Xu Hướng 2/2024 # Giải Pháp Xếp Hàng Tự Động # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Giải Pháp Xếp Hàng Tự Động được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Việc phải đến bệnh viện lúc 3, 4 giờ sáng để xếp hàng đăng ký lượt khám bệnh, rồi ngồi chờ nhiều giờ đồng hồ liền để đến lượt mình. Tình trạng quá tải ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của người bệnh. Các y bác sĩ phải phục vụ một số lượng lớn các bệnh nhân dẫn đến chất lượng khám chữa bị ảnh hưởng. Để khắc phục tình trạng này, Dũng Diệu xin giới thiệu đến Quý khách hàng Hệ thống xếp hàng tự động giúp mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi của người bệnh và nâng cao năng suất làm việc đội ngũ y bác sỹ.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

Lợi ích đối với bệnh viện

Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả

Hệ thống hoàn toàn tự động dựa vào công nghệ, tránh trường hợp bỏ sót hồ sơ của người bệnh. Vừa tiết kiệm thời gian của cả người bệnh vừa rút ngắn thời gian làm việc cho đội ngũ y bác sỹ. Đặc biệt trong thời gian giờ cao điểm, tránh tình trạng ùn tắc hồ sơ khám bệnh.

Tiết Kiệm – Triển Khai Nhanh Chóng

Được viết trên nền tảng công nghệ mới, giải pháp giúp giảm thiểu được nhiều thiết bị ngoại vi phần cứng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cho người sử dụng. Việc giảm thiểu sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí mua sắm và lắp đặt nhanh chóng gọn gàng, thẩm mỹ tốt.

Lợi ích đối với người bệnh khi sử dụng dịch vụ

Tạo ra môi trường khám bệnh văn minh, hiện đại và tính chuyên nghiệp tại các khu bệnh viện: Không còn tình trạng ùn tắc, chen lấn mất trật tự của người tới khám và gia đình bệnh nhân.

Ban Lãnh đạo dễ dàng kiếm soát và đánh giá

Giám sát được tình trạng giao dịch hiện thời tại các quầy giao dịch và của cả hệ thống thông qua mạng máy vi tính

Đánh giá được tình hình giao dịch, thời lượng giao dịch của từng nghiệp vụ làm cơ sở đưa ra giải pháp phát triển hoặc điều chỉnh quy trình hoạt động cho phù hợp

Đánh giá được mức độ chuyên cần, năng lực làm việc rất chi tiết của từng nhân viên.

KIẾN TRÚC HỆ THỐNG TRONG KHU VỰC PHỤC VỤ

Bước 1: Người khám bệnh lấy Số

Người dân có nhu cầu đến khám bệnh sẽ bấm nút lấy số qua máy G-KIOSK cảm ứng. Máy sẽ in phiếu số thứ tự cho người khám bệnh.

Sau khi đã chọn được phương án khám chưa bệnh phù hợp, bênh nhân có thể kiểm tra và sử dụng thẻ bảo hiểm y tế thông qua máy quét 2D có sẵn trên máy G-KIOSK

Hệ thống sẽ tự in phiếu khám chưa bệnh cho bệnh nhân có đầy đủ thông tin của bệnh nhân

Bước 2: Người khám bệnh chờ gọi số

Hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị tại quầy sẽ thông báo để người khám bệnh biết số quầy của mình và tiến đến quầy thực hiện giao dịch.

Sau khi đến quầy của mình, người khám bệnh sẽ làm các thủ tục, nạp phí (nếu có) và nhận quyết định về phòng khám, khu khám bệnh.

Bước 3: Vào khu vực phòng chờ khám

Tại mỗi phòng khám sẽ có loa âm thanh hoặc màn hình Led hiện thị số thứ tự khám. Khi đến lượt, loa sẽ gọi số thứ tự và thông báo phòng khám cho từng bệnh nhân.

Bước 4: Vào khu khám cận lâm sàng

Nếu bệnh nhân được bác sỹ tiếp tục chỉ định sang một phòng khám khác hoặc làm dịch vụ gì khác thì di chuyển đến khu cần khám. Tại đây, bệnh nhân tiếp tục lấy số thứ tự cho dịch vụ mới của mình, xếp hàng và chờ thực hiện dịch vụ ngay tại sảnh đó.

Công ty TNHH Tin học Thương mại Dũng Diệu luôn hướng tới sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ, lấy “Khách hàng làm trung tâm”; Chúng tôi rất mong được hợp tác, đồng hành cùng Quý khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách hàng quan tâm đến giải pháp xếp hàng tự động vui lòng liên hệ 0931 38 38 37 để được tư vấn và giải đáp.

Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động

Hệ thống đặt lịch & xếp hàng thông minh

Quản lý và tối ưu hàng đợi tại sảnh giao dịch. Tạo không gian phục vụ chuyên nghiệp với trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thời gian chờ của khách hàng và nâng cao hiệu suất làm việc của giao dịch viên. Việc xếp hàng đợi đến lượt luôn gây ra cảm giác khó chịu, mệt mỏi cho khách hàng.

Vậy nguyên nhân chính gây ra cảm giác này là gì?

1. Tâm lý xếp hàng.

Sự mong đợi đến lượt được phục vụ có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý xếp hàng. Khi khách hàng không biết mình sẽ đứng chờ trong bao lâu, cảm giác mệt mỏi chán nản sẽ xuất hiện và tăng dần theo thời gian.

2. Thời gian chờ đợi.

Khi chúng ta làm một việc gì đó không thích và nhàm chán, thời gian dường như sẽ trôi rất chậm. 5 phút đứng xếp hàng sẽ có cảm giác dài như 30 phút, vậy chúng ta sẽ có những trải nghiệm thú vị gì trong lúc xếp hàng đợi?

Giải pháp Xếp hàng thông minh.

Bất kể bạn đang quản lý một hệ thống phòng giao dịch ngân hàng, dịch vụ hành chính công, bệnh viện hay chuỗi cửa hàng dịch vụ, Hệ thống xếp hàng tự động của Miraway sẽ giúp mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng và nâng cao năng suất làm việc của giao dịch viên.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn

Lợi ích của HỆ Thống xếp Hàng

Không gian phục vụ chuyên nghiệp

MIRAWAY LÀ ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP HỆ THỐNG XẾP HÀNG TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Kiến trúc hệ thống trong khu vực phục vụ

5 hình thức xếp hàng.

1. Kiosk LẤY SỐ TỰ ĐộNG.

Kích thước linh hoạt phù hợp với nhiều không gian giao dịch

Màn hình LCD cảm ứng 17″

Thiết kế theo nhận diện thương hiệu

Thiết bị đồng bộ và có độ bền cao

Dễ dàng lắp đặt và cài đặt

Tích hợp và đồng bộ với các ứng dụng, thiết bị khác như: hệ thống nhận diện khuôn mặt, hệ thống E-Form

Đăng kí demo

Quản lý giao diện màn hình lấy số, thông tin dịch vụ

Giao diện dễ sử dụng và tùy chỉnh theo yêu cầu

Có thể cài đặt nhiều ngôn ngữ

Cho phép cấu hình và thay đổi nội dung mẫu vé

Tự động thông báo khi có sự cố

Tự đồng bộ cơ sở dữ liệu

Tích hợp với các phần mềm khác

Có thể tích hợp thêm công nghệ nhận diện khách hàng

2. Ứng dụng di động ĐẶT LỊCH HẸN

Ứng dụng đặt lịch hẹn tạo ra một trải nghiệm xếp hàng đột phá. Khách hàng có thể sử dụng điện thoại thông minh để lấy vé xếp hàng ở chi nhánh gần nhất và xếp hàng chờ từ xa trong khi vẫn thực hiện được các hoạt động khác đồng thời khách hàng cũng có thể xem thông tin xếp hàng theo thời gian thực để theo dõi số lượt của họ.

Hiển thị các địa điểm gần nhất

Hiển thị thông tin về lượt xếp hàng theo thời gian thực

Cung cấp chỉ đường đến điểm giao dịch đã chọn

Lựa chọn thời gian và dịch vụ phù hợp

Thông báo khi đến hẹn

Dễ dàng tích hợp vào một ứng dụng có sẵn

3. WEBSITE ĐẶT HẸN 4. TỔNG ĐÀI ĐẶT HẸN 5. THẺ RUNG

Giải Pháp Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động Qms.vinaai

Công ty Cổ phần Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam là đơn vị cung cấp giải pháp hệ thống xếp hàng tự động (Queue Management System) QMS.VINAAI  cho Quý khách hàng thuộc trong các lĩnh vực sau:

Ngân hàng

Bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế

Cơ quan hành chính công

Hệ thống xếp hàng tự động (Queue Management System) QMS.VINAAI hay còn được gọi là hệ thống lấy số thứ tự, hệ thống xếp hàng điện tử. Hệ thống này bao gồm các thành phần chính như sau:

KIOSK lấy số được trang bị màn hình cảm ứng

Màn hình trung tâm hiển thị số thứ tự

Loa

Amply

Bảng số quầy giao dịch

Hệ thống xếp hàng tự động là giải pháp hiệu quả, văn minh, giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, tạo sự thoải mái cho khách hàng, thể hiện cung cách phục vụ hiện đại trong thời đại 4.0.

QMS.VINAAI có ba nhóm chức năng chính:

Chức năng chung:

Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm dùng lấy số thứ tự 17”

Tích hợp sẵn máy in nhiệt khổ giấy 80mm chiều rộng

Tích hợp sẵn máy quét QR code

Màn hình Tivi hiển thị số thứ tự theo quầy giao dịch 55” (hoặc 65”, 75” tùy khuôn viên)

Bảng số quầy giao dịch

Phần mềm gọi số, chuyển số, đánh giá chất lượng nhân viên… được cài đặt trực tiếp trên máy tính của giao dịch viên

Chức năng quản trị:

Quản lý giao diện màn hình lấy số, thông tin dịch vụ

Có thể quản lý nhiều chi nhánh, phòng giao dịch, block, tầng

Giao diện dễ sử dụng và tùy chỉnh theo yêu cầu

Có thể cài đặt nhiều ngôn ngữ

Cho phép cấu hình và thay đổi nội dung mẫu phiếu in

Tự động thông báo khi có sự cố

Tự đồng bộ cơ sở dữ liệu

Tích hợp với các phần mềm khác

Có thể tích hợp thêm công nghệ nhận diện khách hàng (nếu khách hàng có yêu cầu)

Chức năng dành cho giao dịch viên:

Xử lý & gọi số tiếp theo

Gọi số tiếp theo (số chưa xử lý chuyển trạng thái chờ)

Gọi lại số đang gọi hoặc số đã gọi đang ở trạng thái chờ

Chuyển quầy tự động (chuyển số đang gọi sang quyầy khác)

Chuyển quầy chỉ định (chuyển số đang gọi sang quyầy khác)

Tạm ngưng nhận cấp phát số (đóng quầy tạm thời/đóng theo lịch làm việc)

Mọi thông tin tư vấn và lắp đặt mời Quý khách hàng quan tâm liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VIỆT NAM

Địa chỉ: 49Bis Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh Email: [email protected] Điện thoại: 028 6660 2886 – 0934 260 638 Website: http://vinaai.com/

Giải Pháp Xếp Hàng Tự Động Qms – Công Ty Tnhh Công Nghệ An Ninh Việt

Giao dịch viên chỉ cần nhấn phím trên bàn phím gọi số, lúc đó số thứ tự của khách hàng sẽ hiện ra trên.

Khách hàng vào, tự lấy số thứ tự tại máy in phiếu, sau đó ngồi chờ cho đến khi được gọi.

Tất cả khách hàng đến giao dịch sẽ tới lấy 1 phiếu thứ tự,

Bước 2: Khách hàng chờ gọi số

Sau đó khách hàng ngồi xếp hàng chờ đợi trước quầy tiếp nhận.

Bước 3: Gọi một khách hàng vào phục vụ

Khi có một quầy trống, nhân viên của quầy đó sẽ nhấn nútgọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa  phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần “Gọi lại”  mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.

Bước 4: Phục vụ khách hàng

Khách hàng có số thứ tự tiếp đang được hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước tới đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục vụ . Khi khách hàng bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số thứ tự của khách hàng hợp lệ và phục vụ cho khách hàng.

Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo

Khách hàng có thể được chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự. Có 2 hình thức chuyển một số thứ tự: theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, nhân viên không cần thao tác gì phức tạp (giải pháp CHUỖI CỐ ĐỊNH) hoặc theo quy trình không xác định trước mà phụ thuộc vào kết quả giao dịch của các quầy trước đó (giải pháp CHUỐI ĐỘNG)

Giải Pháp Xếp Hàng Thông Minh

Về hệ thống lấy phiếu tự động VDS – QUEUE DIGITAL 4.0, chúng tôi cung cấp giải pháp gồm 02 lựa chọn cho khách hàng. Nhằm để khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất theo nhu cầu thực tế của mình.

Lựa chọn 1:

+ Tích hợp máy in STT

+ Tích hợp phần mềm bình chọn khách hàng.

Hệ thống âm thanh.

Màn hình hiển thị chỉ dẫn cho khách hàng (Sử dụng tivi sẵn có hoặc màn hình Advertising)

Phần mềm quản lý nội dung số thứ tự và phát nội dung từ xa: QMS digitalsignage server

Phần mềm điều khiển tại quầy giao dịch: QMS digitalsignage player

Lựa chọn 2:

+ Dùng smart phone để lấy số thứ tự online trên app mobile của ngân hàng (bạn có thể đặt được số thứ tự khi đang ở bất kỳ đâu).

+ Hoặc scan mã QR code tại Kiosk ở ngân hàng bằng smart phone. (Smart phone sẽ hiển thị đầy đủ thông tin số thứ tự của mình và số thứ tự đang được phục vụ tại quầy giao dịch).

Hệ thống âm thanh.

Màn hình hiển thị chỉ dẫn cho khách hàng (Sử dụng tivi sẵn có hoặc màn hình Advertising)

Phần mềm quản lý nội dung số thứ tự và phát nội dung từ xa: QMS digitalsignage server

Phần mềm điều khiển tại quầy giao dịch: QMS digitalsignage player

SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG

Hệ thống lấy phiếu tự động truyền thống:

STTHệ thống lấy số thứ tự bằng Hệ thống lấy số thứ tự bằng Hệ thống lấy số thứ tự bằng QR CodeMàn hình cảm ứngBấm nút cơ (truyền thống) 1

Hệ thống cần nhiều thiết bị, bao gồm:

Hệ thống được tối giản các thiết bị và hiện đại hơn.

Hệ thống được tối giản tối đa các thiết bị, hiện đại hơn.

Máy in số thứ tự.

Bảng in mã QR code tương ứng với từng dịch vụ.

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh

Thiết bị điều khiển tại quầy giao dịch.

Không cần. Chỉ sử dụng phần mềm tích hợp vào máy tính của người xử lý hồ sơ.

Không cần. Chỉ sử dụng phần mềm tích hợp vào máy tính của người xử lý hồ sơ.

Thiết bị LED hiển thị tại quầy giao dịch.

Không cần. Tất cả thông tin đều được hiển thị rõ ràng và tập trung tại Màn hình LCD hiển thị chỉ dẫn cho khách hàng.

Không cần. Tất cả thông tin đều được hiển thị rõ ràng và tập trung tại Màn hình LCD hiển thị chỉ dẫn cho khách hàng.

Thiết bị bình chọn khách hàng.

Không cần. Chỉ cần sử dụng phần mềm bình chọn khách hàng tích hợp sẵn vào Kiosk cảm ứng.

Thiết bị bình chọn khách hàng. Hoặc được tích hợp sẵn (nếu chọn Kiosk cảm ứng thay cho bảng in mã QR code bằng mica).

Thiết bị Màn hình LED hiển thị chỉ dẫn cho khách hàng.

Không cần. chỉ cần sử dụng tivi sẵn có.Hoặc sử dụng màn hình Advertising.

Không cần. Chỉ cần sử dụng tivi sẵn có.Hoặc sử dụng màn hình Advertising.

Phần mềm điều khiển / thiết bị điều khiển trung tâm.

Phần mềm quản lý hệ thống: QMS digitalsignage server.

Phần mềm quản lý hệ thống: QMS digitalsignage server.

2

Hệ thống sử dụng màn hình LED đơn sắc.

Hệ thống sử dụng màn hình LCD full color.

Hệ thống sử dụng màn hình LCD full color.

Độ phân giải thấp, nội dung bị nhòe, mờ, không sắc nét.

Sử dụng một thời gian thì một số điểm ảnh của màn LED bị cháy, đen ở điểm hiển thị.

Độ phân giải cao, nội dung thông tin sáng rõ, hình ảnh sắc nét.

Không bị điểm đen như màn hình LED

Độ phân giải cao, nội dung thông tin sáng rõ, hình ảnh sắc nét.

Không bị điểm đen như màn hình LED

3

Hệ thống cũ, cồng kềnh

Không còn phù hợp với thời đại công nghệ 4.0

5

Phần mềm chỉ quản lý nội dung tại 1 địa điểm.

6

Không thể tạo được thông báo khẩn.

Khi cần thông báo khẩn. Phần mềm giúp tạo thông báo và public một cách nhanh chóng lên các màn hình tại các địa điểm cần nhận thông tin.

Khi cần thông báo khẩn. Phần mềm giúp tạo thông báo và public một cách nhanh chóng lên các màn hình tại các địa điểm cần nhận thông tin.

7

Phải đến tận nơi mới có thể lấy STT

Phải đến tận nơi mới có thể lấy STT

Đến tận nơi quét mã QR code.

Có thể lấy STT tại nhà bằng mã QR code (Hiển thị đầy đủ nội dung STT, ngày giờ, quầy giao dịch…)

8

Ngồi chờ một cách thụ động sẽ khiến thời gian thêm dài ra.

Tâm lý chờ đợi đến lượt khiến cảm giác khách hàng khó chịu, mệt mỏi.

Giảm chỉ số hài lòng khách hàng.

Không có trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong khi chờ đợi.

Giảm cảm giác chờ đợi khó chịu, mệt mỏi cho khách hàng.

Tăng chỉ số hài lòng khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giảm cảm giác chờ đợi khó chịu, mệt mỏi cho khách hàng.

Tăng chỉ số hài lòng khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng.

9

Tăng chi phí:

Hệ thống giúp tiết kiệm chi phí nhờ:

Giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhờ:

Màn hình cảm ứng 15.6 inch với thiết kế trang nhã, nhỏ gọn rất thích hợp đặt tại Ngân hàng, công ty,… tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại. Màn hình cảm ứng vừa tích hợp máy in số thứ tự, vừa tích hợp được phần mềm bình chọn khách hàng giúp tiết kiệm không gian và chi phí.

Dễ dàng tùy chỉnh nội dung hiển thị trên màn hình.

Thiết bị có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và cài đặt.

Nội dung hiển thị trên màn hình được quản lý thông qua máy server chủ.

Phần mềm QMS digitalsignage giúp quản lý toàn bộ hệ thống từ xa thông qua server chủ.

Phần mềm giúp quản lý các nội dung hiển thị:

+ Quản lý toàn bộ hoạt động của hệ thống.

+ Quản lý hệ thống số thứ tự hiển thị trên màn hình trung tâm và tất cả các màn hình khác trong hệ thống.

4. Phần mềm điều khiển tại quầy giao dịch: QMS digitalsignage player

Thay vì phải dùng thêm thiết bị điều khiển tại quầy giao dịch bằng bấm nút cơ trên thiết bị điều khiển, chúng tôi tích hợp Phần mềm QMS digitalsignage player vào máy tính của nhân viên tại quầy giao dịch để nhân viên điều khiển khi xử lý xong hồ sơ của từng khách hàng.

Màn hình hiển thị nhiều thông tin như: số lượng khách hàng đang chờ giao dịch, khách hàng đang giao dịch, giờ…

Các chức năng phục vụ giao dịch như: gọi số kế tiếp trong hàng đợi; gọi số VIP; chuyển số thứ tự đang phục vụ sang quầy giao dịch khác, chuyển số thứ tự đang phục vụ sang dịch vụ khác, tự động gọi lại số thứ tự khi khách hàng bận chưa giao dịch được, điều khiền phát thanh số đang phục vụ…

Giải Pháp Hệ Thống Xếp Hàng Và Bán Hàng Điện Tử Thông Minh

Hệ thống xếp hàng và bán hàng điện tử thông minh

Hệ thống xếp hàng và bảng điện tử dẫn đường thông minh là hệ thống quản trị hàng đợi và xếp hàng được sử dụng để điều phối dòng khách hàng chờ phục vụ. Hệ thống thật sự cần thiết cho bất cứ nơi nào cho việc quản lý các hàng đợi giúp cho việc phục vụ được văn minh, tâm lý người đợi thoải mái .

Khách hàng có thể tự bấm máy lấy phiếu thứ tự hoặc nhờ hổ trợ và hệ thống tự động gọi vào các quầy phục vụ phù hợp. Người dùng có thể được phép chọn chế độ được ưu tiên để được phục vụ sớm nhất theo chế độ ưu tiên.

Đến lượt, người khách hàng được thông báo tự động qua hệ thống loa và bảng điện tử lớn hiển thị bằng LED. QMS phân phối tự động người vào các quầy phục vụ thích hợp qua bang điện tử nhỏ. Hệ thống bảng điện tử dẫn đường có thể đi qua nhiều khu vực khác nhau tạo thành một hệ thống khép kín.

Hệ thống bảng điện tử được kết nối qua mạng trên TCP/IP với máy tính hoặc kết nối qua RS/485 không cần máy tính với khoảng cách kết nối khoảng 100m.

Ưu điểm của hệ thống xếp hàng và bảng điện tử dẫn đường thông minh: Cơ chế khai báo liên dịch vụ để khách hàng lấy số một lần nhưng phục vụ ở nhiều hàng đợi tại nhiều khu vực khác nhau. Chẳng hạn như, sau khi lấy số tích kê, khách hàng có thể được gọi tự động lần lượt vào từng quày, rồi chuyển đến các quày tiếp theo…

Hệ thống cho phép khách hàng lấy số từ xa qua điện thoại hoặc tin nhắn, với khả năng này giúp cho số người đợi ở các trung tâm phục vụ có thể giảm thiểu, có thể được triển khai trong tương lai.

Hằng ngày, các báo cáo thống kê sẽ cung cấp các thông tin về hiệu quả phục vụ, về các điểm ách tắc để có thể điều chỉnh tăng hiệu quả của hệ thống điều phối hàng đợi.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

Địa chỉ: Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Giải pháp Hệ thống xếp hàng và bán hàng điện tử thông minh,giai phap he thong xep hang va ban hang dien tu thong minh

Cập nhật thông tin chi tiết về Giải Pháp Xếp Hàng Tự Động trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!