Xu Hướng 12/2023 # Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Ngành Kiến Trúc/ Xây Dựng Trong Thời Đại 4.0 # Top 12 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Ngành Kiến Trúc/ Xây Dựng Trong Thời Đại 4.0 được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tác động của Marketing 4.0 đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc/ xây dựng

Công nghệ 4.0 là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trong những năm gần đây, cùng sự tác động mạnh mẽ của nó lên nhiều lĩnh vực trong đó có Marketing. Trong công nghệ 4.0, sự xuất hiện của các khái niệm mới như Thực tế ảo, AI, Internet of things (vạn vật kết nối), Big Data,… đã làm thay đổi cách các công ty lên chiến lược Marketing, để có thể thích nghi và theo kịp thời đại.

Không gian 3D và hiệu quả mang lại cho ngành Kiến trúc/ Xây dựng

Khi công trình hoàn thiện, sử dụng công nghệ không gian 3D và công nghệ 360 VR Tour sẽ làm sản phẩm của bạn trở nên bắt mắt và thực tế hơn, hỗ trợ công việc Marketing sản phẩm đến khách hàng trở nên thuận lợi khi người sử dụng có thể “nhập vai” đi lại, tương tác trực tiếp qua các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy tỉnh bảng, kính thực tế ảo.

Trong không gian 3D, các thông tin cần thiết được chèn vào trực tiếp bằng các nhãn, hỗ trợ công việc thiết kế và truyền đạt ý tưởng. Những thông tin cơ bản về vị trí, thông số, đặc điểm có thể được thể hiện dưới nhiều dạng như văn bản, hình ảnh, video, link website, không gian 3D khác, 3D vật thể,…

Ngoài ra, với độ chính xác gần như tuyệt đối (sai lệch trong vòng 1%), người dùng có thể đo độ dài của bất kì vật thể nào có trong không gian 3D. Đây là ứng dụng quan trọng trong việc hỗ trợ nắm bắt thông tin cho khách hàng, nhà đầu tư của bạn khi họ có thể biết được kích thước, tỉ lệ thật của công trình.

Đối với công nghệ 360 VR Tour, các doanh nghiệp có thể tạo ra các tour di chuyển ngay cả khi dự án, căn hộ, nhà chưa được xây dựng trên thực tế. Chỉ cần cung cấp các bản vẽ 3D, VR360 sẽ giúp bạn tạo ra chuyến tham quan sống động và dễ dàng quan sát cho khách hàng của bạn.

Căn hộ 360 VR Tour mà VR360 đã thực hiện dành cho đối tác Nhật Bản

Tầm quan trọng của giải pháp Marketing tích hợp đối với ngành kiến trúc/ xây dựng trong thời đại 4.0

Xây dựng một giải pháp Marketing tích hợp cho ngành kiến trúc/ xây dựng cần có sự góp mặt của nhiều công cụ, phương pháp khác nhau để gia tăng sức mạnh quảng bá cho công ty. 

Map 4D đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó, gia tăng hình thức thể hiện các ấn phẩm thị giác gồm hình ảnh thiết kế, ảnh chụp, video 360, video flycam, đến thiết kế Website để khách hàng có tiếp cận sản phẩm của công ty bằng nhiều hướng khác nhau. Đồng thời, xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy cho công ty cũng là yếu tố quan trọng giúp công việc quảng bá hình ảnh trở nên hiệu quả.

Hình ảnh flycam cho công trình

Công nghệ 4.0 đang ngày càng được ứng dụng vào ngành Kiến trúc/ Xây dựng ở nhiều khâu khác nhau, từ thiết kế, thi công cho đến kinh doanh, tiếp thị. Điều tạo nên sự khác biệt cho các doanh nghiệp đó chính là tốc độ nắm bắt xu thế cùng ứng dụng công nghệ phù hợp để tạo ra một giải pháp quảng bá hình ảnh hoàn thiện.

– VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT – Fb:  ​- Hotline: 0935 690 369 – 0866 578 540 – Email: [email protected] – Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng – 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour ​- Hotline: 0935 690 369 – 0866 578 540- Email: [email protected] Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng – 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Các Showroom Trong Thời Đại 4.0

Làm cách nào để các ấn phẩm mô tả không gian bên trong showroom trở nên ấn tượng trong mắt khách hàng nhằm kích thích sự tò mò và mong muốn trải nghiệm trực tiếp? Nếu ứng dụng công nghệ 4.0 đúng cách, các chủ doanh nghiệp sẽ có những giải pháp quảng bá hình ảnh tối ưu cho các showroom của mình.. 

Tác động của Marketing 4.0 đến các Showroom

Công nghệ 4.0 là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trong những năm gần đây, cùng sự tác động mạnh mẽ của nó lên nhiều lĩnh vực trong đó có Marketing. Trong công nghệ 4.0, sự xuất hiện của các khái niệm mới như Thực tế ảo, AI, Internet of things (vạn vật kết nối), Big Data,… đã làm thay đổi cách các công ty lên chiến lược Marketing, để có thể thích nghi và theo kịp thời đại.

Trải nghiệm mua sắm trong không gian 3D ảo nhưng thật trong Showroom

Hiện nay, một trong những công nghệ 4.0 nổi bật được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực chính là không gian 3D thực tế ảo, được hiểu là công việc số hoá không gian thực thành không gian 3D ảo nhưng vẫn giữ được sự chính xác gần như 100%.

Với công nghệ mới này, các showroom có thể giúp khách hàng trải nghiệm cửa hàng thật mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị như: điện thoại, máy tính, máy tính bảng, kính thực tế ảo. Hỗ trợ công việc kinh doanh bằng cách kích thích nhu cầu mong muốn đến trực tiếp Showroom.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác để đi lại, tương tác với những sản phẩm được trưng bày. Các nhãn thông tin sẽ được hiển thị trên mỗi mặt hàng để cung cấp những điều cần biết về sản phẩm, và nếu thích sản phẩm đó, khách hàng có thể tiến hành mua trực tiếp thông qua liên kết website được đính kèm.

Không thể phủ nhận không gian 3D sẽ cải thiện hiệu quả kinh doanh của showroom một cách đáng kể nếu như sử dụng đúng cách trong quá trình Marketing. Nhưng để sử dụng đúng cách, các doanh nghiệp cần phải có sự chuẩn bị, xây dựng và hoàn thiện các nền tảng thiết bị cần thiết để hỗ trợ toàn bộ quá trình Marketing.

Tầm quan trọng của giải pháp Marketing tích hợp đối với các Showroom trong thời đại 4.0

Hiện nay, nhờ vào sự phát triển của công nghệ mà rất nhiều nền tảng được sinh ra có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong công việc Marketing như website, mạng xã hội, Youtube, ứng dụng di động,…Thế nhưng, các doanh nghiệp nếu chỉ chăm chú vào việc xây dựng và phát triển từng kênh riêng lẻ sẽ dẫn đến việc thiếu đồng nhất và kết nối, làm giảm trải nghiệm khách hàng, chi phí cao nhưng lại không mang lại hiệu quả.

Chưa kể đến thực trạng những hình ảnh, video sử dụng xáo trộn trên các công cụ mà không có sự quản lý phù hợp, bộ nhận diện thương hiệu không được thống nhất trong các ấn phẩm hiển thị, hay nội dung lúc thế này lúc thế kia cũng là điểm trừ trong mắt khách hàng.

Như vậy, để xây dựng và thực hiện tốt giải pháp quảng bá hình ảnh cho showroom thì cần có sự đồng bộ giữa những nội dung hiển thị và có sự kết nối giữa các nền tảng. Các ấn phẩm hiển thị cần được đầu tư để trông bắt mắt và thu hút khách hàng, sau đó phô bày có kế hoạch trên các nền công cụ đã được kết nối chặt chẽ với nhau. 

LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360: – VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT – Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour ​- Hotline: 0935 690 369 – 0866 578 540 – Email: [email protected] – Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng – 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Lĩnh Vực Bất Động Sản Trong Thời Đại 4.0

Chỉ cần sử dụng các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bản, hoặc kính thực tế ảo; khách hàng có thể trải nghiệm không gian căn hộ qua 3 chế độ xem: chế độ toàn cảnh, chế độ trải nghiệm bước đi (di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác), chế độ xem nền; đồng thời hiển thị các nhãn thông tin về căn hộ, đo được kích thước chính xác như thực tế,….

Chế độ xem toàn cảnh không gian 3D căn hộ Premier Sky

Việc số hoá không gian lên thiết bị số ngày càng được mở rộng phạm vi khi có sự xuất hiện của Map 4D. Tất cả các địa điểm, vị trí của không gian 3D khu chung cư, nhà, trung tâm thương mại, dự án BĐS,… đều có thể được thể hiện sống động và chân thật trên Map 4D.

Tìm hiểu thêm về Map 4D: https://vr360.com.vn/vi/model-on-map-4d

Tầm quan trọng của giải pháp Marketing tích hợp đối với lĩnh vực BĐS trong thời đại 4.0

Khi có sự xuất hiện của Marketing 4.0, các doanh nghiệp bắt đầu đổ xô vào đầu tư, chạy đua theo xu hướng, và bỏ quên Marketing truyền thống trong khi vẫn có những kênh mang lại hiệu quả nhất định. Hay nói đúng hơn, các doanh nghiệp nên tích hợp cả Marketing truyền thống và Marketing 4.0 để cho ra một chiến lược với các giải pháp quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất.

Đối với lĩnh vực BĐS, các ấn phẩm hiển thị về mặt thị giác được xem là quan trọng nhất trong một chiến lược tích hợp vì chúng thể hiện sản phẩm là các dự án, căn hộ, nhà đến tay khách hàng. Vì vậy, các doanh nghiệp BĐS nên sử dụng ấn phẩm sao cho phù hợp, đa dạng các thể loại từ truyền thống như hình ảnh 2D, video tự quay, video flycam cho đến hiện đại như 3D, vr360 bất động sản, video trải nghiệm bước đi, video 360. 

Hình ảnh flycam dự án Charm Resort Long Hải

Ngoài ra, đầu tư vào phát triển thương hiệu là điều cần thiết cho một chiến lược Marketing lâu dài mà những nhà đầu tư BĐS cần chú trọng. Một website chuyên nghiệp cùng những hình ảnh sống động, tái hiện chính xác các sản phẩm, dự án sẽ là điểm gây ấn tượng trong lòng của khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công nghệ mới trong thời đại 4.0, các công ty cần sáng suốt trong việc lựa chọn giải pháp quảng bá hình ảnh hợp lý cho doanh nghiệp của mình.

LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360: – VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT – Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour ​- Hotline: 0935 690 369 – 0866 578 540 – Email: [email protected] – Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng – 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Xây Dựng Trường Học Thông Minh Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0

Xây dựng trường học thông minh không chỉ ở việc đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất. Trường học thông minh sẽ chỉ thực sự đạt hiệu quả khi có nền tảng hạ tầng con người kết hợp với quản lý trường học thông minh, hệ thống giáo dục thông minh, đồng bộ cho sự phát triển tổng thể chương trình giáo dục từ mầm non đến đại học.

Là mô hình trường học tiên tiến, trường học thông minh tạo cơ hội và điều kiện để nhà trường tăng cường năng lực thích ứng, phát triển cân bằng trước những biến đổi nhanh chóng của xã hội. Các chuyên gia giáo dục cũng cho rằng, ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục là hết sức quan trọng, có thể thay đổi thế giới và tầm nhìn của giáo dục, đặc biệt trong xu thế hội nhập và phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Các hạng mục trường học thông minh bao gồm hạ tầng CNTT; phòng học tiên tiến với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy tính nối mạng, bảng tương tác…; phòng tin học, ngoại ngữ, thi trắc nghiệm; thiết bị thực hành thí nghiệm; phòng thư viện; phòng học theo phương pháp STEM; phòng họp và môi trường đào tạo trực tuyến; hệ thống camera giám sát; hệ thống thông tin giáo dục của nhà trường; hệ thống thông tin quản lý giáo dục… Trường học thông minh sẽ hoạt động trên nền tảng ứng dụng CNTT và truyền thông trong việc quản lý, điều hành, tổ chức các hoạt động giáo dục; đồng thời xây dựng môi trường tương tác trên không gian mạng giữa nhà trường – gia đình – xã hội.

Mô hình trường học thông minh. Ảnh: sưu tầm internet

Việc xây dựng các lớp học thông minh cũng không làm thay đổi vai trò trung tâm của người học. Với mô hình dạy học sáng tạo trong giáo dục thông minh, hệ thống giáo dục 4.0 hướng đến người học làm trọng tâm với các mô hình giảng dạy, học tập linh hoạt; còn với mô hình giáo dục thực tế ảo lại giúp người học cảm nhận không gian mô phỏng một cách chân thực nhờ kính nhìn 3 chiều (kính thực tế ảo). Môi trường 3D ảo được tạo ra và điều khiển bởi một hệ thống máy tính; đặc biệt một số hệ thống còn cho phép mô phỏng âm thanh, mùi vị chân thực, cho phép người học tiếp cận thông tin một cách trực quan, tập trung cao độ và có thể tương tác, sáng tạo.

Mô hình phòng học thông minh ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất phục vụ học tập và giảng dạy. Ảnh: sưu tầm internet.

Ngoài việc vừa học vừa tương tác, giá trị lớn nhất học sinh đạt được là cảm thấy thích thú, thoải mái trong học tập. Hệ thống ứng dụng học trực tuyến, học trên thiết bị di động giúp học sinh có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào; đồng thời việc áp dụng mô hình quản lý người học cũng theo phương thức hiện đại, các cơ sở dữ liệu lớn được kết nối để đánh giá kết quả đầu ra.

Mô hình trường học thông minh với những bước đi đầu tiên đang dần hiện thực hoá những thuận tiện này. Các em sẽ có thời gian hình thành và rèn luyện những phẩm chất cần thiết như kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, kỹ năng làm việc nhóm… để trở thành một công dân toàn cầu.

Giải Pháp Nào Cho Chăm Sóc Khách Hàng Thời Đại 4.0?

Trong khảo sát gần đây về dịch vụ chăm sóc khách hàng của AC Nielsen, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được việc đầu tư xây dựng tổng đài để chăm sóc khách hàng.

Tổng đài truyền thống đã… lỗi thời

Trước đây, một doanh nghiệp khi mới hình thành thường chủ quan cho rằng chỉ cần 1, 2 người trực điện thoại là đủ. Nhưng theo thời gian, doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô thì những hạn chế của tổng đài truyền thống nhanh chóng bộc lộ.

Nếu giữ nguyên số lượng người chăm sóc, tình trạng nghẽn mạng sẽ diễn ra, khách hàng không liên lạc được dễ nảy sinh tâm lý cáu gắt. Nếu muốn mở rộng đường dây, doanh nghiệp buộc phải bỏ thêm chi phí mua thiết bị nghe gọi, nâng cấp phần cứng hoặc thuê kỹ thuật viên cung ứng, gây mất thời gian. Do đặc thù sử dụng máy bàn nên nhân viên luôn phải túc trực tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại.

Mặt khác, Việt Nam là quốc gia có tới 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh, thuộc top 5 nước tăng trưởng công nghệ thông tin nhanh nhất thế giới.

Theo nghiên cứu của Avaya – công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng thì có tới 79% khách hàng thích được trợ giúp trực tiếp qua kênh điện thoại nhờ tính kịp thời, bất chấp nhiều công cụ khác ra đời như SMS, Livechat.

Trong bối cảnh của kỷ nguyên 4.0, sự tham gia của con người sẽ dần thay thế bằng máy móc, thiết bị thông minh, vai trò to lớn của smartphone được khẳng định. Tất cả dường như đều “dọn đường” cho sự ra đời của một tổng đài tối ưu hơn đó là tổng đài di động.

Tổng đài di động – Hướng đi mới cho doanh nghiệp?

Được hình thành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tổng đài di động giúp doanh nghiệp không cần đầu tư máy móc, chỉ cần sử dụng một số di động làm số hotline và khai báo các máy bàn có sẵn, số di động nhân viên làm các máy nhánh. Hệ thống đảm bảo đầy đủ tính năng của tổng đài thông thường. Do lợi thế di động nên tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra và quan trọng hơn hết là có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Một doanh nghiệp nhỏ dưới 100 người thường mất trung bình khoảng 50 triệu đồng cho phần cứng khi sử dụng tổng đài truyền thống nhưng với tổng đài di động thì doanh nghiệp chỉ cần đăng ký để được khai báo một thuê bao làm số hotline.

Nhân viên sẽ sử dụng chính thuê bao đó như một số máy lẻ, có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt ở văn phòng 24/7. Do hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Cũng nhờ vậy khách hàng được chăm sóc kịp thời, doanh nghiệp được nâng cao uy tín.

Ông Nguyễn Bình An – một giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cho biết, sau khi đầu tư tổng đài di động ông cảm thấy sự phàn nàn của khách hàng giảm bớt đáng kể nhờ được giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, về phía nhân viên cũng vơi bớt phần nào áp lực khi tỉ lệ bắt máy có phần cải thiện đáng kể. Ông cũng không còn phải tốn thêm chi phí cho việc mở rộng mạng lưới hay lo lắng về chất lượng cuộc gọi.

Trong khi đó, Vietel – đơn vị chiếm hơn 55% thị phần di động của cả nước đang cung cấp tổng đài di động mCC (mobile Contact Center) cho hay, ước tính doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến hơn 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường, chưa kể chính sách miễn phí cước gọi nội bộ.

Mình chứng cho vấn đề nay, Viettel cho biết, với tổng đài di động mCC thì dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel cũng có thể sử dụng làm máy lẻ. Doanh nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt Khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%. Tính năng cài đặt lời chào tự động, kịch bản tiếp nhận cuộc gọi cho phép doanh nghiệp tự do thể hiện ấn tượng riêng trong mắt khách hàng.

Đồng thời, chế độ chuyển cuộc gọi theo khung giờ, theo tuần sẽ ghi nhận mọi trường hợp cần chăm sóc giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất cứ “thượng đế” nào. Chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời. Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở xa, tính năng điện đàm hội nghị sẽ giúp kết nối các thành viên nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí, xây dựng thành công mối quan hệ bền vững với khách hàng là điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới và chắc chắn tổng đài di động sẽ là một hướng đi mới cho nhiều doanh nghiệp.

Tổng đài di động mCC có nhiều ưu điểm nổi trội như không tốn chi phí đầu tư phần cứng, không mất phí bảo trì bão dưỡng tổng đài; Việc đăng ký, lắp đặt khởi tạo hệ thống rất đơn giản, có thể dùng được ngay, nhân viên có thể thao tác rất nhanh và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ đầu số di động được kết nối vào hệ thống tổng đài; Hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu; Doanh nghiệp dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài: upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi và chia nhánh theo phím bấm ngay trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.

Đặc biệt doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên nên số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC ngày càng gia tăng.

Trong tháng 11 và 12/2023, Viettel dành tặng ưu đãi 3,6 triệu đồng cước thuê bao cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ 1800.8000 nhánh 1 (miễn phí) hoặc website: http://gioithieu.tongdaididong.viettel.vn/

H.Nguyễn

Giải Pháp Bảo Mật Dữ Liệu Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0

Giải pháp bảo mật dữ liệu đến từ QSAN

Trong thời đại công nghệ 4.0, công nghệ ngày càng trở nên hiện đại hơn. Internet kết nối mọi người đến gần nhau, mọi hoạt động truyền và nhận thông tin cũng tiện lợi hơn nhiều. Tuy nhiên, các rủi ro về an ninh mạng thường xuyên xảy ra làm tổn hại đến người tiêu dùng.

Giải pháp bảo mật dữ liệu Công nghệ thông tin vẫn luôn là đề tài nóng hổi trên mọi mặt báo. Nhiều doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc vào hệ thống CNTT. Đặc biệt, các ngành với lượng dữ liệu khổng lồ như Ngân hàng, Thương mại điện tử coi đó là vấn đề sống còn. Chẳng may có một sự cố về an ninh mạng, Doanh nghiệp sẽ dễ bị ảnh hưởng về tài chính và uy tín. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, nhiều Doanh nghiệp đã từng bước ứng dụng các giải pháp bảo mật dữ liệu nhằm hoàn thiện hệ thống cơ sở CNTT.

1. Những thách thức về bảo mật dữ liệu

Trong thời đại bùng nổ dữ liệu, tác động của các mối đe dọa mạng ngày càng gia tăng. Đối với mọi doanh nghiệp, giải pháp bảo mật dữ liệu đáng tin cậy là điều cần thiết để bảo vệ các tài sản quan trọng nhất của công ty để duy trì hoạt động kinh doanh.

Đe dọa 24×7 đối với dữ liệu quan trọng

Không ngừng tấn công doanh nghiệp để truy cập thông tin bí mật nhằm gây tổn thất cho công ty.

Tấn công DDoS để làm gián đoạn dịch vụ

Tấn công các thiết bị kém bảo mật để chặn dịch vụ qua DDoS.

Các mối đe dọa gia tăng đối với việc truyền dữ liệu

Truy cập trái phép vào đường truyền mạng yếu.

Các mối đe dọa về phần mềm độc hại và ransomware

Ransomwares as a Service (RaaS) đã nổi lên như một xu hướng chính của các mối đe dọa bảo mật.

2. Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công

QSAN tập hợp các công nghệ tiêu chuẩn ngành để đảm bảo an ninh dữ liệu, với các thiết kế chuyên nghiệp và các tính năng do phần mềm xác định.

3. Bảo vệ đường truyền

Đường truyền là một thành phần quan trọng của bất kỳ cơ sở hạ tầng nào. Nếu thông tin quan trọng như thông tin cá nhân, thông tin thanh toán rơi vào tay kẻ xấu, kết quả sẽ là thảm họa. Công nghệ bảo vệ linh hoạt có thể là đối tác tốt nhất để trợ giúp.

Bảo mật phiên block level – thông tin xác thực CHAP và  Mutual CHAP credentials

Mã hóa truyền tệp – SMB v3, NFS v4 encryption, SFTP và WebDAVs

Bảo vệ bảo mật SMB signing and sealing

Cập nhật kết nối SSH bảo mật

Mô-đun bảo mật chuyên dụng Kết nối Secure Sockets Layer

4. Mã hóa nội dung của bạn

Để bảo mật dữ liệu nhạy cảm và ngăn chặn các mối đe dọa từ tội phạm mạng, nhân viên trái phép hoặc nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba và bất kỳ hình thức nào khác có thể, QSAN cung cấp:

Hỗ trợ Self Encryption Drives to deliver FIPS140-2 level 2

Tiêu chuẩn mã hóa quân sự – AES-256

Hỗ trợ tiêu chuẩn Mã hóa nâng cao Intel® (AES-NI)

5. An ninh mạng

Các mối đe dọa ngày nay là mang đến ngày càng nhiều thách thức đối với người dùng. Người quản lý hệ thống phải giải quyết vấn đề bảo mật dữ liệu và thông tin. Để ngăn ngừa rủi ro:

Write Once Read Many (WORM), khóa tệp hoặc thư mục để ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware

Ghi nhật ký toàn diện và kiểm tra giám sát hoạt động của người dùng trong thời gian thực

Quản lý kết nối hiển thị để ngăn chặn đăng nhập trái phép

Khóa thông tin đăng nhập một lần để ngăn chặn nhiều kết nối trái phép

Bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi phần mềm độc hại, vi rút và các mối đe dọa khác

6. Kiểm soát truy cập

Thiếu các chính sách quản lý hiệu quả và bảo mật yếu kém là mối quan tâm hàng đầu đối với các tổ chức trên toàn thế giới. Kiểm soát truy cập là một yếu tố nền tảng để tạo ra một thế trận an ninh.

Chỉ định người dùng hệ thống giúp quản trị viên quản lý hệ thống và công việc RBAC.

Danh sách kiểm soát truy cập tệp đa nền tảng ACL Window và ACL nâng cao.

Kiểm soát truy cập lưu trữ ảo hóa iSCSI, Fibre Channel và mặt nạ truy cập NFS.

Kiểm soát truy cập quản lý dịch vụ Service binding.

7. Gợi ý một số thiết bị lưu trữ phù hợp cho doanh nghiệp

Cyber Security Protection: Giải pháp bảo vệ dữ liệu được cung cấp trên đám mây. Bộ nhớ QSAN giữ cho dữ liệu quan trọng của bạn không bị đánh cắp và sửa đổi với mục đích xấu.

XCubeNAS 7024R với các tính năng:

Antivirus

Firwall

SSL

Data Center Protection: Sử dụng Bộ lưu trữ QSAN hỗ trợ cả cơ chế bảo vệ phần cứng và phần mềm, trung tâm dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện nhất.

XCubeNAS 8024D

XCubeNXT 8024D

Với các tính năng:

SED

Pool Encryption

WORM

Surveillance Application: QSAN bảo vệ những tài sản quý giá nhất. QSAN Storage tăng cường an toàn và bảo mật cho bộ lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp đồng thời cung cấp băng thông hiệu suất cao nhất quán cho các môi trường truyền phát video chuyên sâu về phương tiện.

XCubeSAN 1224D với các tính năng:

iSCSI

FC

Network trunking

Nhà phân phối chuyên cung cấp các loại đèn led Duhalvn có mức giá cực tốt tại địa chỉ 1/3 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Chắc chắn đây sẽ là nơi giúp bạn có thể lựa chọn và nhập những mẫu đèn led giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để sử dụng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Ngành Kiến Trúc/ Xây Dựng Trong Thời Đại 4.0 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!