Xu Hướng 2/2023 # Tổng Đài Điện Thoại Có Mấy Loại, Ưu &Amp; Nhược Điểm Từng Loại? # Top 4 View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Tổng Đài Điện Thoại Có Mấy Loại, Ưu &Amp; Nhược Điểm Từng Loại? # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Tổng Đài Điện Thoại Có Mấy Loại, Ưu &Amp; Nhược Điểm Từng Loại? được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị lựa chọn lắp đặt tổng đài điện thoại phục vụ cho hoạt động telesale, telemarketing, chăm sóc khách hàng và liên lạc nội bộ.

Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết nên sử dụng tổng đài nào, đặc điểm và lợi ích của từng loại có gì đặc biệt?

Để có thể lựa chọn được phương án tổng đài điện thoại tối ưu cho doanh nghiệp. Đầu tiên cần phải biết chức năng của từng loại tổng đài, cách vận hành và sự khác nhau giữa chúng.

1. Các loại hệ thống tổng đài điện thoại đang có hiện nay

1.1 Tổng đài điện thoại analog

Hệ thống tổng  đài Analog là tổng đài sử dụng công nghệ truyền thống hoạt động qua đường line từ bưu điện. Khi khách hàng đăng ký sử dụng, các nhà mạng sẽ kéo line trực tiếp từ bưu điện đến trực tiếp văn phòng khách hàng.

Đây là tổng đài ra đời khá lâu trên thị trường, có những đặc điểm như sau:

Ưu điểm tổng đài Analog:

Chi phí đầu tư thấp

Đơn giản, dễ sử dụng

Khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế

Nhược điểm tổng đài Analog:

Các tính năng bị hạn chế

Chi phí bảo trì cao

Khó mở rộng máy nhánh

Không hỗ trợ API để kết nối CRM, ERP

Không hỗ trợ quản lý từ xa

Quản lý cuộc gọi của nhân viên, chất lượng chăm sóc khách hàng hạn chế do không có báo cáo

1.2 Hệ thống tổng đài điện thoại IP

Đây là tổng đài sử dụng mạng điện thoại riêng, dùng giao thức Internet để thực hiện cuộc gọi ra bên ngoài. Ngoài thực hiện các cuộc gọi nội bộ gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn được thoại và hình ảnh trên LAN, WAN và internet

Ư u điểm tổng đài IP:

Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình

Dễ quản lý nhờ cấu hình trên web

Cắt giảm chi phí cuộc gọi

Loại bỏ được đường dây điện thoại

Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn

Kiểm soát báo cáo đầy đủ

Nhược điểm tổng đài IP:

Giá cước điện thoại tổng đài IP cao so với điện thoại thường

1.3 Tổng đài ảo

Tổng đài ảo là loại dịch vụ thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao và chi phí thấp.

Dịch vụ tổng đài này được lắp đặt đơn giản, không cầu kỳ, tốn kém. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP, softphone trên di động hoặc tận dụng các tổng đài analog có sẵn để kết nối VOIP là hoàn toàn có thể sử dụng như một tổng đài chuyên nghiệp.

Tổng đài ảo cũng có thêm những ưu điểm sau:

Chi phí lắp đặt thấp, triển khai hệ thống nhanh

Khả năng mở rộng máy nhánh nhanh chóng

Không cần đầu tư nhân sự quản trị hệ thống

Nhược điểm tổng đài ảo:

Hệ thống của tổng đài ảo không đặt tại công ty, rất khó để kiểm soát

Dữ liệu của doanh nghiệp sẽ lưu trữ ngoài văn phòng do vậy bảo mật mất tính an toàn

1.4 Tổng đài di động

Trên thực tế, tổng đài di động là tổng đài doanh nghiệp, sử dụng đầu số di động để liên lạc thay vì đầu số cố định thông thường .

Với tổng đài di động, ngoài mang lại những lợi ích như tổng đài thông thường đây còn là hình thức kết nối hiệu quả và tiết kiệm hơn so với những tổng đài khác như:

Không tốn chi phí lắp đặt, bảo trì và vận hành hệ thống

Tăng khả năng cơ hội bắt máy, làm tăng tỷ lệ khả năng khách hàng gọi đến tổng đài di động

Tích hợp đầy đủ các tính năng như 1 tổng đài IP bình thường: ghi âm cuộc gọi, ghi lại lịch sử và thống kê chi tiết các cuộc gọi, xuất file báo cáo

Cho phép triển khai nhiều máy nhánh khác nhau, tiếp nhận cuộc cuộc gọi theo nhiều cách khác nhau: nghe trực tiếp từ điện thoại di động, bằng APP trên Smartphone, hoặc trên máy tính (nghe bằng Call Center)…

Tuy nhiên với tổng đài di động thường bị giới hạn về số lượng các cuộc gọi cũng như khi gọi ra do vậy giải pháp là phải sử dụng nhiều SIM để gọi ra.

Có thể nói rằng, hiện nay có nhiều tổng đài điện thoại đa dạng, Hiểu rõ về từng loại tổng đài sẽ giúp cho doanh nghiệp lựa chọn chính xác và giúp ích hiệu quả trong công việc

2. Các thành phần cấu tạo nên tổng đài điện thoại

2.1  Phần mềm tổng đài

Hầu hết các tổng đài hiện nay đều sử dụng phần mềm để thao tác, hoạt động dựa vào mạng Internet để chi phi rẻ hơn và thao tác dễ dàng. Phần mềm của hệ thống tổng đài gồm có:

Card Digium PCI

Phần mềm tổng đài Asterisk

Các thuê bao điện thoại cố định

Phần mềm gọi điện qua máy tính Softphone

Kết nối các cuộc gọi nội bộ với các mạng điện thoại

Kết nối từ máy tính tới máy tính (Computer to computer, PC to PC)

Kết nối từ Máy tính tới điện thoại (Computer to Telephone, PC to Phone),

Kết nối từ Điện thoại tới máy tính (Telephone to Computer, Phone to PC), với số điện thoại đặc biệt hoặc

Kết nối từ Điện thoại tới điện thoại (Telephone to telephone, phone to phone), sử dụng các IP Gateway

2.2 Phần cứng tổng đài

Điện thoại sử dụng công nghệ IP, IPPhone

Thiết bị di động có kết nối internet (smartphone, tablet…)

3. Các nhà cung cấp số tổng đài điện thoại uy tín hiện nay

Nhà mạng Viettel

Nhà mạng Vinaphone

Nhà mạng Mobifone

Công ty cổ phần Cloudphone

Tổng đài doanh nghiệp MANTEL-VinaDC

Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng Bidv

Lĩnh vực mà BIDV đang kinh doanh là bảo hiểm, đầu tư tài chính, giao dịch chứng khoán. Ngân hàng chuyên cho vay tín chấp, vay thế chấp, vay trả góp, mở tài khoản sổ tiết kiệm. Tổng đài ngân hàng BIDV đã được nâng cấp, có bộ phận thường trực chuyên biệt nhằm giải đáp khiếu nại của khách hàng. Bằng cách gọi đến số điện thoại BIDV hotline, số tổng đài BIDV để gặp tổng đài viên chăm sóc khách hàng của BIDV.

Nhắc đến hotline BIDV là chúng ta đều hiểu đây là số điện thoại đường dây nóng. Là kênh nói chuyện giao tiếp trực tiếp giữa khách hàng với tổng đài viên chăm sóc khách hàng của BIDV. Cho Vay Tiền Mặt Nhanh sẽ thống kê các chức năng, nhiệm vụ chính tổng đài BIDV:

Tiếp nhận giải đáp thông tin, ý kiến, khiếu nại của khách hàng các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại BIDV.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký, thủ tục, tư vấn lãi suất vay tín chấp ngân hàng BIDV. Vay thế chấp tài sản, vay tiền trả góp, mở thẻ tín dụng, gửi tiền tiết kiệm…

Tư vấn những gói vay ưu đãi, chương trình khuyến mãi mà BIDV đang triển khai đến khách hàng.

Số tổng đài BIDV là bao nhiêu?

Ngân hàng BIDV với mong muốn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích và nhận được sự hài lòng từ phía người dùng. Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV đã cải tiến càng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Với công suất làm việc của tổng đài viên BIDV là 24/7 kết nối mọi lúc mọi nơi. Kết hợp với đội ngũ chuyên viên trẻ, giỏi, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị thông tin công nghệ hiện đại. Cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm, uy tín, tin cậy về tính bảo mật thông tin. Có nhiều kênh để kết nối với số tổng đài BIDV cụ thể như sau:

Gọi Hotline BIDV (đường dây nóng): 0242. 2200.588

Số điện thoại tổng đài ngân hàng BIDV: 1900.92.47

Email điện tử: bidv247@bidv.com.vn

Mạng xã hội: bằng cách truy cập trang website http://www.bidv.com.vn. Bạn có thể chát, nói chuyện trực tuyến với tổng đài viên BIDV về thắc mắc mình muốn hỏi. Thông qua kênh mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Viber… Anh chị có thể dễ dàng tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên viên ngân hàng thông qua các kênh liên lạc trên.

Những lý do khách hàng liên hệ đến số điện thoại BIDV

Theo Chovaytienmatnhanh, bộ phận chăm sóc khách hàng BIDV hotline ra đời giúp người dùng xử lý được các vấn đề cấp bách như:

Khách hàng báo mất thẻ, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp, tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin. Nhanh chóng kiểm tra, tiến hành các bước nghiệp vụ để ngăn chặn xảy ra thất thoát cho khách hàng.

Hướng dẫn thủ tục đăng ký dịch vụ Internet Banking, BIDV Phone Banking, BIDV SMS Banking. Hoặc người dùng có thể liên hệ số tổng đài BIDV để hủy các dịch vụ trên.

Kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử chuyển khoản; khiếu nại về việc tài khoản bị trừ tiền trong khi không giao dịch.

Đề nghị cấp và mở thẻ tín dụng ngân hàng BIDV.

Gọi đến số điện thoại tổng đài ngân hàng BIDV: 1900.92.47 – 0242. 2200.588 nhấn phím 0 gặp tổng đài viên. Phím 1 giải đáp thắc mắc về dịch vụ thẻ, phím 2 liên hệ dịch vụ ngân hàng điện tử. Nhấn phím 3 thực hiện tra cứu lịch sử chuyển tiền. Phím 4 để tra cứu lãi suất, tỷ giá ngoại hối. Nhấn vào phím 5 để biết thông tin tài khoản chủ thẻ, thông tin thẻ tín dụng. Ngoài ra, anh chị còn có thể tra cứu lãi suất gửi tiết kiệm theo kỳ hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 13 tháng… Tra cứu thông tin về sổ tiết kiệm của cá nhân, doanh nghiệp đang mở tài khoản tại BIDV.

Thông báo, tư vấn các chương trình khuyến mãi lãi suất ưu đãi, thời gian áp dụng khuyến mãi…

Giải đáp tất cả thắc mắc, phát sinh không mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng BIDV.

Tổng đài BIDV phủ sóng toàn quốc

Số điện thoại BIDV có phạm vi phủ sóng trên 63 tỉnh thành, dù anh chị ở bất cứ địa phương, tỉnh thành phố nào cũng có thể liên hệ đến BIDV. Phạm vi hoạt động của tổng đài ngân hàng BIDV ở các tỉnh như: Khánh Hòa, Hải Dương, Bắc Ninh, Nghệ An. Hà Nam, Đắk Nông, Lai Châu, Hà Giang, Nam Định, Đồng Nai, Gia Lai, Sóc Trăng. Long An, Bình Định, Kon Tum, Lâm Đồng. Lạng Sơn, Tiền Giang, Cao Bằng, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Hậu Giang, Hải Phòng.

Bắc Giang, Đắk Lắk, Trà Vinh, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Quảng Bình. Kiên Giang, Vĩnh Long, Thái Bình, Cần Thơ. Điện Biên, Bình Phước, Ninh Bình, Phú Yên, Hà Nội, Tây Ninh, Bạc Liêu, Hà Tĩnh. Hòa Bình, Bắc Kạn, Sơn La, Bà Rịa – Vũng Tàu, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Quảng Trị. Hưng Yên, Bình Dương, Bến Tre, Yên Bái, An Giang, Đồng Tháp, Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh.

Hotline BIDV các chi nhánh

Cho Vay Tiền Mặt Nhanh thống kê địa chỉ, số điện thoại BIDV tại chi nhánh Hà Nội và TPHCM để người dùng tiện theo dõi và liên hệ. Hãy liên lạc đến chi nhánh gần nhất nơi mình đang thường trú và làm việc. Hoặc có thể gọi đến 02 số tổng đài BIDV chung áp dụng trên toàn quốc 1900.92.47 – 0242. 2200.588.

Vai trò của tổng đài ngân hàng BIDV rất quan trọng, bạn có thể liên hệ đến chi nhánh hotline BIDV gần nhất. Thời gian làm việc của tổng đài viên BIDV 24/7 tất cả các ngày trong tuần với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tổng đài viên kịp thời tiếp nhận và giải đáp khó khăn của khách hàng. Nhờ vậy quá trình sử dụng dịch vụ BIDV của người dùng không bị gián đoạn. Xử lý kịp thời giảm thiểu những trường hợp, sự cố bị kẻ gian đánh cắp tài khoản. Yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp tránh thất thoát tài sản của chủ tài khoản.

Những câu hỏi thường gặp của tổng đài ngân hàng BIDV

BIDV Smart Banking là gì?

Lê Minh

Cho Vay Tiền Mặt Nhanh là nơi cho vay tiền uy tín, nơi quy tụ nhiều chuyên viên tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.

Giải Pháp Lắp Tổng Đài Điện Thoại Cho Doanh Nghiệp

giải pháp Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương như Lắp tổng đài điện thoại ,tổng đài nội bộ ,điện thoại tổng đài ip phone,tổng đài analog , Lắp tổng đài panasonic,Lắp tổng đài ip 3cx,Lắp tổng đài ip Nec,Lắp tổng đài ip grandstream,Lắp tổng đài ip unify siemens ,Lắp tổng đài unify siemens . là một trong những nhà cung cấp dịch vụ về giải pháp Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp .với doanh nghiệp mới thành lập cần tư vấn miễn phí cũng như đưa ra tư vấn về lắp đặt các thiết bị văn phòng nói chung . Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương còn là đơn vị cung cấp ,lắp đặt các thiết bị văn phòng ,khách sạn ,nhà nghỉ ,resort ,ngân hàng ,bệnh viện .công ty chúng tôi đưa ra các giải pháp về thi công ,cũng như lắp đặt hệ thống điện nhẹ cho doanh nghiệp và có những giải pháp Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp ,để phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ,với tư vấn lắp đặt các thiết bị có ứng dụng công nghệ cao cho doanh nghiệp cũng như khả năng đáp ứng cho nhu cầu mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp .khi hợp tác với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương chúng tôi đưa ra những tư vấn và giải pháp miễn phí cho doanh nghiệp như

Giải pháp về tư vấn thi công lắp đặt các thiết bị cho doanh nghiệp

Khi quý khách hàng đang cần tìm đơn vị để tư vấn lắp đặt cũng như đưa ra các giải pháp cho nhu cầu mà doanh nghiệp mới hoạt động đang cần về các thiết bị cho doanh nghiệp ,đến với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương .sự đón tiếp nhiệt tình của những nhân viên tâm huyết với khả năng vững chắc ,cũng như nắm rõ về các thiết bị mà các doanh nghiệp đang có nhu cầu về tư vấn và lắp đặt ,nhân viên chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ cho khách hàng hiểu rõ về các tính năng của thiết bị ,mà khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hay cần có giải pháp tốt nhất để phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng.

Giải pháp lắp đặt thi công các thiết bị cho doanh nghiệp

Sau khi có sự hợp tác và đồng ý sử dụng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn chúng tôi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương lên phương án cho các giải pháp thi công lắp đặt thiết bị gồm có các bước như

+ khảo sát mặt bằng hiện trạng mà doanh nghiệp đang có nhu cầu về lắp đặt thiết bị

+ đưa ra sơ đồ ,bản vẽ về lắp đặt các thiết bị ,lên dự toán ,cũng như phương án thi công lắp đặt.

+ bàn giao và đưa vào sử dụng các thiết bị cũng như bàn giao các bản vẽ đi dây cũng như sơ đồ nguyên lý hoạt động ..

+ kiểm tra định kỳ sản phẩm thiết bị theo chu kỳ trong thời gian vận hành sử dụng thiết bị nếu có yêu cầu của doanh nghiệp .

Như vậy đến với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Hải Dương chúng tôi không những đáp ứng cho khách hàng về giải pháp Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp .chúng tôi còn có những gói dịch vụ về giải pháp lắp đặt điện nhẹ cho doanh nghiệp hay các giải pháp về tư vấn lắp đặt các thiết bị công nghệ thông tin ,hay đưa ra các giải pháp về lắp đặt các thiết bị cần cho doanh nghiệp cũng như về các sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến nhất đưa ra những tư vấn tốt nhất về sử dụng và vận hành hoạt động các thiết bị cho doanh nghiệp như văn phòng ,khách sạn,resort ,nhà nghỉ ,ngân hàng ,bệnh viện ..mọi thông tin doanh nghiệp cần liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HẢI DƯƠNG

MST:0801169209 HOTLINE :1900636518

VP Tại Hải Dương :Số 9/14 – p.Tứ Thông – P.Tứ Minh – TP Hải Dương đt: 1900636518 – 0220.3509868 – 0220.3550555 http:// chúng tôi

VP Tại Bắc Ninh : 17 Nguyễn Hữu Nghiêm – Phường Tiền An – TP Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh : đt : 1900636518 – 0904266242 http:// laptongdai.top

VP Tại Bắc Giang : Số nhà 94 đường Nguyễn Khuyến, Phường Xương Giang, TP Bắc Giang đt – 1900636518 – Máy lẻ 8911 http: laptongdaipbx.com

VP Tại Hà Nội : 27a Trần Hưng đạo – Q.Hoàn Kiếm – TP Hà Nội 1900636518 – 0904266242 http:// laptongdai.com

VP TẠI Đà Nẵng :số 5 Đường Tiên Sơn 15, P .Hòa Cường, Q .Hải châu, TP Đà Nẵng đt: 1900636518 -0972348387 http:// tongdaidanang.com

VP Tại Sài Gòn : 30/44 Trường Sa, P17, Q Bình Thạnh,TP.HCM ( Gần cầu Thị Nghè) đt:1900636518 – 0912979382 http:// chúng tôi

Email : + contact@laptongdai.com

+ support@ laptongdai.com

Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ Là Gì? Cách Tạo Tổng Đài Nội Bộ Cho Công Ty

Tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ (Private Automatic Branch Exchange) là một hệ thống liên lạc quan trọng và cần thiết hoạt động trong nội bộ của một công ty, doanh nghiệp. Nó giúp cho nhân viên giữa các bộ phận và các cấp có thể liên lạc, kết nối với nhau dễ dàng mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.

Hiểu theo nghĩa chuyên ngành, tổng đài điện thoại nội bộ là hệ thống chuyển mạch tự động riêng, mỗi chuyển đổi trạm cho hệ thống điện thoại giúp các thiết bị đầu cuối thực hiện cuộc gọi liên lạc với nhau và thực hiện gọi ra trên một số đường thuê bao từ các nhà cung cấp cụ thể, ví dụ như các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT…

Đối với nhiều doanh nghiệp, công ty có quy mô lớn, số lượng nhân viên đông hay có nhiều bộ phận, việc thiết lập một tổng đài điện thoại nội bộ hoàn toàn thiết thực và cần thiết.

Cách tạo tổng đài nội bộ cho công ty

Để tạo tổng đài nội bộ cho công ty của mình, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Trang bị các thiết bị cần thiết

Để có thể lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ hoạt động hiệu quả thì trước tiên bạn cần phải trang bị các phương tiện cần thiết. Đầu tiên là bạn cần các đầu số SIP được cung cấp bởi các nhà mạng lớn như FPT, CMC, VNOT…

Tiếp theo là các thiết bị như:

Tận dụng điện thoại analog sẵn có, kết nối với thiết bị chuyển đổi gateway

Doanh nghiệp có thể dùng máy tính bàn, laptop, di động, tablet,… để sử dụng tổng đài

Tai nghe để chất lượng cuộc gọi tốt hơn

Hệ thống mạng internet, dây LAN

Bước 2: Chọn đơn vị cung cấp

Trong thời điểm hiện tại, hoàn toàn không khó để các doanh nghiệp trang bị cho mình một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ riêng, tại Việt Nam đang có các đơn vị cung cấp tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, , LG, Samsung…

Việc lựa chọn thương hiệu bất kỳ đồng nghĩa với đơn giá và chất lượng kèm theo. Tùy vào ngân sách và quy mô công ty, sự yêu thích về nhãn hiệu, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp tổng đài nội bộ phù hợp với công ty mình nhất.

Sau khi chọn được nhà cung cấp, bạn sẽ gói tổng đài phù hợp. Chẳng hạn như AntTel có các gói 5, 10, 20 ,50 người dùng. Lúc này, nếu bạn chưa có đầu số SIP, bạn có thể nhờ nhà cung cấp tổng đài hỗ trợ chọn đầu số. Hiện tại trên thị trường có nhiều nhà cung cấp đầu số SIP như FPT, VNPT, CMC…

Bước 3: Triển khai đăng ký và lắp đặt tổng đài nội bộ

Sau khi đã có đầy đủ thiết bị, đã đăng ký đầu số, nhà cung cấp tổng đài điện thoại nội bộ sẽ bắt đầu triển khai lắp đặt hệ thống này cho công ty bạn.

Nếu như công ty bạn có quy mô nhỏ < 50 người dùng, công tác triển khai sẽ diễn ra trong vài ngày. Nếu công ty bạn có mô hình lớn hơn thì công tác triển khai có thể kéo dài vài tháng. Trong giai đoạn triển khai, doanh nghiệp chỉ cần thông tin các thông tin cần thiết cho nhà cung cấp.

Sau khi triển khai xong, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay tổng đài. Giao tiếp nội bộ sẽ không bị tính cước. Nếu gặp khó khăn trong sử dụng, doanh nghiệp có thể liên hệ đội hỗ trợ của nhà cung cấp.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ  

Như chúng tôi đã đề cập, đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô rộng, hệ thống phân cấp đa dạng, tổng đài điện thoại nội bộ là phương tiện hỗ trợ không thể thiếu. Vậy, những lợi ích cụ thể mà tổng đài điện thoại nội bộ mang lại cho doanh nghiệp là gì?

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ:

Các liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

Độ bảo mật cao

Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn (như cuộc gọi liên tỉnh, cuộc gọi quốc tế). Kiểm soát được các cuộc gọi tốt hơn.

Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

Có thể chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

Doanh nghiệp chỉ phải sử dụng 1 đầu số liên lạc duy nhất để giao dịch với khách hàng.

Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến.

Có thể thiết lập cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại của nhân viên nào trong công ty tùy theo vai trò và nhiệm vụ của họ

— ? WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM ? Hotline: 1800 6016 ▪️ Email: email@webico.vn ▪️ Website: chúng tôi ▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Cập nhật thông tin chi tiết về Tổng Đài Điện Thoại Có Mấy Loại, Ưu &Amp; Nhược Điểm Từng Loại? trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!