Xu Hướng 5/2023 # Các Chức Năng Chính Của Phần Mềm Quản Lý Bán Lẻ # Top 7 View | Phauthuatthankinh.edu.vn

Xu Hướng 5/2023 # Các Chức Năng Chính Của Phần Mềm Quản Lý Bán Lẻ # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết Các Chức Năng Chính Của Phần Mềm Quản Lý Bán Lẻ được cập nhật mới nhất trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Quản lý Bán hàng:

Các chức năng chính của module này :

Quản lý Thông tin khách hàng

Quản lý Bán hàng theo Ca, theo Nhân viên Bán hàng

Quản lý Công nợ khách hàng

Màn hình Bán hàng: Thao tác đơn giản, tự động phần lớn các tính toán trong quá trình bán hàng

Có thể bán bằng mã vạch hoặc mã hàng / tên hàng

Tự động áp dụng và tính toán các mức chiết khấu, giảm giá … theo thông số đã được thiết lập

Màn hình tính tiền: thao tác nhanh và chính xác

2. Quản lý Mua hàng:

Các chức năng chính của module Mua hàng:

Đặt hàng: có thể đặt hàng theo từng nhà cung cấp hoặc đặt hàng theo định mức tồn kho

Nhận hàng: Nhận hàng theo đơn đặt hàng hoặc không có đơn hàng

Nhập kho và thanh toán chi phí mua hàng

In mã vạch cho những mặt hàng nhập kho chưa có mã vạch, số lượng mã vạch và mặt hàng được tự động kết nối với số lượng hàng nhập kho

Các tiện ích khác:

Mặt hàng được mua từ nhà cung cấp nào, giá mua bao nhiêu, và bán cho ai, giá bao nhiêu

Quản lý tồn kho theo từng đơn vị và từng kho ( nếu mặt hàng có nhiều đơn vị ).

Mua hàng3. Quản lý Kho:

Các chức năng chính của Module Quản lý Kho:

Quản lý Thông tin mặt hàng, định mức tồn kho từng mặt hàng

Chỉnh sửa giá mua, giá bán, chiết khấu …

Thiết kế và In mã vạch

Chuyển đổi đơn vị, Quản lý hàng tồn kho mỗi mặt hàng theo từng đơn vị.

Quản lý tổng hợp thu: thu từ bán hàng, thu công nợ, doanh thu khác

Quản lý sổ quỹ tiền mặt

Giúp quản lý cửa hàng biết được quỹ tiền mặt hiện có sau khi thực hiện thu và chi trong khoảng thời gian được chọn

Màn hình thể hiện Quỹ tiền mặt5. Báo cáo thống kê:

Thống kê các đơn hàng, các mặt hàng đã bán theo thời gian, theo khách hàng, theo cửa hàng,…

Thống kê được doanh thu theo thời gian, theo nhóm hàng, theo mặt hàng

Báo cáo tổng hợp thu chi theo thời gian

Báo cáo công nợ khách hàng theo cửa hàng, theo tháng

Báo cáo công nợ phải thu theo cửa hàng, theo tháng

Báo cáo tổng hợp kết quả kinh doanh theo thời gian

Thống kê xuất nhập tồn theo tháng

Chức Năng Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Hiện nay, công nghệ thông tin ngày cành cho ra các sản phẩm mới, kéo theo đó là sự tich hợp công nghệ thông tin vào các ngành nghề khác. Như trong kinh doanh, bán hàng, các doanh nghiệp, cửa tiệm muốn bán hàng thì phải trang bị một phần mềm quả lý bán hàng. Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình. Những tiện ích nổi bật mà duy nhất chúng tôi cung cấp như là: mở rộng thị trường ra mạng internet, xây dựng website đính kèm, cung cấp các công cụ tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi, mọi lúc mọi nơi thông qua mạng internet và các thiết bị di động… Một phần mềm online quản lý bán hàng sẽ giúp người quản lý rất nhiều trong việc kinh doanh buôn bán của mình.

1 tối ưu thời gian, nhân công và chi phí.

Dễ tháy nhất là tiết kiệm thời gian. Việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng giúp giảm thời gian cho một giải pháp kinh doanh nhất định. Phần mềm này giúp các nhân xử lý các thông tin một cách nhanh chóng nhằm nhằm tiêt skieemj thời gian cho việc quản lý mặt hàng. Khi rút ngắn được khoản thời gian thì người quản lý có thể có nhiều thời gian để phục vụ, chăm sóc kkhacshhangf cũng như làm các việc khác đem lại lợi nhuận cho quán.

Bên cạnh đó phần mềm sẽ giúp người chủ tiết kiệm được một khoảng chi phí. Với cách quản lý thông thường thì người chủ phải thuê thêm nhiều nhân công để kimeer tả – quản lý mặt hàng. Chính vì thuê nhiều nhân công nên chi phí cho quán tăng lên. Nhưng bằng việc sử dụng phần mềm online quản lý bán hàng bạn có thể kiểm tra một cách nhanh chóng bằng các thao tác đơn giản với chiếc máy tính, hạn chế được việc thuê nhiều nhân công sẽ giúp bạn tiết kiệm rât nhiều chi phí.

2 phù họp vơi mọi người.

Niếu bạn là một người đang hay có ý định kinh doanh một mạt hàng gì đó, thì việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng là rất phù hợp với xá hội hiện tại. Hiện nay thì các phần mềm bán hàng đang được tối ưu hóa nhằm tạo một môi trường, giao diện dễ dàng cho người quản lý dễ tiếp cận nhất có thể. Một lợi thế quan trọng của một phần mềm quản lý hoạt động bán hàng là nó có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp cụ thể. Việc sử dụng phần mềm này tương đối đơn giản và bạn có thể dễ dàng lên chương trình cho nó để đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

3 Xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác.

Là một phần mềm áp dụng sự phát triển của công nghệ thông tin cho nên việc xử lý một loạt số liệu với dữ liệu lớn là điều vô cùng dễ dàng. Việc thống kê số liệu giờ đay không còn là nỗi ám ảnh của người quản lý, bỡi với vài bước cơ bản là bạn có thể quản lý được số liệu mặt hàng của mình .Không những thế, khi bạn sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng tốt thì việc mà bạn phải thường xuyên thông kế các loại sản phẩm bán ra hay các mặt hàng tồn đọng trong kho,… giờ đay máy tính sẽ thay thế bạn làm các việc đó một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Qua đó, có thể thấy được sự quan trọng mà một chương trình quản lý bán hàng mang lại, nó tạo nhiều hiệu quả tích cực cho công việc của bạn. Bạn có thể truy cập chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất

Chức Năng Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Chuyên Nghiệp Halozend

Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống các công cụ chuyên nghiệp giúp cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng nhỏ dễ dàng quản lý chi tiết các phân đoạn trong kinh doanh và cung cấp dịch vụ bán hàng nhanh chóng, chính xác để khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ quản lý bán hàng từ doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.

Halozend cung cấp chức năng để phần mềm quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng nhất.

Quản lý hàng hóa – sản phẩm

Cập nhật thông tin hàng hóa trong kho một cách nhanh chóng

Quản lý hàng hóa một cách chi tiết

Phân loại nhiều sản phẩm theo thuộc tính.

Nắm bắt số lượng tồn kho một cách chi tiết và nhanh chóng.

Kiểm kê số lượng hàng hóa trong kho và hàng hóa cần bổ xung.

Quản lý kho chi tiết từ phân đoạn nhập hàng cho đến xuất hàng.

Bán hàng ứng dụng cho online – offline

Bán hàng offline: Nhanh chóng lập đơn hàng và in bill chỉ trong tíc tắc.

Bán hàng online: Tạo đơn hàng chi tiết, quản lý và theo dõi quá trình giao hành.

Quản lý đơn hàng sau quy trình bán hàng

Thiết lập quy trình bán hàng, lập đơn hàng nhanh chóng.

In hóa đơn nhanh chóng, chính xác.

Theo dõi đơn hàng từ phân đoạn lập đơn hàng đến phân đoạn giao hàng thành công.

Kiểm soát đổi trả hàng hóa một cách linh hoạt.

Quản lý nhân viên kinh doanh

Phân quyền truy cập và sử dụng chức năng hợp lý cho nhân viên

Giao việc nhanh cho nhân viên.

Đánh giá hiệu quả trong công việc của từng nhân viên.

Thống kê và theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên.

Báo cáo đầy đủ chính xác – nhanh chóng – sinh động

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi một cách linh động.

Theo dõi hoạt động bán hàng của từng loại hàng hóa.

Quản lý thu, chi và công nợ.

Xem báo cáo qua biểu đồ sinh động.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết.

Lưu lịch sử mua hàng của khách hàng.

Lưu lịch sử chăm sóc khách hàng một cách chi tiết.

Nhắc nhở lịch chăm sóc khách hàng.

Phân loại khách hàng để quản lý chăm sóc hiệu quả hơn.

Liên hệ để Halozend tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn

Tên Công Ty: Công Ty Cổ Phần Halozend

Mã số thuế: 0313806493

Địa chỉ: 24 Đường số 18 KDC Sông Đà, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM, VN

Website: https://halozendsoft.com

Điện thoại: 0888 869 300

Email: info@halozend.com

Một số tính năng của phần mềm quản lý bán

Các Chức Năng Của Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất Faceworks

Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks là một phát triển trên nền tảng giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP của công ty TIT chúng tôi. Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks giúp cho phép các doanh nghiệp thiết lập và giám sát quy trình sản xuất từ khâu lập kế hoạch, mua sắm vật tư, nguyên vật liệu, tổ chức sản xuất, bán hàng và phân phối sản phẩm. Việc áp dụng phần mềm quản lý sản xuất Faceworks giúp các doanh nghiệp giảm chi phí và thời gian quản lý, tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ hiện tại, giúp lãnh đạo nắm được các thông tin tình trạng sản xuất của doanh nghiệp ngay lập tức và hỗ trợ ra quyết định bằng hệ thống báo cáo tùy biến cao. Phần mềm được phát triển trên nền tảng web-base có thể chạy trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như Linux, UNIX và Windows. Cho phép triển khai trên mô hình mạng nội vộ, mạng WAN hoặc internet giúp người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Người sử dụng có thể làm việc với hệ thống trên internet và hầu hết các trình duyệt khác nhau như Internet Explorer, Firefox hoặc Google Chrome.

Quản lý cấu trúc sản phẩm (BOM), quy trình sản xuất (Routing) của sản phẩm

Quản lý danh sách đối tác, khách hàng, nhà cung cấp và các đầu mối liên hệ

Quản lý các đơn vị sản xuất

Quản lý danh sách thiết bị

Quản lý dây chuyền và các công đoạn trong dây chuyền, năng lực sản xuất sản phẩm

Quản lý danh sách nhân viên, các kỹ năng làm việc của nhân viên

Quản lý lịch làm việc của dây chuyền và nhân viên

Quy trình mua hàng giúp giám sát chặt chẽ từ khâu lập kế hoạch sản xuất và theo dõi thường xuyên tồn kho của nguyên vật liệu theo nguyên tắc JIT (just in time) để đảm bảo cung ứng kịp thời, đúng lúc, đúng chất lượng và đủ số lượng. Các chức năng trong module quản lý vật tư và mua hàng bao gồm:

Quản lý danh sách kho, bin và cấu hình từng kho

Quản lý yêu cầu nhập kho xuất phát từ kế hoạch nhận hàng trong đơn mua hàng giúp cho quản lý kho có thể sắp xếp các vị trí đảm bảo việc nhập kho diễn ra kịp thời khi có hàng đến

Quản lý yêu cầu xuất kho xuất phát từ kế hoạch phân phối trong đơn bán hàng giúp cho quản lý kho chuẩn bị phương án xuất kho tốt nhất

Quản lý phiếu nhập kho

Quản lý phiếu xuất kho

Quản lý trung chuyển giữa các kho

Kiểm kê kho

Tính giá vốn

Báo cáo tồn kho theo lịch sử

Thẻ kho và xuất nhập tồn

Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks cho phép tập hợp các yêu cầu sản phẩm để xử lý, các yêu cầu có thể bắt nguồn từ các đơn hàng của khách hàng, kết quả dự báo về mức tiêu thụ sản phẩm của phòng kinh doanh tùy thuộc vào mô hình sản xuất là sản xuất theo đơn đặt hàng MTO (make to order) hay sản xuất sản phẩm phân phối MTS (make to stock). Hệ thống sẽ căn cứ vào cấu trúc (BOM) và quy trình sản xuất của sản phẩm, tồn kho nguyên vật liệu, năng lực sản xuất của từng tổ đội và công đoạn trong dây chuyền để tính toán khả năng cũng như thời gian để sản xuất ra sản phẩm. Người lập kế hoạch có thể điều chỉnh các tiêu chí và phương án sản xuất để có được kế hoạch chi tiết theo mong muốn, từ kế hoạch chi tiết này sau khi được phê duyệt, các yêu cầu mua hàng và lệnh sản xuất được tạo ra và gửi cho bộ phận mua hàng và bộ phận sản xuất. Các chức năng chính trông module lập kế hoạch bao gồm:

Quản lý yêu cầu sản phẩm

Xử lý yêu cầu

Tính giá thành kế hoạch

Đặt lịch tạo đơn mua hàng

Đặt lịch tạo lệnh sản xuất

Theo dõi tiến độ cung ứng bao gồm mua hàng và sản xuất

Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks cho phép giám sát việc thực hiện sản xuất chặt chẽ, mọi thông tin sản xuất được cập nhật kịp thời trên màn hình giám sát giúp quản lý có thể nắm bắt được tình hình sản xuất và các diễn biến bất thường để hỗ trợ ra quyết định kịp thời. Các chức năng chính trong module quản lý sản xuất bao gồm:

Quy trình bán hàng và phân phối giám sát chặt chẽ từ khâu tiếp cận khách hàng đến khâu phân phối sản phẩm cho khách hàng, các chính sách bán hàng và theo dõi công nợ của khách hàng. Các chức năng module quản lý vật tư và bán hàng phân phối bao gồm:

Cài đặt cấu trúc tổ chức: Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks cho phép cấu hình cho các quy mô doanh nghiệp khác nhau, phân vùng dữ liệu để làm việc độc lập hoặc phụ thuộc cho các đơn vị trong doanh nghiệp.

Phân quyền: Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks cho phép cấu hình các nhóm làm việc cho từng đơn vị, người sử dụng sẽ được gắn với một hoặc nhiều nhóm tùy theo cơ cấu nhân sự của doanh nghiệp.

Quy trình: Phần mềm quản lý sản xuất Faceworks cung cấp công cụ lập quy trình kết hợp với phân quyền tạo nên một hệ thống hoạt động chặt chẽ, quy trình có thể thiết lập theo nhiều dạng ở nhiều mức độ, trong từng dữ liệu, từng module và giữa các module với nhau. Với mỗi module áp dụng quy trình có cấu hình các bước, ở mỗi bước có thể áp dụng các chức năng về cảnh báo hoặc kết chuyển dữ liệu để tích hợp với các module hoặc phần mềm khác.

Tích hợp: tích hợp với các phần mềm ERP, tích hợp phần cứng tự động hóa để thống kê sản lượng và kiểm soát chất lượng sản phẩm, xuất/nhập dữ liệu dạng exel, đăng nhập và sử dụng qua internet.

Các lợi ích triển khai

Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Cập nhật thông tin chi tiết về Các Chức Năng Chính Của Phần Mềm Quản Lý Bán Lẻ trên website Phauthuatthankinh.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!