Xu Hướng 4/2023 # Gói Marketing Ngành Thời Trang # Top 8 View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Xu Hướng 4/2023 # Gói Marketing Ngành Thời Trang # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Gói Marketing Ngành Thời Trang được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Điều đặc biệt ở đây là, bởi Thời trang là nghệ thuật, nên khi làm Marketing ngành thời trang, bạn phải thực hiện những chiến lược “nghệ thuật” hơn thế. Vì vậy, trong quá trình làm Marketing ngành thời trang, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

– Sản phẩm: Một sản phẩm có hơi thở riêng luôn gây được ấn tượng, và khi chất lượng được chú trọng thì đó là bước đầu tiên bạn tuyên ngôn mình là ai giữa thị trường.

– Chiến lược giá: Một thương hiệu mới luôn luôn phải thông minh khi đưa ra mức giá cho sản phẩm và cho chính mình. Mức giá đó đủ để thu hút khách hàng thời điểm đó và tạo dấu ấn sau này cho thương hiệu của bạn.

– Chiến lược Marketing ngành thời trang: Hiện nay, các công cụ truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Để hỗ trợ thu hút khách hàng trực tuyến thì bạn không thể bỏ qua các công cụ marketing online. Các trang web hoặc ứng dụng điện thoại là trợ thủ tuyệt vời cho bạn không chỉ trong ngành thời trang mà còn với những lĩnh vực khác. Việc có một trang Facebook hoặc Instagram với tốc độ phản hồi nhanh sẽ làm tăng cơ hội người xem và mua sản phẩm của bạn.

Bạn nên áp dụng phương thức marketing hình ảnh

1. Giải thích sản phẩm bằng hình ảnh

Giải thích một sản phẩm thời trang với câu chữ không dễ. Hãy tưởng tượng bạn phải giải thích “chay” về mẫu thiết kế mới với khách hàng mà không có hình ảnh. Khá là “khoai” đúng không nào?

2. Sử dụng User-Generated Content (UGC)

Hình ảnh không phải lúc nào cũng được tạo ra bởi thương hiệu. Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội khi sử dụng các sản phẩm thời trang của bạn. Bạn có thể sử dụng rất nhiều nội dung do người dùng tạo ra trong chiến lược marketing trực quan của bạn.

Nhiều thương hiệu thời trang đã thấy lợi ích của việc sử dụng UGC trong các chiến dịch marketing trực quan của họ. Sử dụng UGC mang lại một xác nhận cho sản phẩm của bạn. Và khi những hình ảnh này được tạo ra bởi những người dùng, nó mang lại sự chính xác về chất lượng của sản phẩm và thương hiệu của bạn.

3. Quyền tự do lựa chọn của người dùng

Sử dụng hình ảnh cho bạn cơ hội SEO tốt hơn. Nó giúp sản phẩm của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, cải thiện tỷ lệ nhấp và doanh thu. Ví dụ: khi người dùng tìm kiếm một bộ trang phục Maxi màu đỏ cho phụ nữ, kết quả hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện trên đối thủ cạnh tranh và rất có thể người dùng sẽ nhấp vào hình ảnh, vào cửa hàng thương mại điện tử của bạn và sau đó mua hàng từ bạn.

Một khám phá thú vị là: 60% người tiêu dùng đánh giá cao doanh nghiệp có hình ảnh xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

4. Hình ảnh là sự sẵn sàng chia sẻ trên mạng xã hội

Các ứng dụng như Instagram, Facebook, Snapchat và Pinterest là những nơi người dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng mua sắm. Quản lý tốt hình ảnh trên các ứng dụng này sẽ giúp bạn kết nối với công chúng và khách hàng tiềm năng của bạn.

Thegioimarketing.vn – Nơi tin cậy lựa chọn

Để cạnh tranh trên thị trường, ngày nay các doanh nghiệp đều có cho mình một kế hoạch marketing hoặc kinh doanh xuất phát từ thực tế và kinh nghiệm. Nhưng với chi phí cao cũng như đòi hỏi nhiều chuyên môn trong chiến lược truyền thông.

Bởi lý do đó các thương hiệu thời trang – Làm đẹp rất cần có một giải pháp marketing chiến lược để giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và lựa chọn cho mình hướng phát triển kinh doanh tốt nhất.

chúng tôi cam kết với đội ngũ marketing nhiều kinh nghiệm và sức sáng tạo vô hạn, sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những giải pháp tối ưu với chi phí vô cùng hợp lý.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những ưu đãi tốt nhất!

Hotline

Hà Nội: 0888.35.3335 (Phone, Zalo)

Sài Gòn: 0886.345.899 (Phone, Zalo)

Hà Nội: P.2411, Thống nhất Complex, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Hà Nội.

TP Hồ Chí Minh: L2-34.03 – Landmark 2 – Vinhomes Central Park: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Giải Pháp Thiết Kế Logo Thương Hiệu Cho Ngành Thời Trang

Nếu trong một thập kỉ trước, xu hướng chỉ là “ ăn sang, mặc đẹp” thì trong vài năm trở lại đây, xu hướng đó đã dần chuyển hóa thành “ ăn sạch, mặc hợp thời trang”. Để thu hút lượt mua sản phẩm và biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành, các nhãn hiệu thời trang trên thị trường đẩy nhanh kênh tiếp cận và chiến lược thu hút khách hàng.

Ý nghĩa của logo trong ngành thời trang

Hình ảnh logo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng luôn biết cách tạo sự khác biệt

Vì sao người tiêu dùng thường nhớ và đề cập đến một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới một cách nhanh chóng?

Tại sao khách hàng có thể kể tên thương hiệu trong khi họ chỉ thấy logo mà không có tên thương hiệu trên đó?

Vai trò của logo là gì?

Khách hàng không thể nào gặp các nhân viên trong cửa hàng thời trang thời trang hay người sáng lập thương hiệu để nghe giải thích về ý nghĩa của thương hiệu muốn nói.

Họ cũng chẳng thể dành hàng giờ để phân tích về hình ảnh logo.

Người tiêu dùng làm là chọn trang phục phù hợp cả về hoàn cảnh, giá trị và chất lượng món hàng.

Logo thương hiệu sẽ là thứ đập vào mắt đầu tiên và sau khi mua sản phẩm đầu tiên, họ sẽ nhớ để tìm mua sản phẩm thứ 2,3,4,…cũng như đề cập đến khi đóng vai trò trung gian để đề xuất lựa chọn mua với người khác.

Thế nào là một logo phù hợp?

Thiết kế logo thương hiệu cho ngành thời trang không yêu cầu quá rờm rà, cách điệu dễ gây rối mắt. Khách hàng chỉ có thể ghi nhớ một logo ấn tượng trong vòng 3-5s đầu tiên.

Biểu tượng cần có sự đơn giản nhưng phải độc đáo, sáng tạo

Vì thế, khi có nhiều chi tiết phải dành thời gian lâu để nhớ và ấn tượng thì rất khó gây ảnh hưởng đến tri giác của khách hàng.

Bố cục logo cần có độ cân xứng nhằm tạo độ thiện cảm và thích thú ngay từ lúc lướt ngang qua mắt của khách hàng.

Từ biểu tượng đến font chữ được thiết kế trên logo sao cho rõ ràng và sắc nét nhất.

Nếu hình ảnh bị mờ hoặc nhòe dễ gây khó chịu khi nhìn vào một logo thương hiệu. Nhìn vào logo thương hiệu cũng có thể đánh giá chất lượng sản phẩm mà cửa hàng hay công ty kinh doanh.Bởi lẽ, một trang phục chỉnh chu, đường may tỉ mỉ và sắc xảo thì có giá trị hơn thay vì khách hàng phải chi tiền vào một sản phẩm thiếu tinh tế, đường may rời rạc và không kĩ lưỡng.

Mỗi cửa hàng thời trang hay thương hiệu thời trang thiết kế đều có đối tượng khách hàng mục tiêu và hướng đến từng phong cách khác nhau.

Phong cách của logo cũng giống như phong cách sản phẩm mà bạn đang kinh doanh

Thời trang cho nam hay nữ, trung niên hay giới trẻ đều cần thể hiện trên logo nhằm tạo hiệu ứng tốt, giúp khách hàng nhanh chóng tìm chọn cửa hàng phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Người chủ cửa hàng cần tìm thiết kế thể hiện hình ảnh của trang phục mà mình đang kinh doanh, càng rõ ràng thì lại càng tinh tế, nhấn mạnh phong cách, cá tính thời trang của sản phẩm.

Chọn được biểu tượng để thể hiện sản phẩm kinh doanh, người muốn xây dựng thương hiệu cần chọn lọc màu sắc của logo. Không phải cứ chọn màu sáng, nổi bật thì gây chú ý của khách hàng.

Vấn đề đặt ra cho việc chọn màu sắc chủ đạo là phân khúc khách hàng mục tiêu. Tùy vào đối tượng khách hàng là nam giới hay nữ giới, trẻ tuổi hay lớn tuổi, cá tính hoặc trầm lặng,… để quyết định màu sắc phù hợp. Cách trộn màu không thể quá nổi bật với đối tượng là nam giới, trung niên hay những của hàng kinh doanh trang phục công sở.

Một logo thương hiệu cần nhắm đến phân khúc thị trường mà thiết kế cho phù hợp.

Logo thiết kế theo lối tinh tế, sang trọng sẽ làm khách hàng hài lòng hơn về giá trị sản phẩm

Nếu thời trang thiết kế cao cấp, ta cần một logo cực kì sang trọng và cầu kì nhằm làm cho khách hàng cảm thấy được tôn vinh và có giá trị. Ở những thương hiệu có giá trị sản phẩm trung bình, người thiết kế cần chọn những biểu tượng tối giản nhưng không làm mất đi sự độc đáo của sản phẩm.

Để tìm được một thiết kế logo ưng ý và độc đáo, người chủ kinh doanh cần tìm một nơi thiết kế thấu hiểu được thông điệp và giá trị sản phẩm muốn mang lại, thể hiện tính cách riêng, gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với vốn đầu tư bạn đã bỏ ra.

Kinh Doanh Thời Trang Mùa Corona

Kinh doanh thời trang là một trong những mô hình đem lại nhiều lợi nhuận nhất. Tuy nhiên trong đại dịch như hiện nay kinh doanh thời trang cũng phải ngồi im? Trước tình trạng báo động này; rất nhiều shop thời trang đã phải đóng cửa vì không bán được hàng; không đủ chi phí thuê mặt bằng hay trả công nhân viên.

Hiện trạng kinh doanh thời trang mùa Covid

Trước thềm dịch bệnh nguy hiểm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế Việt Nam; kinh doanh thời trang cũng đang đứng trên tình thế chênh vênh. Trong thời điểm mùa dịch như hiện nay các khách hàng rất ngại ra ngoài đường. Hoặc tụ tập những nơi đông người để mua sắm. Họ muốn đảm bảo sức khỏe cho bản thân và chính cộng đồng.

Trước tình trạng trên rất nhiều shop đã chọn cách giảm giá cực sốc; tặng kèm khẩu trang hay nước rửa tay để thu hút khách hàng. Tuy nhiên biện pháp này không đem lại hiệu quả lâu dài; các chương trình giảm giá quá sâu không những không thu được lợi nhuận mà còn bị thâm hụt ngân sách.

Giải pháp cho chủ kinh doanh thời trang

Trước tình trạng trên bạn lo lắng ngồi im hay đứng lên đi tìm giải pháp? Mọi khó khăn đều có thể trở thành cơ hội nếu bạn tìm ra hướng đi phù hợp. Đây là thời cơ giúp các shop thời trang lật ngược tình thế với 3 cách sau:

Phát triển hệ thống online

Nắm chắc insight ngại ra ngoài của khách hàng đây là biện pháp hữu hiệu nhất giúp các chủ kinh doanh thời trang mùa dịch thay đổi tình thế. Hãy tận dụng tối đa các kênh online để phát triển và tìm lối đi mới cho hoạt động kinh doanh của mình. Một vài kênh phổ biến nhất mà các cửa hàng có thể sử dụng và đem lại hiệu quả ngay ví dụ như: facebook; các trang thương mại điện tử; youtube; instagram;…

Ngoài ra bạn nên tích cực livestream hàng ngày để khách hàng luôn thấy bạn thường xuyên và có trải nghiệm thực tế hơn khi mua hàng. Lưu ý khi phát triển hệ thống online; các shop thời trang cần chú ý đến cả vấn đề giao hàng cho khách.

Lan tỏa thông điệp tích cực

Tiếp tục nắm lấy tâm lý khách hàng về mối lo đại dịch COVID-19; hãy tạo thiện cảm và lấy sự chú ý của khách hàng bằng chính những thông điệp ý nghĩa. Có rất nhiều cách để thể hiện thông điệp trong kinh doanh thời trang.

Thể hiện thông điệp bằng các clip hưởng ứng phong trào vũ điệu rửa tay đang được sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước.

Thể hiện thông điệp qua chính sản phẩm của mình

Thể hiện thông điệp qua các cuộc thi

Thể hiện thông điệp qua các viral clip.

Thể hiện thông điệp qua các câu slogan và hastag.

Hãy làm theo các thương hiệu lớn

Một vài ví dụ cho các cửa hàng thời trang có thể thấy như:

Chiến lược tung ra sản phẩm mới về những câu chuyện trong mùa dịch Corona của Biti’s Hunter

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những sự cố gắng của người dân Việt Nam trong đại dịch COVID-19 của Canifa.

Họ không chỉ tiếp tục khẳng định vị thế hình ảnh của mình trong tình thế kinh doanh không lối thoát mà còn chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng.

Tuy nhiên nếu bạn lạm dụng nỗi lo của người dân để lừa dối khách hàng như việc tặng khẩu trang giả; nước rửa tay pha hỗn tạp;… bạn sẽ nhận lấy hậu quả và sự đả kích cực kỳ gắt gao từ cộng đồng. Cái tên của bạn trên thị trường hoàn toàn có thể bị tẩy chay sau 1 đêm.

Giải Pháp Kinh Doanh Thời Trang Trên Mạng

Để kinh doanh online chuyên nghiệp bạn cần :

Một website bán hàng

Một trang Facebook

Và một chiến lược bán hàng online bền vững.

Website bán hàng thế nào được xem là chuyên nghiệp ?

Phải hổ trợ tốt trên điện thoại, có tới 90% khách hàng của bạn truy cập web bằng điện thoại rồi. Web không hổ trợ tốt điện thoại thì chẳng ai thèm vào web của bạn nữa.

Hổ trợ đặt hàng online tự động. Tính năng mà rất nhiều website chẳng có, muốn mua hàng thì bắt phải gọi điện hoặc nhắn tin rồi phải chát qua chát về. Chẳng ai bán hàng chuyên nghiệp mà làm cách đó.

Đồng bộ sản phẩm với trang facebook. Một tính năng mà gần như rất ít người quan tâm. Sản phẩm giữa website và trang facebook được đồng bộ với nhau. Nâng tầm đẳng cấp kinh doanh lên hẳn một bật. Chi tiết hơn tính năng này mình sẽ trình bày ở phần dưới.

Tích hợp các đơn vị giao hàng chuyên nghiệp như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, ViettelPost, v.v..

Tích hợp nhiều cổng Chat hổ trợ khách hàng, trong trường hợp khách cần tư vấn, muôn sẵn sàng nhiều kênh Zalo, Facebook, Hotline, Viber, Skype, Telegram để phục vụ khách hàng ngay lập tức.

Một số tính năng cao cấp thêm như: Quản lý đơn hàng, Quản lý kho hàng, Quản lý khuyến mãi, Quản lý tin tức, Hổ trợ SEO Top, Báo cáo tình hình kinh doanh, v.v..

Tại sao cần một trang Facebook chuyên nghiệp ?

Với trang facebook chuyên nghiệp, sản phẩm được hiển thị đồng bộ từ website, ấn tượng hơn hẳn trong đám đông bán hàng trên facebook. Đặc biệt, không phải đăng sản phẩm 2 lần ở 2 nơi.

Trang facebook bạn nên có từ vài nghìn lượt like, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào bạn. Đặc biệt, với các lượt đăng miễn phí có ngay cơ hội tiếp cận với một số đông khách hàng.

Và chiến lược bán hàng thế nào là tốt ?

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, không phải khách hàng cứ thấy sản phẩm của bạn là mua ngay, Khách hàng cần đủ niềm tin và chín mùi cảm xúc, lúc đó khách hàng mới mua hàng. Do đó quá trình chăm sóc trước và cung cấp thông tin nhiệt tình là yếu tố rất lớn thúc đẩy khách hàng mua hàng.

Đồng hành cùng bạn, Lasa đang cung cấp giải pháp trọn gói, hổ trợ bạn bước chân vào kinh doanh online một cách chuyên nghiệp nhất.

Trọn bộ Website bán hàng của Lasa.vn

Trọn tính năng bán hàng chuyên nghiệp

Dung lượng lưu trữ lên tới 19Gb (khủng nhất Việt Nam)

Bao gồm tên miền .com (VD: tencongty.com)

Đồng bộ sản phẩm tự động lên Facebook

Tích hợp cổng chat đa kênh : Zalo, Facebook, Hotline, v.v..

Tích hợp đơn vị giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, v.v..

Hiển thị tuyệt đẹp trên điện thoại.

Hổ trợ khách đặt hàng tự động.

Hệ thống báo cáo doanh thu chuyên nghiệp.

Và nhiều nhiều tính năng nữa đang chờ bạn khám phá

Website bán hàng : 2.99 triệu/ năm

Website + Facebook 1K like: 3.99 triêu

Website + Facebook 3K like: 4.99 triệu

Website + Facebook 5K like: 5.99 triệu

Tư vấn miễn phí, nếu bạn quan tâm, hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn miễn phí, nếu bạn quan tâm, hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật thông tin chi tiết về Gói Marketing Ngành Thời Trang trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!