Xu Hướng 2/2024 # Fanpage Gửi Tin Nhắn Trực Tiếp Đến Khách Hàng – Hisella # Top 11 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Fanpage Gửi Tin Nhắn Trực Tiếp Đến Khách Hàng – Hisella được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tin vui là theo thông báo mới nhất của Facebook, các fanpage sẽ có thêm nhiều phương án để tiếp cận khách hàng của mình qua kênh tin nhắn. Đây chắc chắn là điều mà các quản lý fanpage đã chờ đợi từ rất lâu, vì trước giờ Facebook vẫn chưa cho phép các fanpage chủ động gửi tin nhắn cho người dùng.

Những tính năng sắp được Facebook cập nhật bao gồm:

Như vậy việc thiết lập giao tiếp qua tin nhắn giữa fanpage và khách hàng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn cập nhật này sẽ giúp ích rất nhiều cho các chủ page không còn bỏ sót đơn hàng cũng như những khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó để đảm bảo tính năng này không bị lợi dụng vì mục đích spam, Facebook sẽ cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc quản lý Tin nhắn – bao gồm cả việc chặn các tin nhắn từ fanpage qua tính năng này.

3. Đánh giá tốc độ phản hồi của fanpage

Trong vòng 7 ngày gần nhất, Facebook sẽ đo lường số lượng tin nhắn được fanpage trả lời và thời gian trung bình để trả lời, từ đó đưa ra đánh giá về Mức độ phản hồi của page (Page responsiveness). Tính năng này đã được cập nhật trên một số fanpage tại Việt Nam.

Đánh giá tốt nhất là Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình (Very responsive to messages), chỉ đạt được khi fanpage trả lời nhiều hơn 90% những tin nhắn nhận được và thời gian phản hồi trung bình dưới 5 phút. Đánh giá này sẽ được thêm vào phần giới thiệu của page như một sự khẳng định fanpage này rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng qua tin nhắn. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm dịch vụ mà fanpage đang cung cấp.

Những tính năng trên sẽ được Facebook bổ sung trong một vài tuần tới, hứa hẹn hỗ trợ mạnh mẽ các chủ page trong việc giao tiếp với khách hàng. Đừng bỏ qua những cập nhật mới nhất này, nếu bạn đang quan tâm đến công việc kinh doanh bán hàng trên Facebook.

Nguồn: Facebook for business

Dịch và biên tập bởi hiSella

Dat Chu – hiSella Editor

“Nếu bạn vẫn tiếp tục làm những điều cũ mà mong đợi một kết quả khác đi thì thực sự là ngớ ngẩn”

Tiếp Cận Khách Hàng Bằng Cách Nhắn Tin Với Tư Cách Fanpage

Một phương án tôi ưu để các nhà kinh doanh trên facebook có thể tiếp cận khách hàng của mình là qua kênh tin nhắn, đó là nhắn tin với tư cách fanpage. Việc sử dụng tư cách fanpage chủ động gửi tin nhắn cho người dùng giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng.

Thế nào là nhắn tin với tư cách fanpage?

Để thực sử hiểu và tăng doanh thu bán hàng của mình trên facebook thì bạn nên tìm hiểu những tính năng giao tiếp giữa khách hàng và fanpage qua kênh tin nhắn bao gồm:

Như vậy việc giao tiếp giữa fanpage và khách hàng qua tin nhắn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các chủ page không còn bỏ sót đơn hàng cũng như những khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó để đảm bảo tính năng này không bị lợi dụng vì mục đích spam, Facebook sẽ cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc quản lý Tin nhắn – cả việc người dùng có thể chặn các tin nhắn từ fanpage qua tính năng này. Để hiểu rõ hơn về điều này chúng ta sẽ tìm hiểu ở mục 4.

3/ Đánh giá tốc độ phản hồi của fanpage

Trong vòng 7 ngày gần nhất, Facebook sẽ thực hiện đo lường số lượng tin nhắn được fanpage trả lời và thời gian trung bình trong quá trình trả lời, từ đó đưa ra đánh giá về tốc độ phản hồi của page (Page responsiveness).

Đánh giá tốt nhất là Trả lời tin nhắn rất nhiệt tình (Very responsive to messages), chỉ số này bạn chỉ đạt được khi fanpage trả lời nhiều hơn 90% những tin nhắn nhận được từ người dùng và thời gian phản hồi trung bình dưới 5 phút. Đánh giá này sẽ được thêm vào phần giới thiệu của page như một sự khẳng định fanpage này rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng qua tin nhắn. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm dịch vụ mà fanpage đang cung cấp.

Theo Facebook, các tính năng này đặc biệt giá trị tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, vì các doanh nghiệp thường xây dựng fanpage và sử dụng tin nhắn Facebook để liên lạc. Người dùng Facebook cũng có thói quen theo dõi các fanpage của các công ty.

Hiện tại Facebook có khoảng hơn 50 triệu fanpage nhỏ và vừa đang hoạt động, với hơn 1 tỷ lượt truy cập từ người dùng mỗi tháng. Những tính năng này sẽ hỗ trợ mạnh mẽ các chủ page trong việc giao tiếp với khách hàng. Đừng bỏ điều này nếu bạn đang quan tâm đến công việc kinh doanh bán hàng trên Facebook. Ngoài ra để tối ưu các tính năng cho fanpage thì mình khuyên bạn nên xem về ứng dụng quản lý fanpage.

Hướng Dẫn Cách Nhắn Tin Cho Khách Hàng Từ Fanpage Nhanh Chóng, Chuyên Nghiệp

Có đến hơn 1 tỷ người truy cập các fanpage nhằm tìm kiếm thông tin hoặc mua sản phẩm/dịch vụ từ facebook. Điều này ngày càng khẳng định việc tương tác với khách hàng trên fanpage là vô cùng cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Trong đó, cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage như thế nào để thu hút luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cùng Bizfly tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này theo nội dung tại bài viết sau đây!

Nhắn tin cho khách hàng từ fanpage là gì?

Đây được hiểu đơn giản là việc bạn chủ động nhắn tin với khách hàng ngay trên chính fanpage của mình.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhắn tin được cho khách hàng. Cụ thể, để có thể tương tác với người dùng, fanpage của bạn phải đáp ứng một trong hai tiêu chí sau:

Người dùng, khách hàng chủ động inbox với fanpage của bạn

Bizfly Chat là giải pháp tạo chatbot bán hàng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG 24/7 theo kịch bản được thiết lập sẵn theo kịch bản có sẵn.

chatbot bán hàng

Cách nhắn tin cho khách hàng cá nhân qua fanpage

Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage với tư cách cá nhân được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào fanpage cần nhắn tin cho khách hàng

Bước 4: Nhập nội dung tin nhắn vào phần “Viết tin nhắn với tư cách fanpage của các bạn”. Và nhấn nút gửi.

Một số lưu ý khi nhắn tin với khách hàng qua fanpage

Sử dụng công cụ tránh Spam tin nhắn hiệu quả

Chú ý đến đánh giá tốc độ phản hồi của fanpage

Một trong những cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage cần lưu ý chính là chú ý đến đánh giá tốc độ phản hồi của Facebook.

Cụ thể, theo quy định, trong vòng 7 ngày gần nhất, Facebook sẽ tiến hành đo lường tổng số tin nhắn được fanpage trả lời và xác định thời gian trả lời trung bình cho các tin nhắn.Sau đó, đánh giá này sẽ cập nhật ngay trên phần giới thiệu của Fanpage để khách hàng nhận biết được tốc độ phản hồi của Fanpage đối với tin nhắn của họ.  

Ví dụ, nếu facebook đánh giá fanpage của bạn trả lời tin nhắn rất tích cực thì có nghĩa là bạn thường trả lời đến 90% tin nhắn của khách và giới hạn thời gian trả lời trong vòng chưa đầy 5 phút. Tất nhiên, đánh giá phản hồi này sẽ giúp khách hàng biết được khả năng tin nhắn của họ được phản hồi trong bao lâu, vài phút, vài giờ hay vài ngày?

Tất nhiên với tâm lý mong muốn được hỗ trợ càng nhanh càng tốt, không có khách hàng nào muốn phải chờ đợi khi gửi tin nhắn cho Fanpage. Thực tế, người dùng sẽ thiện cảm và dễ quyết định mua hàng hay nhắn tin cho page của bạn hơn nếu họ nhận thấy tốc độ phản hồi nhanh chóng. Trái lại, họ hoàn toàn có thể bỏ đi nếu phải chờ đợi quá lâu cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

chatbot miễn phí

Hướng Dẫn Bật Tin Nhắn Trả Lời Nhanh Khi Khách Inbox Trên Fanpage

Chắc bạn đã từng gặp phải trường hợp khách hàng inbox nhưng đúng lúc đó bạn không thể trả lời tin nhắn được, đến khi quay lại nhắn tin cho khách hàng thì khách hàng đã mua hàng của bên khác rồi hoặc không trả lời bạn nữa.

Trả lời nhanh là tin nhắn được gửi tự động dưới dạng câu trả lời đầu tiên của Trang cho tin nhắn mới. Ví dụ: bạn có thể sử dụng tin nhắn Trả lời nhanh để cho khách hàng biết rằng bạn sẽ sớm liên hệ lại với họ hoặc để cảm ơn họ vì đã liên hệ với Trang của bạn.

Cách bật Trả lời nhanh cho Trang:

Nhấp vào Cài đặt (1) ở đầu Trang

Nhấp vào Nhắn tin (2) ở cột bên trái

Trong Hỗ trợ phản hồi, nhấp để chọn Có bên cạnh Gửi trả lời nhanh đến bất kỳ ai nhắn tin cho Trang (3)

Để thay đổi tin nhắn trả lời nhanh, hãy nhấp vào Thay đổi, cập nhật tin nhắn và nhấp vào Lưu

Lưu ý: Tin nhắn Trả lời nhanh không được gửi khi trạng thái nhắn tin của Trang được đặt thành Vắng mặt và không được tính trong tỷ lệ hoặc thời gian trả lời của Trang.

4

1

đánh giá

Đánh giá

Ahachat Plus Là Gì? Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt Trên Facebook

Long đã từng làm một video chia sẻ cách gửi tin nhắn hàng loạt bằng Chatbot và được rất nhiều bạn quan tâm, tuy nhiên thời gian gần đây việc gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook bằng chatbot ngày một khó khăn hơn vì rất nhiều quy định mới của Facebook.

Ví dụ như bạn chỉ có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho những người đã từng nhắn tin cho Fanpage trong 24h, qua 24h là không gửi được nữa.

Tuy nhiên vẫn có cách để các bạn gửi tin nhắn hàng loạt nhanh và đơn giản với Ahachat Plus.

Ahachat Plus là gì? Ưu điểm Ahachat Plus

Kể cả những page đã bị khóa tính năng gửi bằng thẻ tin nhắn vẫn có thể sử dụng AhaChat Plus để gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng.

Gửi kèm được nhiều hình ảnh trong tin nhắn và tốc độ gửi tin nhanh, chỉ 1s cho 1 khách hàng.

Và tất nhiên dữ liệu của bạn được bảo mật tuyệt đối vì Ahachat là công ty chatbot uy tín và có nhiều người sử dụng nhất Việt Nam.

Nhược điểm Ahachat Plus

Nhược điểm là bạn có thể bị checkpoint trong quá trình sử dụng (đây là cơ chế bảo vệ của FB trước hành động lặp đi lặp lại nên cứ yên tâm). Tuy nhiên, bạn có thể dùng nick phụ và mời vào quyền Biên tập viên để khắc phục vấn đề này. Ngoài ra nội dung tin nhắn không thể chứa Nút bấm hay Trả lời nhanh.

Video hướng dẫn sử dụng Ahachat Plus

Gửi tin nhắn hàng loạt đến bạn bè trên Facebook Profile

Gửi tin nhắn hàng loạt cho những người đã từng nhắn tin với bạn

Lọc số điện thoại từ UID

Hướng dẫn cài đặt AhaChat Plus Bước 1: Tải và cài tiện ích mở rộng

Để tải được tiện ích mở rộng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để lên Pro 1 năm Ahachat, sau đấy chúng tôi sẽ gửi cho bạn link Drive để tải tiện ích. Link Drive bao gồm tiện ích, video demo và 1 bài hướng dẫn cài tiện ích như bên dưới.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Bước 2: Lưu lại và tiến hành giải nén ra thư mục

Thư mục đã giải nén:

Bước 3: Truy cập chrome://extensions/ và cài extension Bước 4: Chọn thư mục extension đã giải nén

Cài đặt thành công:

Hướng dẫn sử dụng AhaChat Plus Bước 1: Đăng nhập vào facebook.com Bước 2: Bấm vào extension trên chrome hoặc coccoc Bước 3: Chọn page và quét khách hàng đã inbox từ lúc lập page

Khách có số điện thoại: Trong hội thoại với khách, khách có để lại số điện thoại.

Thời gian tương tác gần nhất: Khoảng thời gian mà bạn trao đổi với khách.

Lưu ý!

Sau khi bấm “Quét khách hàng”, vui lòng không tắt trình duyệt.

Sau khi phần mềm lấy thông tin xong, bạn có thể tải xuống dữ liệu hoặc bỏ tài khoản không hợp lệ.

Sau đó Bấm “Gửi tin nhắn” để chuyển đến giao diện soạn nội dung.

Bước 4: Cài đặt nội dung và gửi tin

Nội dung tin nhắn:

Nhập nội dung thông điệp bạn muốn nhắn nhủ đến khách hàng. Khi nhập nội dung, bạn hãy xen kẽ sử dụng spin text để tránh bị trùng lặp nội dung.

{{full_name}}: Hiển thị tên đầy đủ của khách hàng.

Khách hàng nhận được:

Xin chào Đức Nguyễn, ngày hôm nay bạn có khỏe không.

Xin chào Hùng Nguyễn, ngày hôm nay bạn có vui không.

Danh sách file đính kèm:

Bạn chọn file ảnh hoặc video, chọn nhiều file hệ thống sẽ lấy hết file trong đó để gửi tới khách hàng.

Gửi và dừng:

Sau gửi được bao nhiêu thì dừng bao nhiêu

Ví dụ: Bạn gửi cho 1 khách thì dừng nghỉ 2s rồi lại gửi cho 1 khách tiếp theo.

Trong lúc gửi tin, phần mềm sẽ hiển thị tiến trình thực hiện công việc và thông tin trạng thái gửi tin.

Lọc khách và Gửi tin nhắn bằng Ahachat Plus

Ví dụ như bạn không muốn gửi hết cho khách hàng đã Inbox cho fanpage, mà chỉ muốn gửi cho những khách hàng đặc biệt nào đấy thôi, thì bạn có thể dùng chatbot Ahachat để lọc danh sách khách hàng trước rồi sau đấy thì mình mới copy UID nhận được và dùng Ahachat Plus để gửi tin nhắn.

Bước 1: Tạo bot cho fanpage trong ahachat.com Bước 2: Vào menu Khách hàng xem bot đã load đủ danh sách khách hàng chưa

Nếu chưa load đủ thì chờ tầm 4 giờ hệ thống sẽ tự cập nhật

Bước 3: Mở tool AhaChat Plus và đăng nhập Bước 4: Chọn fanpage đã tạo bot trên ahachat.com Bước 5: Bấm “Quét khách hàng” để đồng bộ uid vào ahachat.com Bước 6: Vào menu Khách hàng trong chúng tôi lọc khách hàng để tải uid về Bước 7: Quay lại tool AhaChat Plus và dán danh sách uid này vào Bước 8: Tạo nội dung và gửi tin

XEM THÊM

Tặng thêm 2 tháng sử dụng nếu như bạn lên Pro Ahachat 1 năm qua lời giới thiệu của admin Hoàng Long Team?

Liên hệ Zalo: https://zalo.me/0972357659 (Gặp Long)

Báo giá sử dụng Ahachat Plus

XEM THÊM

Giảm thêm 10% nếu như bạn lên Pro Ahachat 1 năm qua lời giới thiệu của admin Hôm Nay Mua Gì?

Liên hệ Zalo: https://zalo.me/0972357659 (Gặp Long)

FAQ về gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook bằng ahachat?

Gửi tin nhắn không được?

Ko gửi tin nhắn được?

Gửi tin nhắn messenger không được?

Có lỗi khi gửi tin nhắn?

Gửi tin nhắn cho người chưa kết bạn trên facebook?

Ai có thể gửi tin nhắn facebook cho bạn?

Gửi tin nhắn ẩn danh?

Tin nhắn messenger gửi rồi có xóa được không?

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ AhaChat để được hỗ trợ!

Cách Thu Hồi Tin Nhắn Zalo, Lấy Lại Tin Nhắn Đã Gửi

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách thu hồi tin nhắn Zalo, lấy lại tin nhắn đã gửi hoàn toàn mới giúp người dùng có thể thực hiện việc thu hồi lại thông tin tin nhắn mà bạn đã thực hiện gửi nhầm tới một ai đó.

Phục hồi dữ liệu Zalo trên Android như thế nào Khôi phục tin nhắn zalo Facebook chính thức phát hành tính năng thu hồi tin nhắn cho Messenger Hướng dẫn tìm tin nhắn Zalo trên Samsung, HTC, Oppo Hướng dẫn dùng tính năng thu hồi tin nhắn Facebook Messenger

Khác với việc xóa tin nhắn trên Zalo mà chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu trước đó, thì Zalo mới cập nhật thêm tính năng mới mang tên thu hồi tin nhắn Zalo, lấy lại tin nhắn đã gửi để bạn có thể rút lại thông tin, tin nhắn đã gửi nhầm tới người mà mình không mong muốn.

Thu hồi tin nhắn Zalo, lấy lại tin nhắn đã gửi

Để thực hiện việc lấy lại, thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi trên điện thoại Android, iPhone chúng ta sẽ có các bước thao tác như sau:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Zalo cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Zalo cho iPhone.

Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ thực hiện việc khởi động ứng dụng Zalo sau khi đã cập nhật thành công ở trên.

Bước 3 : Chúng ta sẽ ấn chọn vào một cuộc hội thoại bất kỳ mà bạn muốn thu hồi tin nhắn Zalo từ giao diện chính ứng dụng này như hình dưới. Và lúc này chúng ta sẽ ấn chọn và giữ vào tin nhắn đã gửi này.

Bước 4 : Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị bảng tính năng cho phép người dùng tùy chọn thực hiện với tin nhắn này, chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Thu hồi , một thông báo sẽ yêu cầu người dùng xác nhận có muốn thực hiện lấy lại tin nhắn Zalo đã gửi này hay không, ấn chọn xác nhận Đồng ý .

Lưu ý : Để cách thu hồi tin nhắn Zalo, lấy lại tin nhắn đã gửi này chỉ áp dụng dành cho các tin nhắn ở chế độ Đã gửi, Đã nhận mà thôi, nghĩa là người nhận chưa xem được tin nhắn này.

Bước 5 : Ngay sau đó, hệ thống sẽ tiến hành việc thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi của chúng ta như hình dưới.

Và kể cả với thiết bị Zalo đã gửi tin nhắn hay tài khoản Zalo nhận tin nhắn chúng ta sẽ đều thấy thông báo tin nhắn này đã bị thu hồi như hình trên.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách thu hồi tin nhắn Zalo, lấy lại tin nhắn đã gửi vô cùng độc đáo mà nhiều người dùng quan tâm thay vì phải thực hiện các bước xóa tin nhắn mà chúng ta đã tìm hiểu trước đó.

https://9mobi.vn/cach-thu-hoi-tin-nhan-zalo-lay-lai-tin-nhan-da-gui-24050n.aspx Bên cạnh đó, với ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất, chúng ta còn có thể dễ dàng đổi 11 số thành 10 số trên danh bạ điện thoại một cách nhanh chóng, và để tìm hiểu điều này rõ ràng hơn các bạn có thể tham khảo bài viết đổi 11 số thành 10 số bằng Zalo đã được chúng tôi đề cập trong các bài đăng chia sẻ trước đó.

Cập nhật thông tin chi tiết về Fanpage Gửi Tin Nhắn Trực Tiếp Đến Khách Hàng – Hisella trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!