thống tủ phân phối tại các tầng.

Hệ thống cáp dọc: Cáp được chạy theo trục của tòa nhà từ tủ MDF (Main Distribution Frame) của hệ thống lên các tủ phân phối tại mỗi tầng DDF

Bộ chia cáp (Connecting Block): Bộ chia cáp hay còn được gọi là phiến đấu dây, được dùng để kết nối các tuyến cáp trục và thuê bao, từ đây cáp thuê bao được lắp đặt chạy đến từng ngõ ra (Outlet) cho các node điện thoại.

2.2 Giải pháp công nghệ.

– Tổng đài phải là thế hệ chuyển mạch điện tử tiên tiến với cấu trúc Module hóa, vi sử lý không tập trung, Vì vậy việc nâng cấp mở rộng rất dễ dàng, ngoài ra kích cỡ thiết bị cũng như việc tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng kể đối với các hệ thống tổng đài dùng công nghệ chuyển mạch cơ điện. – Với công nghệ phát triển hiện nay, các tổng đài được thiết kế dựa trên cơ sở sự kết hợp của chuyển mạch kênh và chuyển mạch gói, cho phép truyền thông tin với các dịch vụ thoại, dữ liệu và hình ảnh. Tổng đài được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan trong việc khai thác và quản trị thông tin cho nhu cầu hiện tại và tương lai. Các phần mềm của tổng đài ngày nay được ứng dụng hoạt động trên nền hệ điều hành Window, UNIX, đồng thời cho phép dễ dàng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng các giao tiếp kết nối đơn giản như: cáp đồng, cáp quang, IP,… Điều này cho phép quản lý dễ dàng hệ thống của tổng đài ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý thông qua Web (Web-based Management). – Tổng đài điện tử hiện nay đang được sử dụng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó luôn được đề cập đến như một phương tiện trong việc phục vụ cho hiện đại hoá công nghệ thông tin phục vụ con người về nhu cầu sản xuất, sinh hoạt  học tập và thương mại như thương mại điện tử. Lý do là nó đáp ứng chất lượng thông tin do ứng dụng xử lý thông tin dùng kỹ thuật số nên không còn ảnh hưởng của nhiễu, tạp âm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tổng thể.

 

 

 

Điện Thoại Nội Bộ Không Cần Tổng Đài Hoạt Động Như Thế Nào?

Với sự phát triển của công nghệ, khoa học kỹ thuật không gì là không thể. Điện thoại nội bộ không cần tổng đài là một trong những ứng dụng tuyệt vời dành cho rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chúng hoạt động như thế nào? Lựa chọn hoàn hảo nhất là gì?

Điện thoại nội bộ không cần tổng đài mà sử dụng mạng LAN

Cơ chế vận hành không cần tổng đài của hệ thống điện thoại nội bộ

Song song với việc sử dụng tổng đài, thì việc ứng dụng mạng LAN vào quản lý thông tin nội bộ cũng là một gợi ý tuyệt vời. Vẫn trên cơ sở là những chiếc điện thoại IP, kết nối với máy tính và mạng LAN để cho ra một bộ sản phẩm hữu ích. Để sử dụng điện thoại nội bộ không cần tổng đài các bạn chỉ cần kết nối mỗi điện thoại IP với đường dây mạng LAN đang dùng cho PC là hoàn tất, và có thể thực hiện cuộc gọi bình thường.

Ưu điểm của việc sử dụng điện thoại nội bộ mạng LAN là không cần đầu tư tổng đài, giảm thiểu chi phí tối đa. Không giới hạn không gian và thời gian. Chỉ cần có mạng LAN thì tất cả các kết nối đều được thực hiện dễ dàng. Điện thoại nội bộ không cần tổng đài có 2 cổng mạng có chức năng chuyển mạch, không cần phải chạy dây cho từng điện thoại, mà sử dụng 1 sợi dây mạng duy nhất để dùng cho cả máy tính và các điện thoại.

Với cơ chế hoạt động linh hoạt, việc kết nối điện thoại nội bộ qua mạng LAN có thể ứng dụng rộng rãi trong công ty, văn phòng, khách sạn, resort…

Loại điện thoại nội bộ không cần tổng đài tốt nhất hiện nay

Điện thoại IP Grandstream GXP 1625 có thể dùng nội bộ không cần tổng đài

Trên thị trường có rất nhiều các loại điện thoại IP khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, hãng điện thoại Grandstream vẫn được ưu tiên là sự lựa chọn số 1.

Dòng điện thoại IP của Grandstream có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà ở cho đến công sở, công ty. Với cấu hình linh hoạt, hiện đại, tạo điều kiện cho mọi người muốn sử dụng điện thoại nội bộ không cần tổng đài dễ dàng hơn.

Điện thoại IP Grandstream tích hợp nhiều chức năng hữu ích. Ví dụ như hiển thị tên người và số điện thoại gọi đến. Có chức năng tin nhắn và đèn báo voicemail mỗi khhi có tin nhắn mới. Nhạc chuông tùy biến theo sở thích của người dùng. Được thiết kế 2 cổng 10/100 Mbps auto-sensing Ethernet RJ45 tích hợp dễ dàng với mạng LAN 1 PC.

Việc lắp đặt điện thoại IP Grandstream làm điện thoại nội bộ không cần tổng đài vô cùng đơn giản và dễ dàng quản lý. Vì thế đây được đánh giá là sản phẩm chất lượng và tiện ích bậc nhất.

Hiện nay, sản phẩm được phân phối ủy quyền bởi Grandstream tại thị trường Việt Nam với mức giá ưu đãi, hấp dẫn. Quý khách có thể trực tiếp mua hàng tại 18A, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc liên hệ qua hotlline 0981 600 618. Khách hàng có thể gửi bảng yêu cầu qua email: [email protected] , điện thoại: 0981600618

Kim Yến

Cập nhật thông tin chi tiết về Tổng Đài Nội Bộ trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!