Bạn đang xem bài viết Giải Pháp Giao Thông Thông Minh Trên Nền Bản Đồ Số được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Giải pháp giao thông thông minh – niềm tự hào của Hanel
Công tác quản lý vĩ mô trong lĩnh vực Giao thông vận tải (GTVT) luôn là một nhiệm vụ thách thức đối với cơ quan quản lý nhà nước và các nhà cung cấp công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực đường bộ. Việt Nam có mạng lưới đường bộ trải dài từ Bắc tới Nam với hơn 20,000 km cao tốc và quốc lộ với số lượng phương tiện lưu thông đến hàng triệu xe cả kinh doanh lẫn cá nhân, nhiều hạ tầng đường bộ mới được triển khai, … Ngành giao thông vận tải trong nhiều năm qua cũng chú trọng đầu tư về Công nghệ thông tin để hệ thống hoá, điện tử hoá công tác quản lý, nắm bắt được tức thời, đầy đủ, xuyên suốt các thông tin và hoạt động của ngành. Trong đó giải pháp Giám sát hành trình trên nền bản đồ số do Công ty CP Hanel phát triển và vận hành là trái tim của các hoạt động của ngành, giúp ích cả cho lĩnh vực vận tải, an toàn giao thông và bảo trì đường bộ. Có thể nói Giải pháp này là niềm tự hào của HANEL trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đây là một trong số giải pháp tổng thể về Giao thông thông minh đầu tiên kết nối và quản lý toàn bộ các cơ sở dữ liệu về đối tượng thuộc hạ tầng giao thông (đường xá, biển báo giao thông,…) và định vị, giám sát hành trình, phương tiện giao thông (ô tô) trên nền bản đồ số thống nhất. Đây là hệ thống dữ liệu lớn, tích hợp cơ sở dữ liệu về tất cả các đối tượng tham gia giao thông và các dịch vụ giao thông, phục vụ công tác vận hành, khai thác và quản lý hiệu quả cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân. Hệ thống được “bấm nút vận hành” vào 14/01/2016, và được Tổng cục Đường bộ đưa vào sử dụng trên toàn quốc từ ngày 1/1/2017. Ngày 01/01/2020 hệ thống được Tổng cục Đường bộ nghiệm thu và nhận bàn giao chính thức để quản lý hoạt động kinh doanh vận tải trên toàn quốc. Tới nay, hệ thống đã có năng lực giám sát trực tuyến trên 1 triệu phương tiện vận tải đang hoạt động hàng ngày trên mọi tuyến đường cả nước. Mỗi ngày, hệ thống tiếp nhận hàng tỷ gói tin do các thiết bị giám sát hành trình gửi về phản ánh trung thực về trạng thái hoạt động, từ đó phát hiện ra những vi phạm luật giao thông của từng phương tiện và lái xe như chạy quá tốc độ, vi phạm thời gian lái xe,… Những thông tin này sau đó được gửi đến cơ quan chức năng để xử lý. Với năng lực giám sát trực tuyến đầy đủ và chính xác, hệ thống không chỉ hỗ trợ công tác quản lý nhà nước mà còn làm tăng tính tự giác của người dân, qua đó góp phần giảm tai nạn giao thông đáng kể từ năm 2015 khi hệ thống bắt đầu được đưa vào hoạt động.
Giao Thông Thông Minh
TPHCM có kế hoạch cụ thể phát triển giao thông công cộng, đặc biệt là hệ thống tàu điện ngầm (MRT), xe buýt nhanh (BRT) để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Thực hiện các kế hoạch trên đòi hỏi nhiều thời gian, nên lúc này cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ kỹ thuật, phát triển giao thông thông minh (Intelligent Transport System – ITS) để góp phần kéo giảm ách tắc giao thông, tai nạn giao thông trên địa bàn.
Đất chật, người đông và kẹt xe triền miên
TPHCM hiện có gần 9 triệu người, nếu tính cả số người nhập cư không đăng ký thì phải trên 10 triệu người. Số liệu thống kê cũng cho thấy, tỷ lệ người dân thành phố sở hữu phương tiện cá nhân khoảng 0,9 người/phương tiện. Cụ thể, thành phố có khoảng 8,12 triệu xe gắn máy và gần 830.000 ô tô. Đó là chưa kể số xe của người lao động từ tỉnh – thành khác vào TPHCM làm việc.
TPHCM là nơi đất chật, người đông, với mật độ trung bình hiện nay khoảng 4.285 người/km2. Riêng một số nơi như ở quận 3, quận 4, quận 5, quận 10, quận 11… có mật độ dân số rất cao, gấp nhiều lần mức trung bình chung của toàn thành phố. Người đông nhưng TPHCM hiện chỉ có khoảng 3.800 tuyến đường, tổng chiều dài gần 3.700km, với chủ yếu là đường nhỏ (70% đường có bề rộng dưới 7m) và hầu hết các nút giao thông (khoảng 4.300 nút giao) là giao cắt đồng mức. Nghịch lý về hạ tầng giao thông tại TPHCM còn thể hiện rõ ở tỷ lệ diện tích giao thông/diện tích xây dựng hiện chỉ đạt 8,2%. Trong khi, theo Nghị định 11/2010 của Chính phủ, tỷ lệ này phải từ 24% đến 26% mới đáp ứng lý tưởng mức độ tăng trưởng dân số và cân bằng giao thông đô thị.
Cũng theo thống kê, nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông hầu hết là do người điều khiển giao thông vi phạm (đi không đúng làn đường, vi phạm tốc độ, vượt đèn đỏ, sử dụng rượu bia…). Tỷ lệ này của năm 2018 lên đến 93%.
Từ các số liệu thống kê trên cho thấy, có cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan gây ra các vấn nạn an toàn và ách tắc giao thông của TPHCM lâu nay. Theo đó, quy hoạch giao thông từ trước còn hạn chế, không nhìn nhận đúng giá trị tiêu chuẩn tỷ lệ phân bổ quy hoạch hạ tầng giao thông. Trong khi diện tích đất giới hạn nhưng tốc độ đô thị hóa rất nhanh. Dân số, nhất là người nhập cư tăng đã tạo sức ép về nhiều mặt (như giáo dục, y tế, giao thông, môi trường…) đối với thành phố. Nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông tăng, nhưng phương tiện giao thông công cộng chưa đáp ứng. Do đó, người dân chọn xe giao thông cá nhân, gây ra ách tắc giao thông thường xuyên. Hệ quả dẫn đến là gây trì trệ phát triển kinh tế, du lịch và làm giảm chất lượng môi trường sống, an ninh – an toàn xã hội của thành phố.
Nhiều thành phố, quốc gia trên thế giới, nhất là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Canada, Luân Đôn (Anh) đã có các giải pháp giải quyết bài toán giao thông đô thị hiệu quả. Từ các bài học kinh nghiệm này, TPHCM cần làm tốt và quyết định nhanh trong chọn lựa thực hiện theo lộ trình các giải pháp, từ phát triển hạ tầng giao thông đến phát triển giao thông công cộng và hạn chế xe cá nhân. Yêu cầu quan trọng là phải đảm bảo giao thông TPHCM theo kịp sự phát triển kinh tế – xã hội và phục vụ lợi ích trung tâm là con người.
Tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển
Cứ 3 – 5 chiếc xe máy chiếm diện tích đất dành cho giao thông bằng 1 chiếc ô tô 4 chỗ. Như vậy, nếu chỉ 15% số người đi xe gắn máy hiện nay chuyển sang sử dụng ô tô con (dưới 9 chỗ ngồi) thì ách tắc giao thông ở TPHCM sẽ càng thêm nghiêm trọng. Trong điều kiện kinh tế phát triển, xu hướng chuyển từ xe máy sang ô tô cá nhân là tất yếu. Về lâu dài, ô tô cá nhân sẽ gây ra kẹt xe trầm trọng chứ không phải xe gắn máy. Vì vậy, việc hạn chế sử dụng xe cá nhân cần phải tính đến, nhất là hạn chế ô tô, như tăng phí đăng ký xe mới, nâng các loại thuế phí khác khi tham gia giao thông hoặc thu phí nội đô (ERP) để hạn chế ô tô vào trung tâm. Đối với xe máy thì đơn giản hơn, chỉ cần cấm hoặc hạn chế theo tuyến đường.
Mấu chốt của giải pháp này là phải vừa tăng tiện ích giao thông công cộng, vừa giảm tiện ích đối với người đi ô tô và xe gắn máy. Việc này sẽ giúp người dân dần có thói quen sử dụng giao thông công cộng. Khi thực hiện các giải pháp này, nhất là các giải pháp tác động đến nhiều người dân thì cần làm tốt công tác tuyên truyền, nhằm tạo sự đồng tình. Tuyên truyền là một trong các yếu tố then chốt nhưng từ trước đến nay TPHCM chưa chú trọng.
Bên cạnh việc làm tốt công tác quy hoạch hạ tầng giao thông, bố trí nhiều đường một chiều, xe buýt nhanh phục vụ người dân, TPHCM cũng cần đẩy mạnh ứng dụng kỹ thuật công nghệ, phát triển giao thông thông minh. Chẳng hạn việc triển khai hệ thống camera an toàn giao thông và áp dụng hình thức xử phạt nguội nặng đối với các trường hợp vi phạm giao thông như đi ngược chiều – sai đường, vượt đèn đỏ… Giám sát chặt chẽ, xử phạt nghiêm minh thì dần dần, người dân sẽ có ý thức tuân thủ các quy định về an toàn giao thông hơn, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Mặt khác, sử dụng camera an ninh với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận diện khuôn mặt cũng sẽ góp phần quản lý, truy bắt tội phạm hiệu quả, giúp cuộc sống của người dân thành phố an toàn hơn.
Cùng với đó là triển khai hệ thống biển báo giúp người dân lựa chọn hướng di chuyển, giảm ùn tắc giao thông và giải pháp điều khiển giao thông thông minh; điều hướng nơi đậu xe, hạn chế tiện ích cho các phương tiện cá nhân (hạn chế không cho đỗ xe trên lòng – lề đường, vỉa hè) để tăng thói quen sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
Như vậy, giao thông thông minh sẽ giúp việc đi lại của người dân hiệu quả hơn, do tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Kết quả là tình trạng giao thông, chất lượng không khí được cải thiện, từ đó nâng cao chất lượng sống cho người dân và còn tạo điều kiện trong việc thu hút đầu tư, phát triển kinh tế của TPHCM.
Cần quyết sách mạnh mẽ
Bài học Nhật Bản những năm 60 giúp nhận rõ tại sao phải phát triển hạ tầng giao thông và giao thông công cộng. Cụ thể, sau chiến tranh thế giới thứ hai và đặc biệt là việc 2 thành phố Hiroshima và Nagasaki bị ném bom hạt nhân, san bằng mọi thứ. Lúc này, Nhật Bản mạnh mẽ đầu tư phát triển hạ tầng giao thông và giao thông công cộng. Trong 5 năm, họ xây dựng xong trục đường sắt cao tốc dài 515km (Tokyo – Osaka); đồng thời phát triển mạng lưới đường xương cá kết nối vào. Bài toán giao thông được giải quyết, góp phần vào sự phát triển kinh tế chóng mặt của Nhật Bản.
Đi nhanh hơn là Singapore, với việc xác định tầm nhìn, lập kế hoạch và hành động. Singapore có tầm nhìn quy hoạch phát triển hệ thống giao thông công cộng, kết hợp với thu phí nội đô hạn chế phương tiện đi vào trung tâm theo giờ và quy hoạch nút giao, đường 1 chiều (với tỷ lệ trên 90%) giúp giải tỏa hoàn toàn ách tắc giao thông và phát triển kinh tế dịch vụ – vận tải và du lịch, hướng tới lợi ích trung tâm là con người – người dân. Một số nơi lấy kinh nghiệm từ Singapore và triển khai thu phí nội đô thành công là Luân Đôn (Anh), Canada, Mỹ, Đức…
Các bài học kinh nghiệm như thế không thiếu. Việc cần là phải có quyết sách mạnh mẽ của cấp lãnh đạo trong tính toán về sự phù hợp của các giải pháp, rồi từ đó áp dụng vào nước ta nói chung và TPHCM nói riêng theo lộ trình.
Ông PHẠM ĐÔNG QUÂN, phường 14, quận Phú Nhuận:
Phục vụ người dân tốt hơn
Việc lãnh đạo TPHCM kêu gọi người dân đóng góp, hiến kế cho TPHCM là một bước đột phá đặc biệt. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng TPHCM hiện đại, tạo ra các dịch vụ phục vụ người dân tốt hơn.
TPHCM đang tập trung xây dựng thành phố trở thành đô thị thông minh, hiện đại. Cần lưu ý, một đô thị hiện đại, thông minh thì trước tiên, các cơ cấu phục vụ trên nhiều lĩnh vực phải thông minh, ứng dụng khoa học – công nghệ. Đối với lĩnh vực giao thông thì không chỉ nhìn xe cộ di chuyển rồi bật đèn xanh, đèn đỏ để xe chạy hay ngừng mà cần hình thành, phát triển trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Như vậy, cư dân đô thị thông minh hay không thông minh cũng đều nhận được sự phục vụ tốt hơn.
KS NGUYỄN THANH BÌNH
Hệ Thống Giao Thông Thông Minh
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:
Giải pháp trọn gói
Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể, cho phép đồng bộ, quản lý giám sát và điều khiển tất cả các phân hệ quản lý hiện có tại Việt Nam như hệ thống cân tĩnh, hệ thống thu phí tự động, bán tự động, hệ thống giám sát giao thông…; cung cấp một góc nhìn duy nhất và thống nhất cho những người quản lý giao thông
Định nghĩa động các kịch bản giao thông
Không chỉ điều hành hoạt động giao thông hoàn toàn tự động, TMS cho phép cán bộ quản lý giao thông có thể tự định nghĩa các kịch bản giao thông cho phù hợp với quy mô và cơ sở hạ tầng tại nơi ứng dụng một cách nhanh chóng đơn giản trên giao diện đồ họa; Tăng tính linh hoạt và đơn giản hóa công tác điều hành giao thông.
Công nghệ tiên tiến
Chúng tôi không ngừng học hỏi áp dụng các công nghệ ITS mới nhất của thế giới vào sản phẩm của mình như RFID, E-tag…
Giảm thiểu tác động môi trường
Bằng cách quản lý lưu lượng xe, tốc độ, xử lý tắc nghẽn giao thông và đo lường khí thải
Nâng cao tính an toàn cho phương tiện và đường bộ
cung cấp các công nghệ, các giải pháp đột phá về phòng tránh tai nạn hoặc xử lý thiên tai cho các phương tiện và cơ sở hạ tầng đường bộ như hệ thống biển báo động, cảnh báo trong xe…
Hỗ trợ chia sẻ thông tin giao thông
Phát triển các bộ tiêu chuẩn về tích hợp, hỗ trợ hầu hết các công nghệ kết nối hiện nay, giúp các hệ thống quản lý giao thông cũng như các phương tiện có thể kết nối và chia sẻ thông tin một cách dễ dàng
Quản lý tự động thời gian thực
tự động giám sát và điều phối giao thông theo kịch bản đã được định nghĩa, dựa trên dữ liệu giao thông thời gian thực như lưu lượng xe, tốc độ, điều kiện thời tiết… nhằm đảm bảo tính cơ động và khả năng lưu thông của các phương tiện; đồng thời tự động xử lý thông minh các tình huống, sự cố giao thông như tai nạn, vi phạm luật giao thông như đi ngược chiều, xe quá kích thước, quá tải…
Giải Pháp Giao Thông Thông Minh – Công Ty Cổ Phần Biển Bạc
Số lượt xem: 4765
GIẢI PHÁP GIÁM SÁT GIAO THÔNG
1. GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP PHÁT HIỆN VÀ XỬ LÝ VI PHẠM GIAO THÔNG BẰNG HÌNH ẢNH – STM01.
Trong những năm qua, tình trạng giao thông ùn tắc, hỗn loạn, phóng nhanh vượt ẩu, đi sai làn, ngược chiều, tai nạn giao thông… luôn là vấn đề nổi cộm và thường xuyên được nhắc đến. Bởi vậy đã đặt ra yêu cầu về một hệ thống có khả năng giám sát và tự động phát hiện được các hành vi vi phạm giao thông, đưa ra những cảnh báo, xử lý kịp thời nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.
Giải pháp phát hiện và xử lý vi phạm giao thông bằng hình ảnh – STM01 của Biển Bạc là giải pháp đầu tiên của Việt Nam đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn xử phạt giao thông bằng hình ảnh của Bộ Công an và đã được đưa vào triển khai thành công tại gần 20 tỉnh thành trên cả nước như: Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Nai, An Giang, Bình Thuận, Tây Ninh, Cần Thơ, Đắc Lắc, Hà Nội, …
2. MÔ HÌNH HỆ THỐNG GIÁM SÁT GIAO THÔNG
Hệ thống bao gồm những thành phần cơ bản như sau:
Các thiết bị lắp trên đường: Máy đo tốc độ, Camera chuyên dụng, các thiết bị điều khiển; thiết bị điện, điện tử và cơ khí,…
Các thiết bị lắp tại trung tâm giám sát và xử lý vi phạm: máy chủ, máy xử lý, máy khai thác, máy in, hệ thống màn hình hiển thị, hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu và các phần mềm ứng dụng. Hệ thống thông tin liên lạc,..
Mạng truyền dẫn: Thực hiện việc kết nối thiết bị được lắp đặt trên quốc lộ với trung tâm xử lý cũng như giữa các thiết bị được lắp đặt trên quốc lộ với nhau và giữa các trung tâm với nhau. Mạng truyền dẫn có thể sử dụng công nghệ vô tuyến và/hoặc hữu tuyến.
3. CHỨC NĂNG CỦA HỆ THỐNG.
a. Giám sát trực tuyến tình hình trật tự an toàn giao thông
b. Tự động phát hiện các hành vi vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, bao gồm:
Điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ quy định
Điều khiển phương tiện đi không đúng phần đường hoặc làn đường quy định
Vượt trong trường hợp cấm vượt
Dừng đỗ phương tiện trái quy định
Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông
Vi phạm các lỗi khác (quá khổ, trọng tải xe,…)
Hệ thống tự động phát hiện vi phạm đèn đỏ:
Thiết bị giám sát phát hiện ô tô, mô tô, xe máy vi phạm vượt đèn đỏ bằng hình ảnh là hệ thống bao gồm phần cứng và phần mềm, có chức năng chính là tự động phát hiện và xác định phương tiện vi phạm hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông. Quá trình phát hiện và xác định phương tiện vi phạm được tiến hành hoàn toàn tự động, không cần có sự can thiệp của con người. Khả năng giám sát phát hiện cho một chiều 1, 2 hoặc 3 làn đường tùy theo loại cấu hình lựa chọn phù hợp với thực tế điểm giám sát. Hệ thống camera giám sát xử lý liên tục (online) có thể áp dụng cho xử phạt nóng và nguội vì thời gian phát hiện và xử lý rất nhanh <=200ms. Có khả năng phát hiện xử lý cùng lúc nhiều đối tượng cùng vi phạm, xử lý đa làn đa biển số.
Bằng chứng vi phạm được tự động kết xuất dưới dạng hình ảnh đảm bảo nhìn thấy rõ trạng thái đèn giao thông, biển số của phương tiện cũng như các hình ảnh thể hiện rõ quá trình vi phạm của phương tiện. Cùng với hình ảnh vi phạm, đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình phương tiện vi phạm cũng được lưu lại để phục vụ cho công tác tra cứu sau này
Hệ thống hoạt động cả ngày và đêm.
Hệ thống tự động phát hiện vi phạm tốc độ:
Thiết bị giám sát phát hiện ô tô, mô tô, xe máy chạy quá tốc độ là hệ thống bao gồm phần cứng và phần mềm, có chức năng chính là tự động phát hiện và xác định phương tiện vi phạm vượt quá tốc độ cho phép. Quá trình phát hiện và xác định phương tiện vi phạm được tiến hành hoàn toàn tự động, không cần có sự can thiệp của con người. Hệ thống camera giám sát xử lý liên tục (online) có thể áp dụng cho xử phạt nóng và nguội vì thời gian phát hiện và xử lý rất nhanh <=200ms. Có khả năng phát hiện xử lý cùng lúc nhiều đối tượng cùng vi phạm, xử lý đa làn đa biển số.
Bằng chứng vi phạm được tự động kết xuất dưới dạng hình ảnh đảm bảo nhìn thấy rõ trạng thái vi phạm tốc độ thực tế của phương tiện vượt quá tốc độ qui định, biển số của phương tiện cũng như các hình ảnh thể hiện rõ quá trình vi phạm của phương tiện. Cùng với hình ảnh vi phạm, đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình phương tiện vi phạm cũng được lưu lại để phục vụ cho công tác tra cứu sau này.
Hệ thống hoạt động cả ngày và đêm.
Hệ thống camera giám sát độ phân giải cao:
Trung tâm giám sát:
Kết nối và lưu trữ dữ liệu từ các bộ tự động phát hiện vi phạm giao thông.
Hiển thị cảnh báo tức thời khi phát hiện phương tiện vi phạm
Cập nhật tức thời thông tin phương tiện vi phạm đến các trung tâm điều hành, các tổ tuần tra hay các máy tính trạm trong toàn bộ hệ thống.
Cho phép lập báo cáo thống kê số lượng phương tiện vi phạm, số lần phương tiện vi phạm dựa trên nhiều tiêu chí lọc khác nhau như thời gian, vị trí, biển số phương tiện, loại phương tiện,…
Cho phép lập báo cáo thống kê số lượng biên bản xử lý phương tiện vi phạm.
Thiết lập cơ sở dữ liệu phương tiện vi phạm
Giám sát trạng thái hoạt động của các bộ tự động phát hiện vi phạm giao thông
Giám sát trạng thái hoạt động của các tủ kỹ thuật thông tin trong hệ thống
Cho phép nhiều máy trạm có thể cùng kết nối và khai thác dữ liệu.
Cho phép thiết lập các thông tin tài khoản với nhiều cấp quản lý khác nhau.
Kết nối đến cơ sở dữ liệu đăng ký xe của mỗi tỉnh hay trên phạm vi trên toàn quốc
Tích hợp các hiệu ứng thông minh, phân tích hành vi, cảnh báo sớm
STM01 với chức năng tự động hóa tối ưu, chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ tối đa lực lượng công an giao thông trong việc phát hiện và xử lý các trường hợp lái xe vi phạm luật giao thông gây mất an ninh trật tự và nguy hiểm tới tính mạng của người tham gia giao thông. Khả năng nhận dạng biển số nhanh, trong mọi điều kiện thời tiết, hệ thống đang được công an của nhiều tỉnh thành sử dụng như một công cụ hữu hiệu nhằm giảm thiểu tỷ lệ tai nạn giao thông cũng như nâng cao ý thức của người tham gia giao thông tại địa phương.
THAM KHẢO:
Tổng hợp các dự án giao thông Biển Bạc đã triển khai: https://silversea.vn/tong-hop-cac-du-an-giao-thong-bien-bac-da-trien-khai
Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất
Cập nhật thông tin chi tiết về Giải Pháp Giao Thông Thông Minh Trên Nền Bản Đồ Số trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!