Xu Hướng 9/2022 ❤️ Giải Pháp Cấp Bách Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt ❣️ Top View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Xu Hướng 9/2022 ❤️ Giải Pháp Cấp Bách Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt ❣️ Top View

Xem 792

Bạn đang xem bài viết Giải Pháp Cấp Bách Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt được cập nhật mới nhất ngày 25/09/2022 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 792 lượt xem.

Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt: Siết Kỷ Cương, Tăng Giám Sát

Giải Pháp Nào Để Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt?

Thực Hiện Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt

Yêu Cầu Triển Khai Giải Pháp Cấp Bách Để Hạn Chế Tai Nạn Đường Sắt

Các Biện Pháp Mạnh Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông

Đặc biệt, theo ông Hùng, trong vụ hai tàu hàng đối đầu, ngành đường sắt không có gì để có thể bao biện, từ chối trách nhiệm, mà phải đánh giá lại toàn bộ quy trình để tìm ra được nguyên nhân và xử lý vì quy trình thì đúng nhưng quá trình giám sát thực hiện quy trình an toàn thì chưa ổn.

Trước tình trạng liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường sắt nghiêm trọng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình vừa có Công điện yêu cầu Bộ GTVT, Bộ Công an, Ban ATGT các tỉnh, thành phố có đường sắt đi qua tăng cường các giải pháp cấp bách hạn chế TNGT đường sắt do nguyên nhân chủ quan.

Để kịp khắc phục những hạn chế nêu trên, nâng cao hiệu quả những giải pháp bảo đảm trật tự ATGT để kéo giảm TNGT đường đường sắt, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT chỉ đạo các cơ quan chức năng và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với các địa phương khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm để xảy ra các vụ tai nạn trên và kịp thời cung cấp thông tin cho cơ quan thông tấn báo chí để tuyên truyền; tổng hợp báo cáo đầy đủ các vụ TNGT sắt từ đầu năm 2022 do nguyên nhân chủ quan gây ra; phân tích, đánh giá toàn diện, khách quan, công minh các vi phạm để rút kinh nghiệm, chấn chỉnh trong tổ chức thực hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân để xảy ra sai phạm.

Rà soát các quy định pháp luật, các quy trình, quy phạm về công tác tổ chức chạy tàu hiện có để điều chỉnh, bổ sung chặt chẽ hơn, quy định rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân, đặc biệt là trách nhiệm của người đứng đầu để xảy ra tai nạn đường sắt do chủ quan. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy định, quy trình chạy tàu của công nhân viên, lái tàu ngành đường sắt. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác tổ chức chạy tàu và công tác kiểm tra, giám sát.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương có đường sắt đi qua khẩn trương điều tra, xác minh và tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định pháp luật gây ra các vụ TNGT đường sắt; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm hành vi vi phạm trật tự ATGT, đường sắt, đặc biệt là các vi phạm trong công tác chạy tàu của nhân viên ngành đường sắt.

Thanh Thúy (T/H)

Biện Pháp Thi Công Ép Cọc Bê Tông

Bản Vẽ Biện Pháp Thi Công Móng

Quy Trình Thi Công Ép Cọc (P1)

Biện Pháp Thi Công Ép Cọc, Dịch Vụ Thi Công Ép Cọc

Biện Pháp Thi Công Đóng Cọc Tre Đúng Kỹ Thuật 2022

Cập nhật thông tin chi tiết về Giải Pháp Cấp Bách Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Đường Sắt trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2038 / Xu hướng 2128 / Tổng 2218 thumb
🌟 Home
🌟 Top