Xu Hướng 4/2023 # Giải Pháp Nâng Cao Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp # Top 11 View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Xu Hướng 4/2023 # Giải Pháp Nâng Cao Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Giải Pháp Nâng Cao Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Câu chuyện thương hiệu đến từ lỗi sản phẩm

Một loại Nước giải khát có ga đóng chai bị lỗi, bị xì ga mà không phát hiện được. Khi đưa ra thị trường khách hàng uống phải sẽ đánh giá như thế nào???. Nhẹ thì bị đánh giá là hãng nước giải khát này không đảm chất lượng. Nếu cộng với thời đại thông tin bùng nổ, khi việc này được đăng tải rộng rãi thì ảnh hưởng đến mức nào Bạn có thể tưởng tượng và… Thiệt hại có thể khó đánh giá được.

Một chai nước suối đóng chai có dị vật bên trong nếu khách hàng uống phải thì sao???. Việc này không chỉ ảnh hưỏng lớn đến thương hiệu hàng hóa của Bạn mà còn có khả năng Doanh nghiệp của Bạn có thể bị kiện ra tòa án gây ra tổn thất lớn về tài chính và uy tín.

Một dây chuyền sản xuất bánh kẹo nếu chỉ một gói bánh đóng gói bị hở, khi đến tay khách hàng thì chất lượng sản phẩm đã biến đổi nhiều thử hỏi Thương hiệu của Bạn có duy trì được không…

Và còn rất nhiều câu chuyện khác………….

Câu chuyện thương hiệu từ thông tin của thành phẩm

Thường các thông tin in đó sẽ được in khi sản phẩm đã là thành phẩm ở cuối dây chuyền trước khi được đưa ra thị trường .

Việc in ấn này đối với các doanh nghiệp hiện nay cũng là 1 bài toán sao cho chi phí bỏ ra là hiệu quả nhất, mà vẫn đạt được mục tiêu sản phẩm của mình như  dùng máy in gì để in logo in sắc nét ,thông tin in rõ ràng, chính xác, ổn định, độ bền thông tin cao trên nhưng dây chuyền sản xuất có tốc độ từ trung bình đến cao hoặc rất cao

Câu chuyện thương hiệu từ việc marketing QR CODE.

Mã QR code có thể được mã hóa từ hơn 7000 ký tự số hoặc hơn 4000 ký tự vừa số vừa chữ. Vậy QR Code có thể chứa được gì???  Nó chứa được rất nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Bạn đó, bao gồm:

Tên sản phẩm đầy đủ

Loại sản phẩm (màu sắc, mã màu, mã số sản phẩm)

Tên công ty / thương hiệu

Nơi sản xuất, địa chỉ công ty sản xuất, quốc gia

Mô tả sản phẩm

Các trang thương mại điện tử đang có bán sản phẩm + Link

Hình ảnh demo của sản phẩm

Thành phần sản phẩm

Review của khách hàng về sản phẩm đó

Ngày sản xuất, hạn sử dụng

…..

Với số liệu thực tế, đa phần người sử dụng điện thoại là smart phone có camera. Mạng 2G đã bỏ chỉ còn lại mạng 3G, 4G thậm chí 5G. Mọi điện thoại đều có thể kết nối internet mọi nơi, mọi chỗ. Với xu thế sản phẩm nào cũng được in QR Code như bây giờ đây là cơ hội Marketing trên QR Code rất tốt.

Thật tuyệt vời nếu In QR Code lên sản phẩm để giới thiệu Doanh nghiệp và sản phẩm của Bạn với chi phí thấp hiệu quả quảng bá thương hiệu lại rất cao có đúng không Bạn?

Các giải pháp nâng cao thương hiệu của HƯNG PHÁT

Chúng tôi chuyên cung cấp những giải pháp tự động hóa lắp trên dây truyền sản xuất trong tất cả các Ngành nghề để kiểm tra phát hiện lỗi sản phẩm sử dụng thiết bị camera của Mỹ (Microscan) và tự động loại trừ  những sản phẩm lỗi đảm bảo thương hiệu cho doanh nghiệp của Bạn.

Chúng tôi cũng cung cấp những giải pháp in ấn tự động cho dây truyền sản suất trên mọi loại vật liệu sản phẩm với những thiết bị chính hãng ngoại nhập nổi tiếng trên thế giới như Citronic, Videojet…giúp nâng cao thương hiệu, quảng bá sản phẩm và tăng lợi nhuận cho Bạn.

Nếu Bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Bạn.

Bạn hãy liên hệ:

Công Ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Hưng Phát

Trụ sở chính:

B44 TT17, phố Yên Phúc, phường Phúc La, Văn Quán Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.hupha.com.vn

Email: info@hupha.com.vn

Hotline: 0913 55 88 22

Đi Tìm Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp

Tại sao doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu trên nền tảng online?

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, bất chấp bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực gì cũng đều cần tới sự hiện diện trên Internet, nói một cách chính xác hơn đó là sử dụng Marketing online để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Vậy lý do vì sao doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu trên nền tảng online mà không phải một phương thức khác? Để giải thích cho câu hỏi này, trước tiên chúng ta phải hiểu về định nghĩa của Marketing online và những tính năng vượt trội của Marketing online so với Marketing truyền thống.

Marketing online là gì?

Marketing online tỏ rõ sự vượt trội so với Marketing truyền thống

Tính vượt trội của Marketing online so với Marketing truyền thống

Thứ nhất chúng ta phải nói về vấn đề không gian. Trong môi trường Internet mọi khoảng cách về không gian đều được xoá bỏ hoàn toàn, giúp doanh nghiệp có thể khai thác thị trường một cách triệt để, bất chấp doanh nghiệp đó đang ở đâu, họ cũng có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình ra toàn thế giới với chi phí tiết kiệm nhất và nhanh chóng nhất.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới thứ vũ khí lợi hại thứ ba của Marketing online: Khả năng tương tác cao. Thay vì chỉ có thể biết được thông tin từ một phía như marketing truyền thống, Marketing online cho phép nhà kinh doanh và khách hàng có thể trao đổi qua lại, nhờ sự phản hồi quý báu thực tế từ phía người dùng mà rất nhiều doanh nghiệp đã nhìn nhận được rõ hơn những thiếu sót, thay đổi và thành công. Đó là điều không cần phải bàn cãi.

Lật ngược lại câu hỏi trên: Tại sao doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu trên nền tảng online? Chúng ta lại tìm hiểu qua một chút về khái niệm của 2 từ “thương hiệu”. Theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình hay vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất và cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức.

Như vậy, với những tính năng vượt trội của Marketing online như đã nói ở trên: Xoá bỏ khoảng cách về không gian, không bị cản trở bởi thời gian và khả năng tương tác cao, Marketing online sẽ giúp doanh nghiệp có thể liên tục đưa các thông tin, hình ảnh về thương hiệu của mình tới khách hàng thường xuyên và nhanh chóng với độ phủ lớn, giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi và đạt hiệu quả cao.

Marketing online sử dụng những công cụ nào để quảng bá thương hiệu?

Khi đã đọc hết những dòng trên, chắc chắn ít nhiều bạn đã cảm thấy phần nào hứng thú với giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp bằng Marketing online. Và có thể bạn cũng đang tò mò muốn biết những công cụ online nào sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Chúng ta sẽ lần lượt “điểm danh” các công cụ đó.

Marketing online sử dụng nhiều công cụ online đa dạng phục vụ cho việc xây dựng, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp

Website – nền tảng online của doanh nghiệp

Kênh truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing)

Truyền thông mạng xã hội là sử dụng các mạng giao lưu chia sẻ thông tin cá nhân như facebook, twitter, instagram, youtube… các kênh này sẽ giúp bạn cung cấp nhiều thông tin thú vị và giá trị một cách nhanh chóng, tác động đến suy nghĩ của khách hàng.

SEM

Email Marketing

Email (thư điện tử) cũng được coi là một trong những thứ vũ khí lợi hại nhất của Marketing online. Email giúp bạn thể hiện được sự trang trọng và có giá trị về mặt yêu cầu tuân thủ theo văn bản, quy định, hợp đồng ký kết… dù có sự cho phép của người nhận hay không thì Email của bạn vẫn có thể đến với khách hàng dưới 2 hình thức: nhận mail chủ động và bị động.

Giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ Marketing online của ECPVietnam

Nắm trong tay những công cụ tối ưu của thời đại công nghệ 4.0, đi đầu trong lĩnh vực Marketing online trong nhiều năm qua. ECPVietnam luôn là cái tên uy tín hàng đầu về dịch vụ cung cấp giải pháp truyền thông online cho doanh nghiệp một cách tổng thể, giúp các doanh nghiệp xây dựng nền móng thương hiệu vững chắc trên nền tảng online, tiếp cận và tạo ấn tượng tốt với khách hàng, làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp trên Internet.Với việc vận dụng nhuần nhuyễn những tính năng vượt trội, khai thác triệt để các công cụ tối ưu của Internet, ECPVietnam đã và đang là đơn vị cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Đảm bảo sẽ đem tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, không chỉ về mặt quảng bá hình ảnh thương hiệu, tạo nền móng vững chắc, khéo léo in sâu vào tâm trí khách hàng, mà còn giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ Marketing online của ECPVietnam

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Online marketing của ECPVietnam, quý khách hàng vui lòng liên hệ:Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại điện tửĐịa chỉ: Tầng 4, Tháp B Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà NộiHotline: 024 62602736Email: tuvan@ecpvn.comWebsite: ecpmedia.vn

Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất – Kinh Doanh Trong Doanh Nghiệp.

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP:

Trong giai đoạn hiện nay quản trị chất lượng chiếm vai trò rất quan trọng. Quản trị chất lượng là một phần trong hệ thống quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp, là phương tiện cần thiết để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp luôn ổn định. 

Quản trị chất lượng không những làm cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ thoả mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 

Hơn nữa, quản trị chất lượng còn giúp các doanh nghiệp sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có quản trị chất lượng mà doanh nghiệp duy trì và đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng đề ra và phát hiện, thực hiện các cơ hội cải tiến chất lượng thích hợp hơn với những mong đợi của khách hàng cả về tính hữu ích lẫn giá cả. 

Đây chính là cơ sở để chiếm lĩnh và mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh về chất lượng, giá cả, củng cố và tăng cường vị thế, uy tín doanh nghiệp trên thị trường và là GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP..

Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp

Hiệu quả sản xuất kinh doanh không chỉ là thước đo giá trị chất lượng, phản ánh trình độ tổ chức sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp mà còn là cơ sở để duy trì sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, và là nhân tố thu hút vốn của các nhà đầu tư.

Nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận thêm các giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh trong doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM và Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM cùng phối hợp tổ chức buổi hội thảo:

Chương trình Lãnh Đạo Tỉnh Thức dành cho chủ Doanh nghiệp: http://www.tritri.org/tin-tuc/lan-dau-tien-lanh-dao-tinh-thuc-40-chuong-trinh-do-tri-tri-training-coaching-thiet-ke-va-gioi-thieu

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP.

Thời gian: 14h00, Thứ 4, Ngày 06/6/2018

Thời gian: 14h00, Thứ 4, Ngày 06/6/2018

Địa điểm: Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố – 28 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

Diễn giả: 1.      Chuyên gia cao cấp Lý Trường Chiến:  “Quản trị chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp” 2.      TS Huỳnh Thanh Điền: “Lợi ích của việc đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp”

Diễn giả:1. Chuyên gia cao cấp Lý Trường Chiến: “Quản trị chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp”2. TS Huỳnh Thanh Điền: “Lợi ích của việc đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp”

Phí tham dự: Chương trình được hỗ trợ, không thu phí Để công tác chuẩn bị và tiếp đón được chú đáo, Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham dự về:

Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM, gặp Chị Thơ: 028. 3915 2473 – 0976 717 515, email: tranthoks07@gmail.com

Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố, gặp Chị Tô Thị Thùy Trang –: 0976.666.722.

Trân trọng cảm ơn.

Phí tham dự: Chương trình được hỗ trợ, không thu phíĐể công tác chuẩn bị và tiếp đón được chú đáo, Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham dự về:Trân trọng cảm ơn.

Ban Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Tp.HCM

Giải Pháp Nào Cho Việc Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Của Doanh Nghiệp Việt Nam?

Để phát triển, điều cốt yếu của mọi doanh nghiệp Việt là phải có những giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất. Chỉ như vậy, doanh nghiệp Việt mới có thể trự vững trước cơn thuỷ triều của các tập đoàn đa quốc gia.

Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu nhất trong thời đại kinh tế thị trường thay đổi nhanh và mạnh mẽ như hiện nay? Trước khi tìm được câu trả lời, chúng ta cần phải nắm rõ mục tiêu của việc nâng cao sản xuất, bao gồm các mục tiêu chủ yếu sau:

Tăng dần tỷ trọng vốn chủ sở hữu trong tổng vốn kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến.

Tăng dần mức lãi bình quân một doanh nghiệp của các ngành thuộc da, sản xuất vali, túi xách; sản xuất hóa chất & sản phẩm hóa chất; sản xuất sản phẩm từ cao su, plastic; sản xuất sản phẩm từ kim loại và sản xuất máy móc thiết bị điện.

Giảm dần mức lỗ bình quân một doanh nghiệp của các ngành dệt; trang    phục và thuộc da, sản xuất vali, túi xách.

Tăng dần lợi nhuận trước thuế của các doanh nghiệp ngành thuộc da, sản xuất vali, túi xách.

Tăng dần 3 loại tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên vốn kinh doanh, trên vốn chủ sở hữu và trên doanh thu thuần của các doanh nghiệp hai ngành sản xuất sản phẩm từ cao su, plastic và sản xuất máy móc thiết bị điện.

Tăng dần thu nhập bình quân một tháng của một lao động các ngành dệt; trang phục; thuộc da, sản xuất vali, túi xách.

Những giải pháp chủ yếu nên được doanh nghiệp áp dụng:

1.Đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực

Đào tạo nguồn nhân lực nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ lao động là cán bộ quản lý và công nhân trực tiếp sản xuất là nhiệm vụ rất quan trọng của mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ cán bộ quản lý của doanh nghiệp cũng cần được cập nhật kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các khóa tập huấn ngắn ngày (từ 2 tuần đến 1 tháng). Giải pháp này áp dụng cho tất cả 8 ngành công nghiệp chế biến.

2.Điều chỉnh cơ cấu vốn kinh doanh của doanh nghiệp

Điều chỉnh cơ cấu vốn đầu tư của mỗi doanh nghiệp theo hướng tăng dần tỷ trọng  vốn chủ sở hữu và giảm dần tỷ trọng nợ phải trả trong tổng vốn kinh doanh. Có như vậy mới cân đối cơ cấu vốn kinh doanh của các doanh nghiệp và hạn chế đến mức thấp nhất rủi ro xảy ra trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Giải pháp này áp dụng cho tất cả 8 ngành     công nghiệp chế biến.

3.Đẩy mạnh đầu tư đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ

Đầu tư đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm là công việc thường xuyên và lâu dài của mỗi doanh nghiệp. Phát triển công nghệ kỹ thuật cao, hiện đại trong tất cả các ngành công nghiệp chế biến là yêu cầu cấp bách trong bối cảnh hội nhập ngày nay. Các doanh nghiệp cần đầu tư các loại máy móc thiết bị, công nghệ mới với giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp để sản xuất – kinh doanh đạt lợi nhuận cao. Giải pháp này áp dụng cho tất cả 8 ngành công nghiệp chế biến.

4.Tích cực triển khai ứng dụng công nghệ thông tin

Ngày nay,  công nghệ thông tin giữ vai trò rất quan trọng trong phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần tích cực triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh xây dựng phần cứng (kỹ thuật), các doanh nghiệp cần quan tâm đến hoàn thiện phần mềm (nội dung) của trang Web nhằm đảm bảo thông tin trên mạng được đầy đủ, kịp thời và chính xác. Đồng thời, các doanh nghiệp cần nâng cao hiệu quả sử dụng mạng Internet phục vụ cho hoạt động sản xuất – kinh doanh thông qua việc thường xuyên tìm hiểu nhu cầu của thị trường, khách hàng trên mạng để kịp thời đề ra những chính sách thích hợp. Giải pháp này áp dụng cho tất cả 8 ngành công nghiệp chế biến.

Cập nhật thông tin chi tiết về Giải Pháp Nâng Cao Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!