Bạn đang xem bài viết Tổng Đài Nội Bộ được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Đây là công nghệ mới nhất hiện đại nhất mà trên thế giới đang được triển khai phổ biến. Tại Việt Nam công nghệ này cũng được đưa vào triển khai từ những năm 2010 và hiện tại đang dần dần phổ biến cho các doanh nghiệp muốn đầu tư tổng đài nội bộ mới hoặc nâng cấp từ tổng đài analog cũ sang.
Tổng đài điện thoại IP hay còn gọi voip là viết tắt của voice over internet protocol là giao thức điện thoại qua internet chính nhờ đặc điểm này mà tổng đài IP có nhiều tính năng ưu việt hơn analog rất nhiều.
Triển khai trên hạ tầng internet sẵn có : chỉ cần có internet, wifi là triển khai được. Không đòi hỏi về hạ tầng phức tạp
Không phụ thuộc vào giới hạn vùng địa lý : một tổng đài có thể được sử dụng cho nhiều chi nhánh ở các vùng địa lý khác nhau.
Quản lý ghi âm cuộc gọi của khách hàng , nhân viên nghe lại dễ dàng. Có thể lưu trữ được cuộc gọi rất lâu tùy thuộc vào ổ cứng tổng đài có thể gắn thêm.
Thống kê báo cáo chi tiết cuộc gọi theo từng số điện thoại, từng nhân viên, cuộc gọi vào , gọi ra , gọi nội bộ.
Nâng cấp mở rộng dễ dàng khi có phát sinh nhân viên mới.
Có API để kết nối với các phần mềm thứ 3 như CRM, ERP…
Và còn nhiều tính năng hiện đại khác để phục vụ cho chăm sóc khách hàng, bán hàng hiệu quả.
Đó là những ưu điểm nổi bật để khiến khách hàng hiện tại chủ yếu chọn công nghệ tổng đài IP để triển khai mới hoặc nâng cấp tổng đài analog cũ. Đến bây giờ thì bạn đã tự tin chọn công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình chưa?
DANH MỤC SẢN PHẨM
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP ĐIỆN THOẠI BÀN CÓ DÂY ĐIỆN THOẠI KHÔNG DÂY Tổng đài PanasonicTổng đài AdsunTổng đài NECTổng đài SiemensTổng đài LG EricssonCard tổng đài PanasonicCard tổng đài NECCard tổng đài Adsun Tổng đài IP PanasonicTổng đài IP MyPbxTổng đài IP GrandstreamCard tổng đài IP PanasonicCard tổng đài IP MyPbxCard tổng đài IP Grandstream Điện thoại PanasonicĐiện thoại KTELĐiện thoại NIPPONĐiện thoại AlcatelĐiện thoại UNIDENĐiện thoại NEC Điện thoại PanasonicĐiện thoại UNIDEN
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi về HOTLINE: 0901.8080.59 để được tư vấn!
Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ
Tổng đài nội bộ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản đáng kể chi phí dùng cho hoạt động kinh doanh. Hiện nay, việc lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cho văn phòng, công ty đã không còn là vấn đề phức tạp. Chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn đã có thể tìm kiếm được hàng trăm dịch vụ lắp đặt. Vintech luôn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất để trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện tử viễn thông.
Tổng đài nội bộ là gì ?
Tổng đài nội bộ là hệ thống dùng để kết nối, giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp. Vintech giới thiệu 1 số tính năng tổng đài trước khi lựa chọn:
– Liên lạc nội bộ không mất cước phí
– Hiển thị số gọi vào, chuyển máy các cuộc gọi cho nhau mà không phải di chuyển khỏi chỗ làm việc
– Cho phép ghi âm lời cháo or phát thông báo hết giờ làm việc
– Chức năng thông kê cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi đến và đi
– Chức năng cấm list theo danh sách: Cấm số máy lẻ gọi di động, liên tỉnh or cuốc tế…,
– Ghi âm các máy lẻ điện thoại các cuộc gọi đến, gọi đi
– Khả năng kết nối đồng nhất nhiều chi nhánh thành 1 hệ thống tổng đài nội bộ ( lắp tổng đài IP )
Tổng đài nội bộ
Các tổng đài điện thoại nội bộ được dùng phổ biến hiện nay trên thị trường
– Tổng đài Panasonic
– Tổng đài Siemens
– Tổng đài NEC
– Tổng đài Excelltel, Yeastar, Akuvox, Avaya, Cissco…
Nếu nhìn các List danh sách điểm trên khách hàng có thể bị rối, vì có quá nhiều model và sản phẩm khác nhau.Việc lựa chọn lắp đặt tổng đài đầu tiên phải xem nhu cầu của mình làm gì, yêu cầu tính năng, số người sử dụng bao nhiêu máy lẻ, dự trù ngân sách cho gói tổng đài là bao nhiêu? Nếu không có kinh nghiệm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vintech để được tư vấn chi tiết.
Tại Vintech, luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn, điển hình như tổng đài Panasonic:
Tổng đài Panasonic ra đời vào năm 1986 và cho đến nay thương hiệu này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, ngay cả với những khách hàng khó tính. Tương tự như tính năng chung của tổng đài nội bộ ở trên, tổng đài điện thoại panasonic là giải pháp tối ưu hóa chi phí cho các doanh nghiệp trong vấn đề liên lạc giữa các phòng ban hay giữa các chi nhánh. Đồng thời, đây cũng là phương pháp kiểm soát các cuộc gọi đi, gọi đến trong toàn công ty, tránh việc thất thoát các thông tin bảo mật của nội bộ doanh nghiệp.
Tại Vintech, khách hàng có thể tham khảo đầy đủ các loại tổng đài Panasonic được ưa chuộng nhất:
– Panasonic KX-TES824 – cấu hình từ 8CO – 24EXT
– Panasonic KX-NS300 – cấu hình từ 16CO – 128EXT
– Panasonic KX-TDA600 – cấu hình từ 128CO – 960EXT
– IP Panasonic KX-NS1000 – cấu hình lên tới 1000 máy IP phone
Tổng đài Panasonic KX-TES824
Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ tại Vintech:
Bước 1: Đầu tiên, chúng tôi sẽ khảo sát thực trạng hệ thống tại công ty để thiết kế hệ thống công trình và lựa chọn vị trí lắp đặt.
Bước 2: Với phương châm luôn đặt lợi ích của quý khách hàng của Vintech lên hàng đầu, chúng tôi tiến hành tư vấn cho người dùng về hệ thống lắp đặt tổng đài điện thoại thay vì vẽ sơ đồ thiết kế hệ thống như các công ty lắp đặt tổng đài nội bộ khác. Sở dĩ có sự khác biệt này là do chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe và đáp ứng được chính xác các yêu cầu của khách hàng trước khi đưa vào thực hiện.
Bước 3: Sau khi đã tư vấn cho khách hàng về hệ thống lắp đặt cũng như việc thiết kế mạng, chúng tôi đưa ra một số giải pháp về thoại cho tổng đài cho khách hàng lựa chọn.
Bước 4: Đội ngũ nhân viên lành nghề của Vintech sẽ tiếp tục vẽ sơ đồ thiết kế chi tiết theo hệ thống mà khách hàng yêu cầu.
Bước 5: Sau đó khách hàng sẽ được thuyết minh về nguyên lý vận hành của hệ thống. Đây cũng là một điểm khác biệt của công ty so với các công ty lắp đặt tổng đài khác, nhằm thông tin về cách thức sử dụng sao cho khách hàng thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn.
Bước 6: Vintech sẽ lập bảng dự toán số lượng cũng như giá cả của các vật liệu, thiết bị
Bước 7: chúng tôi sẽ tiến hành thi công hệ thống tổng đài.
Bước 8: Sau khi đã hoàn thành hệ thống, Vintech sẽ bàn giao và nghiệm thu hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, và hướng dẫn cách sử dụng một lần nữa.
Sơ đồ lắp đặt tổng đài điện thoại
Vintech rất cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ của chúng tôi trong nhiều năm qua. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất và vươn lên là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông. Hãy đồng hành cũng chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VINTECH VIỆT NAM
Trụ Sở Chính: P201- Số 21 ngách 21/10 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
VPGD: Số 14 ngõ 74 Phố Nguyễn Lân (Đi oto đường hồ rùa) , Hà Nội
Điện Thoại: 02473024666 – 0243.5747.255
Hotline: 0973.104.133
Website: https://dienmayvienthong.com/
Lắp Đặt Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ 4.0 Nên Thuê Hay Mua
Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ những vấn đề của doanh nghiệp đang có. Nếu gặp phải 1 trong những ý sau, nghĩa là bạn cần đầu tư một tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp:
Doanh nghiệp vừa thành lập, đang cần xây dựng kênh liên lạc
Nhu cầu gọi điện trong giữa nhân viên, các phòng ban cao
Tổng đài đang sử dụng thường xuyên gặp vấn đề, kết nối bị lỗi, quá ít tính năng,…
Cần tìm các thiết bị đầu cuối chất lượng tốt để đảm bảo nghe – gọi hiệu quả
2. Các công nghệ tổng đài nội bộ dành cho doanh nghiệp
2.1 Lắp Đặt Tổng đài điện thoại Analog
Đây là công nghệ xuất hiện từ 20 năm trước. Vì xuất hiện đã lâu và không được cải tiến nên mang những hạn chế sau:
Lắp đặt cồng kềnh: Bạn phải mua tổng đài cứng, sau đó từ tổng đài nối đường dây cáp đến các máy điện thoại con.
Chỉ kết nối trong 1 phòng. Nếu công ty có nhiều phòng/ ban thì phải mua nhiều cục tổng đài.
Tính năng đơn giản: gọi nội bộ, gọi ra, gọi vào.
Mở rộng khó khăn. Mỗi loại tổng đài có một cấu hình sẵn khi vượt qua cấu hình này thì việc nâng cấp mở rộng rất khó khăn. Ví dụ ban đầu công ty có 10 người cần 10 cái điện thoại nội bộ sau này phát sinh thêm 2 nhân viên mới thì phải nối thêm đường dây, thậm chí là mua mới cục tổng đài. Gây lãng phí và tốn kém.
Ngày trước, chúng ta chỉ cần dùng điện thoại khi có nhu cầu gọi cho ai đó. Nhưng với sự phát triển của cuộc sống, nhu cầu liên lạc được mở rộng hơn như ghi âm cuộc gọi, nhạc chờ, gọi đàm thoại cùng lúc 3 máy nhánh,… Những điều này sẽ không thể giải quyết được nếu bạn dùng công nghệ Analog.
2.2 Lắp Đặt Tổng Đài Điện Thoại IP tại VOIP24H
Đây là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đang được triển khai rộng rãi trên toàn cầu. Tại Việt Nam, công nghệ IP đã triển khai từ năm 2010. Ngày nay càng nhiều đơn vị muốn sử dụng tổng đài nội bộ ứng dụng công nghê Voip thay thế cho Analog.
Tổng đài điện thoại IP hay còn gọi Voip là viết tắt của “Voice-over-internet-protocol”. Đây là giao thức điện thoại qua internet, chính nhờ đặc điểm này mà tổng đài IP có nhiều tính năng ưu việt hơn Analog rất nhiều.
Không đòi hỏi hạ tầng phức tạp: chỉ cần có mạng internet, wifi là triển khai được.
Không phụ giới hạn vùng địa lý: một tổng đài có thể được sử dụng cho nhiều chi nhánh ở các vùng địa lý khác nhau.
Gọi nội bộ miễn phí bằng các số máy nhánh 101, 102, 103,…
Nghe – gọi nhiều cuộc đồng thời: Tăng tối đa không gian liên lạc của doanh nghiệp và khách hàng.
Lời chào tự động IVR : Phân luồng nhu cầu khách hàng qua phím bấm chỉ với lời chào được cài tự động. Linh hoạt kịch bản phù hợp với doanh nghiệp.
Phân phối cuộc gọi ACD: Cuộc gọi của khách sẽ được điều phối thông minh tới đúng phòng/ban. Có nhiều chế độ đổ chuông.
Ghi âm: Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm trong 12 tháng. Thao tác nghe File dễ như nghe nhạc.
API tích hợp phần mềm: Giải quyết tất cả nhu cầu nghe – gọi qua CRM, ERP,… Tự động lưu thông tin khách hàng trên hệ thống và hiển thị cho lần gọi kế tiếp.
Tích hợp nhiều đầu số: Doanh nghiệp sở hữu cùng lúc nhiều số hotline 1900, 1800, điện thoại cố định, điện thoại di động.
Bên cạnh đó là nhiều tính năng khác như nhạc chờ, rước máy , chuyển máy,…
Tổng đài VOIP24H chuyên cung cấp và lắp đặt tổng đài nội bộ theo công nghệ Voip chất lượng cao, giá cả công khai và đảm bảo tốt nhất thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Vui lòng điền thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay. Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)
Tên doanh nghiệp
Nội dung
Quý khách muốn liên hệ VOIP24H tại văn phòng nào ?
3. Lợi ích khi lắp đặt điện thoại nội bộ tại VOIP24H
Thứ nhất, bạn như đang sở hữu phòng vận hành kỹ thuật tại doanh nghiệp. Vì chúng tôi sẽ hỗ trợ triển khai và xử lý sự cố (nếu có) 24/7, kể cả ngày lễ. Đội ngũ IT sau khi nhận ticket hỗ trợ sẽ có KPI về thời gian xử lý, bạn chắc chắn sẽ được giải quyết yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
Thứ 2, đường truyền ổn định. Hệ thống máy chủ đặt tai Data center của VNPT đảm bảo độ ổn định. Ngoài ra, chúng tôi có 2 hệ thống back up để dự phòng.
Thứ 3, cung cấp đầy đủ các tính năng tổng đài nội bộ và nâng cấp phần mềm miễn phí (nếu có)
Thứ 4, giá cước thấp và ưu tiên chọn số hotline đẹp. VOIP24H là đại lý chính thức của 8 nhà mạng trên toàn quốc.
Cuối cùng, doanh nghiệp mở rộng máy nhánh dễ dàng, chỉ cần thông báo cho bộ phận kỹ thuật
Bước 1
: Chọn và mua đầu số với nhà mạng
(Các doanh nghiệp đã có số điện thoại thì sẽ bỏ qua bước này)
Đối với các doanh nghiệp chưa có số liên lạc hoặc số liên lạc chưa đẹp thì có thể chọn đầu số hotline như đầu số 1900, 1800, đầu số điện thoại bàn,… Để chọn và mua số, bạn cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh, VOIP24H sẽ có phương án hỗ trợ bạn.
Bước 2
: Làm hợp đồng thuê tổng đài ảo VOIP24H
Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp chỉ từ 300.000/tháng cho 10 máy nhánh. Bộ phận kỹ thuật của VOIP24H sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.
Bước 3
: Lựa chọn thiết bị đầu cuối
Sau khi số Hotline đã được kết nối với nhà mạng các bạn cần có thiết bị để gọi điện thoại. Doanh nghiệp hãy linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.
Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính.
6.1. Nhu cầu doanh nghiệp
Trường hợp 1: Công ty A mới thành lập và chưa có tổng đài điện thoại nội bộ, có 4 phòng mỗi phòng khoảng 15 nhân viên. Giám đốc yêu cầu phải bắt một đầu số 1900 và một đầu số điện thoại bàn để kinh doanh và liên lạc.
Trường hợp 2: Công ty B đã có tổng đài, nhưng chất lượng kém. Công ty vừa mở rộng quy mô nên cần bắt thêm 30 máy nhánh nhưng tổng đài hiện tại không đáp ứng được. Bên cạnh đó, giám đốc yêu cầu có thêm 2 đầu số điện thoại bàn và một đầu số 1800 để phát triển kinh doanh.
6.2. Khó khăn
Trường hợp 1: Công ty A không muốn đầu tư thêm một phòng kỹ thuật để vận hành tổng đài. Vì như thế sẽ tốn kém và cũng không cần thiết.
Trường hợp 2: Công ty B đã mua nhiều cục tổng đài cứng nhưng chất lượng bảo hành rất kém. Mỗi lần công ty có thêm nhân viên hoặc giảm bớt nhân viên lại phải mua mới tổng đài.
6.3. Giải pháp
Công ty A và công ty B đều biết đến giải pháp tổng đài nội bộ của Voip24H qua bạn bè giới thiệu. Họ hợp tác với Voip24H và giải quyết được tất cả các nhu cầu. Ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng mà chỉ có Voip24h mới có như: Định hướng cuộc gọi thông minh, phát nhạc chờ, quản lý cuộc gọi,… Cả hai công ty đều rất hài lòng vì luôn được hỗ trợ 24/7 kể cả ngày Lễ.
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Vui lòng điền thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay. Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)
Tên doanh nghiệp
Nội dung
Quý khách muốn liên hệ VOIP24H tại văn phòng nào ?
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINHAdd: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí MinhHotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘIAdd: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà NộiHotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686 Email: sales.hn@voip24h.vn
Tổng Đài Ip, Tổng Đài Điện Thoại Ip, Dịch Vụ Tổng Đài Voip Là Gì?
, tổng đài điện thoại ip, dịch vụ tổng đài voip là gì? Giải pháp tổng đài voip, tổng đài ip, tổng đài voip tại điện máy viễn thông Vintech. Chúng tôi phân phối tổng đài Panasonic, Sangoma, NEC, Grandstream, Newrock, Yeastar… giải pháp ip không dây và có dây. Liên hệ 1900.6921 để được tư vấn nhanh nhất.
Tìm hiểu về tổng đài ip, voip là gì? Các loại tổng đài ip, voip
Tổng đài điện thoại IP hay còn gọi là (tổng đài điện thoại nội bộ VoIP) dùng giao thức Internet (tên tiếng Anh: Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại được sử dụng riêng với giao thức Internet (Internet protocol) giúp thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài.
Thiết bị tổng đài ip này thường áp dụng trong phạm vi một công ty, bệnh viện, nhà hàng, văn phòng có nhiều chi nhánh. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường. Điện máy viễn thông Vintech là đơn vị chuyên phân phối thiết bị và giải pháp tổng đài ip uy tín nhất hiện nay.
giúp kết nối các nhóm thành viên làm việc linh hoạt với nhau. Đây cũng là một trong những lợi thế của hệ thống điện thoại ip hiện nay. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về vị trí địa lý cách xa. Các thành viên có thể ở nhiều nơi khác nhau nhưng vẫn có thể kết nối nhanh chóng dễ dàng. Đặc biệt tất cả các cuộc gọi sẽ được miễn phí.
Tổng đài sử dụng giao thức internet để kết nối với người dùng thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Với công nghệ này thay vì điện thoại truyền thống người ta có thể tận dụng internet để mang đến hiệu quả giao tiếp cao hơn. Ngày nay công nghệ tổng đài ip ngày càng được áp dụng rộng rãi trong kinh doanh mang đến hiệu suất kết nối cao, giảm chi phó hoạt động
Các loại tổng đài ip, voip hiện có mặt trên thị trường Việt Nam
Tổng đài được chia thành 2 loại cơ bản là tổng đài phần cứng và tổng đài phần mềm.
Tổng đài IP phần cứng bao gồm: tổng đài; điện thoại IP; bộ chuyển đổi gateway; Hệ thống mạng LAN nội bộ (đa số các công ty đã có sẵn mạng nội bộ nên sẽ tiết kiệm được chi phí ở mục này); Phần mềm softphone trên máy tính; Tai nghe cắm vào máy tính hay điện thoại (tùy vào nhu cầu công ty).
Tổng đài phần mềm bao gồm: Máy chủ server; Điện thoại IP; Card giao tiếp bưu điện; Mạng LAN; Bộ chuyển đổi gateway; Tai nghe để cắm vào máy tính hoặc điện thoại, Phần mềm softphone trên máy tính;
Tổng đài điện thoại ip hiện nay là giải pháp tối ưu sử dụng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ sản phẩm nào cũng đều cần có sự liên kết chặt chẽ với khách hàng. Sự liên kết này thông qua nhiều phương diện như thái độ chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, chính sách bảo hành.
Những lợi ích khi triển khai tổng đài điện thoại ip, voip
Tổng đài ip, voip giá rẻ ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại khi mà khách hàng luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe với các doanh nghiệp lớn nhỏ trong việc liên kết và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại. Thiết lập dịch vụ tổng đài voip sẽ mang đến những lợi ích thiết thực như:
Các cuộc điện thoại nội bộ sẽ luôn được bảo mật và hoàn toàn miễn phí giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại mà vẫn đảm bảo khả năng liên lạc tốt.
Có thể chặn các cuộc gọi không theo mong muốn của bạn giúp quản lý các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và thông tin khách hàng tốt nhất
Việc quản lý chi phí các cuộc gọi và thông tin từng cá nhân dễ dàng hơn
Chuyển cuộc gọi mà không cần phải thay đôi vị trí làm việc giúp nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho mọi người.
Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại ip, voip cần chuẩn bị gì?
Bước 1: Máy tính để cài tổng đài
Nếu nhu cầu của doanh nghiệp tầm 150 máy thì có thể chọn một chiếc PC đồng bộ để thực hiện cài đặt. Còn nếu số lượng máy lẻ trong doanh nghiệp, công ty trên 150 máy thì nên chọn các dòng máy chủ với hiệu suất lớn để thực hiện.
Bước 2: Lựa chọn card giao tiếp đường vào bưu điện
Ngoài nhu cầu gọi nội bộ, tổng đài ip còn được sử dụng trong việc gọi ra bên ngoài. Để kết nối được với bên ngoài, chúng ta cần phải sử dụng các loại card giao tiếp với bưu điện.
Bước 3: Lựa chọn các thiết bị đầu cuối
Hiện nay có rất nhiều loại thiết bị đầu cuối trên thị trường. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Nếu như công ty đã được trang bị sẵn mạng LAN thì chỉ cần cắm thẳng điện thoại IP vào để sử dụng.
Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng các thiết bị gateway hoặc phần mềm trên PC làm máy lẻ.
Dịch vụ tổng đài điện thoại ip, voip giá rẻ uy tín tại Vintech
Để sử dụng dịch vụ tổng đài ip , voip nhanh chóng, chuyên nghiệp khách hàng chỉ cần liên hệ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Vintech Việt Nam. Hiện chúng tôi cung cấp các dịch vụ tổng đài voip và giải pháp tổng đài voip với sự đa dạng sản phẩm đến từ những thương hiệu tên tuổi mang đến giá trị sử dụng cao. Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng chính sách bảo trì chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Điện máy viễn thông Vintech có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và lắp đặt sản phẩm viễn thông. Hiện chúng tôi là đại lý chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như tổng đài IP Newrock, Yeastar, Openvox, Elastix, Grandstream, tổng đài Panasonic. .. Khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hoặc mở rộng hệ thống tổng đài nội bộ phục vụ nhu cầu sử dụng của mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhanh nhất.
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
Cập nhật thông tin chi tiết về Tổng Đài Nội Bộ trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!