Bạn đang xem bài viết Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Lĩnh Vực Bất Động Sản Trong Thời Đại 4.0 được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Chỉ cần sử dụng các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bản, hoặc kính thực tế ảo; khách hàng có thể trải nghiệm không gian căn hộ qua 3 chế độ xem: chế độ toàn cảnh, chế độ trải nghiệm bước đi (di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác), chế độ xem nền; đồng thời hiển thị các nhãn thông tin về căn hộ, đo được kích thước chính xác như thực tế,….
Chế độ xem toàn cảnh không gian 3D căn hộ Premier Sky
Việc số hoá không gian lên thiết bị số ngày càng được mở rộng phạm vi khi có sự xuất hiện của Map 4D. Tất cả các địa điểm, vị trí của không gian 3D khu chung cư, nhà, trung tâm thương mại, dự án BĐS,… đều có thể được thể hiện sống động và chân thật trên Map 4D.
Tìm hiểu thêm về Map 4D: https://vr360.com.vn/vi/model-on-map-4d
Tầm quan trọng của giải pháp Marketing tích hợp đối với lĩnh vực BĐS trong thời đại 4.0
Khi có sự xuất hiện của Marketing 4.0, các doanh nghiệp bắt đầu đổ xô vào đầu tư, chạy đua theo xu hướng, và bỏ quên Marketing truyền thống trong khi vẫn có những kênh mang lại hiệu quả nhất định. Hay nói đúng hơn, các doanh nghiệp nên tích hợp cả Marketing truyền thống và Marketing 4.0 để cho ra một chiến lược với các giải pháp quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất.
Đối với lĩnh vực BĐS, các ấn phẩm hiển thị về mặt thị giác được xem là quan trọng nhất trong một chiến lược tích hợp vì chúng thể hiện sản phẩm là các dự án, căn hộ, nhà đến tay khách hàng. Vì vậy, các doanh nghiệp BĐS nên sử dụng ấn phẩm sao cho phù hợp, đa dạng các thể loại từ truyền thống như hình ảnh 2D, video tự quay, video flycam cho đến hiện đại như 3D, vr360 bất động sản, video trải nghiệm bước đi, video 360.
Hình ảnh flycam dự án Charm Resort Long Hải
Ngoài ra, đầu tư vào phát triển thương hiệu là điều cần thiết cho một chiến lược Marketing lâu dài mà những nhà đầu tư BĐS cần chú trọng. Một website chuyên nghiệp cùng những hình ảnh sống động, tái hiện chính xác các sản phẩm, dự án sẽ là điểm gây ấn tượng trong lòng của khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công nghệ mới trong thời đại 4.0, các công ty cần sáng suốt trong việc lựa chọn giải pháp quảng bá hình ảnh hợp lý cho doanh nghiệp của mình.
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360: – VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT – Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour - Hotline: 0935 690 369 – 0866 578 540 – Email: infor@vr360.com.vn – Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng – 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM
Giải Pháp Nào Cho Chăm Sóc Khách Hàng Thời Đại 4.0?
Trong khảo sát gần đây về dịch vụ chăm sóc khách hàng của AC Nielsen, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được việc đầu tư xây dựng tổng đài để chăm sóc khách hàng.
Tổng đài truyền thống đã… lỗi thời
Trước đây, một doanh nghiệp khi mới hình thành thường chủ quan cho rằng chỉ cần 1, 2 người trực điện thoại là đủ. Nhưng theo thời gian, doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô thì những hạn chế của tổng đài truyền thống nhanh chóng bộc lộ.
Nếu giữ nguyên số lượng người chăm sóc, tình trạng nghẽn mạng sẽ diễn ra, khách hàng không liên lạc được dễ nảy sinh tâm lý cáu gắt. Nếu muốn mở rộng đường dây, doanh nghiệp buộc phải bỏ thêm chi phí mua thiết bị nghe gọi, nâng cấp phần cứng hoặc thuê kỹ thuật viên cung ứng, gây mất thời gian. Do đặc thù sử dụng máy bàn nên nhân viên luôn phải túc trực tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại.
Mặt khác, Việt Nam là quốc gia có tới 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh, thuộc top 5 nước tăng trưởng công nghệ thông tin nhanh nhất thế giới.
Theo nghiên cứu của Avaya – công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng thì có tới 79% khách hàng thích được trợ giúp trực tiếp qua kênh điện thoại nhờ tính kịp thời, bất chấp nhiều công cụ khác ra đời như SMS, Livechat.
Trong bối cảnh của kỷ nguyên 4.0, sự tham gia của con người sẽ dần thay thế bằng máy móc, thiết bị thông minh, vai trò to lớn của smartphone được khẳng định. Tất cả dường như đều “dọn đường” cho sự ra đời của một tổng đài tối ưu hơn đó là tổng đài di động.
Tổng đài di động – Hướng đi mới cho doanh nghiệp?
Được hình thành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tổng đài di động giúp doanh nghiệp không cần đầu tư máy móc, chỉ cần sử dụng một số di động làm số hotline và khai báo các máy bàn có sẵn, số di động nhân viên làm các máy nhánh. Hệ thống đảm bảo đầy đủ tính năng của tổng đài thông thường. Do lợi thế di động nên tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra và quan trọng hơn hết là có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.
Một doanh nghiệp nhỏ dưới 100 người thường mất trung bình khoảng 50 triệu đồng cho phần cứng khi sử dụng tổng đài truyền thống nhưng với tổng đài di động thì doanh nghiệp chỉ cần đăng ký để được khai báo một thuê bao làm số hotline.
Nhân viên sẽ sử dụng chính thuê bao đó như một số máy lẻ, có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt ở văn phòng 24/7. Do hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Cũng nhờ vậy khách hàng được chăm sóc kịp thời, doanh nghiệp được nâng cao uy tín.
Ông Nguyễn Bình An – một giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cho biết, sau khi đầu tư tổng đài di động ông cảm thấy sự phàn nàn của khách hàng giảm bớt đáng kể nhờ được giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, về phía nhân viên cũng vơi bớt phần nào áp lực khi tỉ lệ bắt máy có phần cải thiện đáng kể. Ông cũng không còn phải tốn thêm chi phí cho việc mở rộng mạng lưới hay lo lắng về chất lượng cuộc gọi.
Trong khi đó, Vietel – đơn vị chiếm hơn 55% thị phần di động của cả nước đang cung cấp tổng đài di động mCC (mobile Contact Center) cho hay, ước tính doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến hơn 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường, chưa kể chính sách miễn phí cước gọi nội bộ.
Mình chứng cho vấn đề nay, Viettel cho biết, với tổng đài di động mCC thì dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel cũng có thể sử dụng làm máy lẻ. Doanh nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt Khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%. Tính năng cài đặt lời chào tự động, kịch bản tiếp nhận cuộc gọi cho phép doanh nghiệp tự do thể hiện ấn tượng riêng trong mắt khách hàng.
Đồng thời, chế độ chuyển cuộc gọi theo khung giờ, theo tuần sẽ ghi nhận mọi trường hợp cần chăm sóc giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất cứ “thượng đế” nào. Chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời. Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở xa, tính năng điện đàm hội nghị sẽ giúp kết nối các thành viên nhanh chóng.
Tiết kiệm chi phí, xây dựng thành công mối quan hệ bền vững với khách hàng là điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới và chắc chắn tổng đài di động sẽ là một hướng đi mới cho nhiều doanh nghiệp.
Tổng đài di động mCC có nhiều ưu điểm nổi trội như không tốn chi phí đầu tư phần cứng, không mất phí bảo trì bão dưỡng tổng đài; Việc đăng ký, lắp đặt khởi tạo hệ thống rất đơn giản, có thể dùng được ngay, nhân viên có thể thao tác rất nhanh và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ đầu số di động được kết nối vào hệ thống tổng đài; Hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu; Doanh nghiệp dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài: upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi và chia nhánh theo phím bấm ngay trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.
Đặc biệt doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên nên số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC ngày càng gia tăng.
Trong tháng 11 và 12/2018, Viettel dành tặng ưu đãi 3,6 triệu đồng cước thuê bao cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC.
Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ 1800.8000 nhánh 1 (miễn phí) hoặc website: http://gioithieu.tongdaididong.viettel.vn/
H.Nguyễn
Giải Pháp Bán Hàng Đa Kênh Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0
Với xu hướng bùng nổ của thị trường thương mại điện tử, lượng người dùng truy cập internet và tìm kiếm, mua sắm trên các kênh online ngày càng tăng. Thị trường online trở thành nơi diễn ra các hoạt động giao dịch nhiều nhất, sôi động nhất.
Các kênh phổ biến giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng bao gồm:
POS: các điểm bán lẻ, các cửa hàng truyền thống.
Mạng xã hội: các nền tảng mạng xã hội có tính tương tác cao như Facebook, Zalo, Instagram,…
Website: kênh truyền thông online chính thức của doanh nghiệp.
Affiliate/Partner: mạng lưới đối tác và các cộng tác viên của doanh nghiệp.
Ứng dụng di động.
Tuỳ vào nguồn lực sẵn có và các yếu tố thị trường, doanh nghiệp sẽ triển khai hình thức bán hàng đa kênh trên cả 5 kênh này hoặc chỉ tập trung đẩy mạnh những kênh có hiệu quả cao.
2. Cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn hơn nhờ giải pháp đa kênh
Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp. Công thức doanh thu thông thường sẽ là: doanh thu = số lượng khách hàng tiềm năng x tỉ lệ chuyển đổi x giá trị đơn hàng x số lần khách hàng quay lại. Muốn tăng doanh thu, doanh nghiệp cần tăng số lượng khách hàng tiềm năng của mình. Bán hàng đa kênh đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ trên các kênh online, nếu biết triển khai đúng cách, doanh nghiệp có thể đạt được bước tăng trưởng đột phá.
Việc tạo ra một mạng lưới tiếp thị đa điểm kèm với hệ thống quản lý dữ liệu tập trung sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và xử lý các giao dịch của khách hàng nhanh hơn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm các chi phí quản lý và vận hành. Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0 đồng thời đem đến cho doanh nghiệp hai lợi ích lớn là tăng doanh thu và giảm chi phí, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh đến mức tối đa.
Một hệ thống bán hàng thành công là hệ thống khiến khách hàng phải quay lại mua hàng nhiều lần chứ không phải chỉ mua duy nhất một lần. Doanh nghiệp luôn cần nhớ rằng chi phí để lôi kéo khách hàng cũ quay lại luôn thấp hơn nhiều so với chi phí tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mới. Do đó, việc nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng đa kênh có tầm quan trọng rất lớn, nhất là đối với các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành dịch vụ.
Tối ưu trải nghiệm của người dùng trên điện thoại: tốc độ tải trang, tốc độ tìm kiếm, dung lượng của ứng dụng di động,… đều ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.
Cải thiện thời gian phản hồi trên mạng xã hội.
Xây dựng nội dung nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng trên các kênh: SMS Marketing, Email Marketing, Messenger Facebook,…
95% khách hàng không mua hàng ngay trong lần tìm hiểu đầu tiên. Phương pháp nuôi dưỡng sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi 95% khách hàng thất thoát này thành người mua hàng thật sự và xây dựng được một mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Quản Trị Tài Chính Là Gì? Đâu Là Giải Pháp Trong Thời Đại 4.0
1. Tổng quan về quản trị tài chính
1.1. Quản trị tài chính là gì?
Quản trị tài chính là gì?
Trong các hoạt động của doanh nghiệp, quản trị tài chính có nghĩa là việc lên kế hoạch, xây dựng chiến lược, tổ chức và thực hiện việc chỉ đạo, kiểm soát các hoạt động về tài chính của doanh nghiệp, có thể kể đến một số những hoạt động như: mua sắm, hay các hoạt động sử dụng các quỹ tài chính của doanh nghiệp vào các hoạt động cần thiết. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động thúc đẩy sản xuất mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động marketing cũng như quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp. Bởi vậy mà các hoạt động này cũng luôn phải gắn liền với tài chính kế toán và được báo cáo cụ thể trong các báo cáo quản lý tài chính của doanh nghiệp.
1.2. Mục tiêu của quản lý tài chính
Hiểu rộng ra thì quản trị tài chính doanh nghiệp có nghĩa là việc quản lý và kiểm soát dòng tiền vào ra của doanh nghiệp, từ đó đưa ra việc phân bố nguồn tài chính sao cho hợp lý nhất. Tất nhiên là ở mỗi thời kỳ phát triển thì doanh nghiệp cũng sẽ có những mục tiêu khác nhau, nhưng thường thì nó sẽ bao quanh 2 mục tiêu cơ bản sau:
– Thực hiện tối đa hóa chỉ tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp sau thuế
Lợi nhuận của doanh nghiệp đạt được sau thuế là bao nhiêu, là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đó như thế nào, có lãi hay thua lỗ. Dù là yếu tố quan trọng, thế nhưng nó vẫn đó chưa phải là tất cả để có thể đánh giá tình hình kinh doanh của doanh nghiệp một cách chính xác nhất, đặc biệt là giá trị của các cổ đông trong doanh nghiệp, những gì mà doanh nghiệp đã phải bỏ ra để có được số lợi nhuận như hiện tại. Đặc biệt là nếu trong trường hợp doanh nghiệp phát hành cổ phiếu để nhằm huy động thêm nguồn vốn góp để đầu tư vào trái phiếu thu lợi nhuận. Do đó mà chỉ tiêu tối đa hóa lợi nhuận trên vốn cổ phần cũng cần phải được bổ sung thêm.
– Tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp trên vốn cổ phần
Tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp trên vốn cổ phần là cách mà doanh nghiệp bổ sung những hạn chế có thể xảy ra của mục tiêu đa hóa lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp. Mặc dù có thể sẽ tồn tại khá nhiều những rủi ro và hạn chế như giá tiền tệ hay có thể là những phát sinh ngoài mong muốn. Với những yếu tố như: chính sách cổ tức, độ dài thời gian, rủi ro và một số những yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu mà mục tiêu tối đa hóa giá trị thị trường của cổ phiếu được xem là một trong những mục tiêu mà các nhà quản trị tài chính đều muốn hướng đến
2. Vai trò của quản trị tài chính trong các doanh nghiệp
Với mỗi doanh nghiệp, quản lý tài chính luôn là một trong những bộ phận quan trọng và chiếm vai trò chủ chốt trong sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp đó. Để hiểu một cách cụ thể hơn thì quản trị tài chính sẽ bao gồm nhưng vai trò cụ thể sau:
2.1. Lập dự án kế hoạch tài chính và huy động nguồn vốn cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Trước khi có thể bắt đầu dự án quản trị của mình, mỗi nhà quản trị cần phải tiếp thu và tham luận với những nhà quản trị khác để có thể tiến hành cùng lên kế hoạch và dự toán chi phí cho các tình huống tương lai của doanh nghiệp. Ngoài ra trong quá trình hoạt động chắc chắn cũng sẽ không thể tránh khỏi được những vấn đề có thể phát sinh về nhu cầu nguồn vốn phục vụ cho nhu cầu kinh doanh cũng như các hoạt động đầu tư cho sự phát triển của doanh nghiệp. Bởi thế mà vai trò của quản trị tài chính doanh nghiệp trước hết cần phải xác định được đúng đắn các nhu cầu về vốn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại cũng như tìm tòi phương pháp và lựa chọn những hình thức thích hợp để có thể dễ dàng huy động nguồn vốn từ cả bên trong và bên ngoài kịp thời đáp ứng cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Vai trò của quản trị tài chính trong các doanh nghiệp
2.3. Kiểm soát mọi hoạt động
Bên cạnh việc xây dựng, lập kế hoạch và đưa ra quyết định cho từng dự án đầu tư, thì mỗi nhà quản trị tài chính còn phải có trách nhiệm kiểm soát mọi hoạt động đó nhằm có thể đảm bảo cho những hoạt động đó đạt được hiệu quả tối ưu nhất
Lấy một ví dụ: Trong dự án phát triển và quảng bá thương hiệu, chắc chắn các quyết định về các hoạt động về marketing nhất định sẽ ảnh hưởng đến việc tăng doanh thu, và ngược lại nhất định nó cũng sẽ tác động không nhỏ đến nhu cầu của vốn đầu tư. Bởi thế mà những nhà quản trị tài chính sẽ phải thực sự xem xét và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra mỗi quyết định.
3. 4 nguyên tắc quản lý tài chính cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải nằm lòng
3.1. Rủi ro càng cao, lợi nhuận càng lớn
Tất nhiên là ở mỗi quyết định thì cũng sẽ đều có những tính chất khác nhau, thế nhưng rủi ro lại là điều không thể thiếu ở bất kỳ các quyết định nào, và một nghịch lý là tiềm năng lợi nhuận của dự án càng cao thì đồng thời rủi ro thất bại của dự án đó cũng sẽ càng lớn. Bởi vậy mà muốn việc đầu từ đó đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì các nhà quản trị cũng sẽ phải chấp nhận về mức độ rủi ro của nó.
3.2. Giá trị thời gian của tiền tệ
Khi quyết định cho việc phân bổ một khoản tiền lớn cho một dự án đầu tư nào đó, thì bên cạnh việc chuẩn bị một khoản chi phí lớn phải gánh thì doanh nghiệp còn phải chịu thêm sự tác động của các yếu tố lạm phát
4 nguyên tắc quản lý tài chính cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải nằm lòng
Vẫn biết thuế luôn là một trong những vấn đề tất yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải có trách nhiệm hoàn thành nó. Nhưng nó lại có tác động như một đòn bẩy có thể khiến doanh nghiệp không thể đạt được chỉ tiêu doanh số như mong muốn nhưng lại cũng có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
Lấy một ví dụ cụ thể, chẳng hạn như doanh nghiệp của bạn đang quyết định đầu tư vào lĩnh vực tài sản cố định như xây dựng khu phân xưởng để mở rộng sản xuất thì một điều đồng nghĩa là doanh nghiệp của bạn cũng sẽ phải đối mặt với lựa chọn về mức ưu thuế sử dụng đất, tài nguyên hay mức ưu đãi thuế thông thường. Ở nhiều trường hợp chính sách thuế của địa phương có thể sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí và hoạt động được tốt hơn thế nhưng không ngoài trường hợp nó cũng có thể đưa doanh nghiệp theo chiều hướng ngược lại.
3.4. Vốn vay và vốn chủ sở hữu: tận dụng đòn bẩy tài chính
Trong các hoạt động quản trị tài chính, doanh nghiệp chắc chắn sẽ không tránh được việc phải đối mặt với nhiều rào cản nếu trường hợp doanh nghiệp chỉ sử dụng lượng vốn có giới hạn của chủ sở hữu để đầu tư phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi thế để có thể tối ưu hóa lợi nhuận, thì các nguồn vốn vay hay đòn bẩy tài chính cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng thúc đẩy nhanh và đạt hiệu quả một cách tối ưu nhất cho các hoạt động kinh doanh. Song đồng thời nếu áp dụng không hiệu quả thì nó cũng có thể là gánh nặng gây nhiều khó khăn cho bản thân doanh nghiệp đó. Vì vậy những nhà làm quản trị trước khi ra quyết định vay vốn thì cũng cần phải tính toán thật kỹ để có thể tránh và giảm tải những rủi ro có thể xảy ra cho doanh nghiệp mình.
4. Doanh nghiệp nên làm gì để quản trị tài chính hiệu quả?
Những nhà quản trị cần phải nắm được rằng, quản trị tài chính không có một câu trả lời thống nhất cho bất kỳ trường hợp của doanh nghiệp nào. Tức là tùy vào từng trường hợp, từng tính chất của lĩnh vực mà doanh nghiệp mình đang đầu tư mà các nhà quản trị sẽ phải tự tìm ra một phương pháp để giải quyết được việc quản lý tài chính của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại dựa trên việc xem xét và tính toán kỹ lưỡng đủ các yếu tố thì những phương pháp đó mới có thể phát huy được hiệu quả tối ưu như mong muốn.
Nói một cách tổng thể nhất là để có thể quản trị tài chính doanh nghiệp hiệu quả, thì một điều có khá nhiều những phương pháp khác nhau mà các CEO có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn cho riêng mình nhưng trên tất cả thì nó đều phải được cân nhắc kỹ dựa trên các nguyên tắc quản trị tài chính chung.
Doanh nghiệp nên làm gì để quản trị tài chính hiệu quả?
Cập nhật thông tin chi tiết về Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Dành Cho Lĩnh Vực Bất Động Sản Trong Thời Đại 4.0 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!